download Engineers Tools Mod Minecraft Mới nhất

Engineers Tools Mod Minecraft

 Mới nhất

Download Engineers Tools Mod Minecraft - Mod dụng cụ cầm tay cho game Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/09/2019

Engineers Tools Mod Minecraft là mod Minecraft cung cấp cho người chơi những công cụ hữu ích, với Engineers Tools Mod Minecraft việc xây dựng và chế tạo thế giới khối hộp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.




Dung cụ đầu tiên mà Engineers Tools Mod Minecraft mang đến cho người chơi Minecraft phải kể đến là REDIA. Đây là nhóm dụng cụ thủ công đơn giản, kết hợp giữa cuốc chim, rìu, xẻng và kém. Hiệu quả mà nó mang lại khá cao vì được phủ 1 lớp kim cương bên ngoài. Rất hiệu quả khi sử dụng trong điều kiện tốt.

engineers tools mod minecraft

Tải Engineers Tools Mod Minecraft - Mod chế tạo công cụ trong game Minecraft

Bên cạnh đó là than đá, bút than chì cho phép bạn vẽ lên tường, sàn nhà, trần nhà để tìm đường đi trong hang động. Được xây dựng như 1 thanh kiếm bằng than.

engineers tools mod minecraft 2

Download Engineers Tools Mod Minecraft - Mod dụng cụ cầm tay cho game Minecraft

Công cụ sau cùng mà Engineers Tools Mod Minecraft cung cấp là búa nghiền quặng. Búa được chế tạo tương tự Engineers Hammer, trừ chi tiết 1 trong 2 thỏi sắt được thay thế bằng 1 khối sắt. Công cụ có độ bền thấp và mặc định là có thể nghiền 64 đống quặng trước khi hỏng. Đây là loại búa không sửa được, vì vậy bạn phải chế tạo bua mới ngay lập tức.

Bạn tham khảo thêm Just a Few Fish Mod, mod giúp bổ sung một số loài cá mới vào trong thế giới game Minecraft bên cạnh những item thú vị khác, sau khi cài đặt Just a Few Fish Mod bạn có thể bắt cá, câu cá, thậm chí là xây dựng trang trại cá với rất nhiều loài độc đáo, mới lạ.


Liên kết tải về - [59,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí kiếm rìu ... giúp khả năng sinh tồn của bạn trở lên mãnh liệt hơn.
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Cách tải Mmlive Mod Unlock Room 2024, mở khóa phòng VIP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản Mmlive Mod Unlock Room 2024 mang đến những tính năng độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Không chỉ giúp bạn mở khóa phòng VIP một cách dễ dàng, mà Mmlive Mod còn hỗ trợ sử dụng các tính năng mới không cần phải đăng nhập, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trải nghiệm ứng dụng linh hoạt, tự do.
  • Link tải Magic Công Chúa Trang Điểm Mod APK vô hạn tiền bản mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với Link tải Magic Công Chúa Trang Điểm Mod APK mới nhất bên dưới, người chơi có thể dễ dàng hoàn thành hết các nhiệm vụ, sử dụng tiền để mua các vật dụng và đạt được mục tiêu của mình trong thời gian ngắn.
  • Mod skin Free Fire có bị khóa tài khoản không?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Free Fire đang lan truyền các bản mod game cho phép người chơi sở hữu miễn phí các trang phục hoặc vật phẩm vốn phải mua bằng kim cương trong shop. Vậy việc sử dụng các bản mod skin Free Fire này có khiến game thủ bị khóa tài khoản hay không? Taimienphi.vn sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho bạn trong bài viết này.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Engineers Tools Mod Minecraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat engineers tools mod minecraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Engineers Tools Mod Minecraft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm