download Chinese Mandarin Language Cho Android

Chinese Mandarin Language

 Cho Android

Download Chinese Mandarin Language - Học phát âm, từ vựng tiếng Trung

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/10/2019

Chinese Mandarin Language là ứng dụng học tiếng Trung miễn phí trên thiết bị di động, giúp bạn học nói tiếng Quan Thoại (Mandarin) nhanh và hiệu quả, với chức năng phát âm để học các cụm từ, từ vựng và bảng phiên âm pinyin. Ngoài ra Chinese Mandarin Language còn hỗ trợ học các câu có cấu trúc và ngữ pháp hoàn chỉnh để sử dụng trong những trường hợp thông dụng.


1. Giới thiệu về Chinese Mandarin Language

Dù bạn đang theo học các lớp tiếng Trung ở trung tâm và học tiếng Trung phục vụ cho bất cứ mục đích gì như đi du lịch, công việc hay du học, thì các ứng dụng học tiếng Trung sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy bên bạn trong hành trình chinh phục ngôn ngữ tượng hình này.

chinese mandarin language

Ứng dụng học tiếng Trung miễn phí - Chinese Mandarin Language

Ngoài những giờ học tiếng Trung trên lớp hay tại trung tâm, các bạn cũng nên trang bị cho mình một ứng dụng tiếng Trung ưng ý để tự học thêm tại nhà. Và đối với những ai đang theo đuổi tiếng Quan Thoại (Mandarin) hay được gọi là tiếng Trung Quốc đại lục, thì Chinese Mandarin Language chính là công cụ học tập hỗ trợ đắc lực.

Chinese Mandarin Language phù hợp với cả người mới bắt đầu học hay người ở trình độ trung cấp (Intermediate). Với ứng dụng, người dùng giờ đây có thể tranh thủ học tiếng Trung trên điện thoại bất cứ lúc nào và ở mọi lúc mọi nơi, mà không cần kết nối mạng.

chinese mandarin language 2

Học tiếng Trung hiệu quả trên thiết bị di động

Chinese Mandarin Language bao gồm các cụm từ thông dụng, từ vựng, phiên âm và nghĩa của từ. Bạn có thể nghe phát âm để đọc theo, nhờ đó luyện tập và cải thiện cách phát âm của mình. Từ vựng được chia thành nhiều nhóm khác nhau. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và học từ vựng theo chủ đề cụ thể. Hơn nữa, bên cạnh bổ sung và trau dồi vốn từ vựng tiếng Trung của mình, bạn còn có thể học các câu có cấu trúc và ngữ pháp hoàn chỉnh để sử dụng trong những trường hợp nhất định.

2. Tính năng nổi bật của Chinese Mandarin Language:

- Học từ vựng tiếng Trung.
- Học phát âm tiếng Quan Thoại.
- Học cấu trúc ngữ pháp tiếng Trung.

3. App liên quan

Còn Chinese Grammar là ứng dụng thiên về nội dung học ngữ pháp tiếng Trung với nhiều bài học về cấu trúc câu và các quy tắc ngữ pháp thông dụng, với Chinese Grammar bạn sẽ được trai qua hơn 100 bài học dành cho mọi cấp bậc với tiếng Trung giãn thể, được minh họa bằng nhiều ví dụ.


Liên kết tải về - [18M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chinese Mandarin Language được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chinese mandarin language là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chinese Mandarin Language Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm