download Super Tools Mod 1.14.4

Super Tools Mod

 1.14.4

Download Super Tools Mod - Mod công cụ và giáp mới cho Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/02/2020

Super Tools Mod là một bản mod cho Minecraft có mục đích nâng cao trải nghiệm chơi game Minecraft bằng cách cho phép người chơi chế tạo nhiều công cụ và giáp mới từ những vật liệu có sẵn trong game. Với Super Tools Mod bạn có thể làm được nhiều nhiệm vụ hơn và hoàn thành chúng dễ dàng, hay khai thác được những tài nguyên có giá trị hơn.


1. Giới thiệu về Super Tools Mod

Nhiều Mod Minecraft tương tự bổ sung vật phẩm mới vào game cũng như có xu hướng thêm vật liệu mà người chơi phải mua trước khi họ thực sự có thể sử dụng các công cụ mới. Tuy nhiên, Super Tools Mod không như vậy vì mod này dựa trên những vật liệu có sẵn trong Minecraft và không yêu cầu lấy vật liệu mới trước khi bạn có thể sử dụng những gì mod cung cấp.

super tools mod

Tải Super Tools Mod - Mod dụng cụ và áo giáp mới cho Minecraft

2. Tính năng nổi bật của Super Tools Mod:

Công cụ

Công cụ Redstone siêu nhanh nhưng không bền.
Công cụ Emerald khá giống với công cụ Diamond, nhưng chúng nhanh hơn và mạnh hơn.
Công cụ Obsidian bền hơn công cụ Diamond, nhưng chậm hơn.
Công cụ Quartz có độ bền kém và chậm hơn công cụ Diamond, nhưng có thể cường hóa tốt hơn ở cấp độ thấp.
Công cụ Lapis bền hơn Stone và có cùng tốc độ đào với Iron, nhưng có thể cường hóa tốt hơn ở cấp độ thấp.

super tools mod 2

Super Tools Mod cho phép bạn chế tạo thêm dụng cụ và áo giáp mới từ vật liệu có sẵn

Áo giáp

Áo giáp Obsidian và Emerald cho full điểm phòng thủ.
Áo giáp Lapis chỉ có bạn 5.5 điểm phòng thủ.
Khi mặc cả bộ áo giáp Obsidian và Quartz, bạn sẽ có Fire Resistance (khả năng tự vệ), tuy nhiên áo giáp Obsidian làm bạn chậm đi và bạn chỉ có 7.5 điểm phòng thủ khi mặc giáp Quartz.

super tools mod 3

Super Tools Mod giúp nâng cao trải nghiệm chơi game Minecraft

Super Tool - Siêu dụng cụ

Những công cụ đặc biệt bổ sung thêm nội dung cho game và tốt hơn công cụ Diamond.
Có thể được sửa chữa bằng cách sử dụng Diamond.
Siêu dụng cụ được chế tạo với Blaze Rods, Gold Ingots và Diamonds.
Bag of Bonemeal cũng giống với Bonemeal thông thường, nhưng có nhiều lần sử dụng hơn.
Super-Pickaxe, Super-Shovel và Hoe có thể phá khu vực có diện tích 3x3 (chỉ hoạt động trong chế độ Survival).
Super Axe sẽ đốn cả cây.
Super-Sword làm mục tiêu phát sáng khi chém, yếu đi và trúng độc trong 3 giây.
Cup là một multi-tool bao gồm rìu, kiếm, cuốc chim và xẻng. Cup đốt cháy mục tiêu bạn tấn công trong 5 giây.
Special Cup làm mục tiêu bị đánh trúng khô héo trong 5 giây.

3. Mod liên quan

Triliton's Shaders Mod cũng là bản mod dành cho game với chức năng thay đổi đồ họa và làm cho các hình ảnh trong game trở nên lung linh hơn, bản Triliton's Shaders Mod mang đến các hiệu ứng ảnh sáng, đổ bóng chân thực, các hiệu ứng màu sắc và sự tương phản hình ảnh.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Mod skin Free Fire có bị khóa tài khoản không?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Free Fire đang lan truyền các bản mod game cho phép người chơi sở hữu miễn phí các trang phục hoặc vật phẩm vốn phải mua bằng kim cương trong shop. Vậy việc sử dụng các bản mod skin Free Fire này có khiến game thủ bị khóa tài khoản hay không? Taimienphi.vn sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho bạn trong bài viết này.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Link tải Magic Công Chúa Trang Điểm Mod APK vô hạn tiền bản mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với Link tải Magic Công Chúa Trang Điểm Mod APK mới nhất bên dưới, người chơi có thể dễ dàng hoàn thành hết các nhiệm vụ, sử dụng tiền để mua các vật dụng và đạt được mục tiêu của mình trong thời gian ngắn.
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Cách chống xung đột mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Minecraft có đến hàng ngàn bản mod khác nhau và việc bị xung đột là điều sớm muộn xảy ra nếu như bạn sử dụng nhiều, tuy vậy bất cứ vấn đề nào cũng có cách giải quyết và với hướng dẫn chống xung đột mod Minecraft sau đây sẽ là tư liệu không thể thiếu cho những ai thích "nhồi nhét" mod.
  • Cách tải Mmlive Mod Unlock Room 2024, mở khóa phòng VIP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản Mmlive Mod Unlock Room 2024 mang đến những tính năng độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Không chỉ giúp bạn mở khóa phòng VIP một cách dễ dàng, mà Mmlive Mod còn hỗ trợ sử dụng các tính năng mới không cần phải đăng nhập, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trải nghiệm ứng dụng linh hoạt, tự do.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách sử dụng LuluBox mod Skin Liên Quân Mobile mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sử dụng LuluBox mod Skin Liên Quân Mobile là phương pháp hiệu quả nhất, giúp bạn có thể trải nghiệm những bộ trang phục yêu thích hoàn toàn miễn phí mà không phải tốn tiền nạp quân huy Liên Quân mở khóa tướng và skin đắt tiền.
  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Tools Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super tools mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Tools Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm