download ChongLuaDao Cho Chrome

ChongLuaDao

 Cho Chrome

Download ChongLuaDao - Tiện ích chống lừa đảo cho trình duyệt web

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/03/2021

ChongLuaDao tên đầy đủ là ChongLuaDao.vn là tiện ích mở rộng cho trình duyệt web như Cốc Cốc hay Google Chrome .. nhằm mang đến cho bạn môi trường duyệt web an toàn chống lại các hình thức lừa đảo. ChongLuaDao sẽ bảo vệ người dùng trên các mạng xã hội hay các website phổ biến mang đến nội dung xấu ảnh hưởng đến bạn.


1. Giới thiệu về ChongLuaDao

ChongLuaDao là một dự án phi lợi nhuận được phát triển nhằm hướng đến cộng đồng người dùng Web, một tiện ích mở rộng cho các trình duyệt web bao gồm: Google Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Brave, Microsoft Edge và có sự kết hợp của trí tuệ nhân tạo. ChongLuaDao có chức năng chính là phát hiện và kiểm tra xem trang web mà bạn đang truy cập có phải giả mạo hay không, bảo vệ bạn khỏi những đường link trên Facebook, Youtube, TikTok,...có chứa mã độc hại, trang giả mạo, lừa đảo và nội dung xấu, vì thế bạn có thể download và cài đặt ChongLuaDao cho trình duyệt đang sử dụng để nhận được nhiều lợi ích.

tai chongluadao

ChongLuaDao, Tiện ích chống lừa đảo cho trình duyệt web

ChongLuaDao dựa trên các biểu tượng và màu sắc khác nhau để hỗ trợ người dùng đánh giá mức độ uy tín của website đang truy cập. Nhờ sự kết hợp các thuật toán nâng cao cũng như đánh giá của người dùng và trí tuệ nhân tạo, tải ChongLuaDao mang đến môi trường duyệt web an toàn cho người Việt, chặn các website kém an toàn theo ý muốn.

download chongluadao

ChongLuaDao hỗ trợ cho Chrome cũng như nhiều trình duyệt phổ biến hiện nay

ChongLuaDao có cơ chế hoạt động và bảo vệ theo thời gian thực hoặc chế độ thủ công, có khả năng kiểm soát các nội dung người lớn cũng như giúp đỡ phụ huynh giám sát con em mình khi duyệt web. Khi gặp một trong web, mỗi người tùy theo kinh nghiệm cá nhân có thể đánh giá nó để bảo vệ người truy cập sau. Định hướng của hệ thống ChongLuaDao là phát triển cho tất cả các trình duyệt phổ biến, ứng dụng cho Android và iOS, hệ thống DNS 1.1.1.1 của CloudFlare.

2. Những đặc điểm nổi bật của ChongLuaDao:

- Duyệt web an toàn cho người Việt.
- Cảnh báo, chống website lừa đảo.
- Kiểm tra trước các liên kết.
- Chặn các trang web theo ý muốn.
- Bảo vệ thời gian thực.
- Nội dung người lớn và kiểm soát của phụ huynh.
- Hỗ trợ trình duyệt web Google Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Brave, Microsoft Edge

3. Phần mềm liên quan

URL Blocker cũng là phần mềm và tiện ích trình duyệt có khả năng chặn website theo sự thiết lập của người dùng, hạn chế các trang quảng cáo và nội dung khiêu dâm, đặc biệt URL Blocker có thể chạy ẩn hay trong chế độ Stealth Mode, chặn theo ngày hoặc số phút hoặc giờ.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ChongLuaDao được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chongluadao là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ChongLuaDao Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm