download Chicken Hunt Cho Android

Chicken Hunt

 Cho Android

Download Chicken Hunt - Game thợ săn gà cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/05/2023

Chicken Hunt là game cực kỳ vui nhộn, hấp dẫn cho di động. Với âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét, game thợ săn gà này chắc chắn sẽ xua tan đi những cơn stress, mệt mỏi của bạn.




Giới thiệu Chicken Hunt:

Chicken Hunt là phiên bản game bắn gà mới, hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí. Với cách chơi kinh điển từ những trò chơi nổi tiếng như chicken invander, chicken shoot, chicken war.. nhà phát triển đã tạo ra một trò chơi với đồ họa HD, âm thanh sống động.

chicken hunt

Download Chicken Hunt - Game thợ săn gà cho điện thoại Android

Cách chơi Chicken Hunt cũng tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng lướt ngón tay trên màn hình để bắt các chú gà tinh nghịch. Tận dụng tối đa cơ hội ghi điểm khi bắt được hộp quà, điểm thưởng, combo... để vượt qua các level. Mỗi màn chơi, bạn có 6 viên đạn tương ứng với 6 mạng. Nếu bắn phải quả bom, hoặc để 1 chú gà trốn thoát, bạn sẽ mất 1 một viên đạn. Kết thúc game khi người chơi không đủ điểm qua màn.

Các tính năng chính của Chicken Hunt:

- Một mức độ có 90 giây.

- Có 100 level thử thách cho người chơi vượt qua.

- Đồ họa, âm thanh chân thực, sống động.

Game liên quan:

Chicken Shooter cũng là tựa game bắn gà đưa bạn vào cuộc chiến ngoài không gian với nhiệm vụ bảo vệ trái đất, Chicken Shooter cũng chia làm nhiều level và thử thách cuối cùng của bạn là Boss cực kỳ khó nhằn.


Liên kết tải về - [8.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chicken Hunt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chicken hunt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chicken Hunt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm