download Clean Uninstall 0.1.4.1

Clean Uninstall

 0.1.4.1

Download Clean Uninstall - Gỡ bỏ các phần mở rộng trên trình duyệt Firefox

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/03/2016

Clean Uninstall là add on được tích hợp trên trình duyệt Firefox với tính năng gỡ bỏ các add on, phần mở rộng đã cài đặt trên trình duyệt và một số lưu trữ trên Firefox như lịch sử, cookies, mang lại môi trường trong sạch và gọn gàng cho trình duyệt, đẩy nhanh tốc độ lướt web và tải dữ liệu trên trình duyệt Firefox.


Nếu trình duyệt của bạn đang chậm chạp do quá tải của các add on hoặc một số dữ liệu trên trình duyệt đã đầy, thì việc giải phóng dữ liệu trên trình duyệt hoặc gỡ bỏ một số phần mở rộng không cần thiết là điều cần phải làm ngay, để tăng tốc hoạt động của trình duyệt Clean Uninstall đã được phát hành nhằm giải phóng dung lượng cho trình duyệt, mang lại môi trường hoạt động nhanh nhẹn hơn khi xử lý công việc. Về tính năng này, bạn có thể xem thêm Memory Fox giúp giảm bộ nhớ cho trình duyệt, Memory Fox được khuyên dùng sau một thời gian sử dụng trình duyệt do bộ nhớ đã bị đầy lên.


Clean Uninstall
Download Clean Uninstall - Gỡ bỏ các phần mở rộng trên trình duyệt Firefox

Clean Uninstall có tính năng tìm kiếm các mục mở rộng đã được cài đặt trên trình duyệt Firefox, do đó sau khi thực hiện danh sách các phần mở rộng, add on đã cài đặt trên trình duyệt sẽ được hiển thị rõ ràng, người dùng có quyền quyết định giữ nó lại hoặc gỡ bỏ khỏi trình duyệt của mình.

Đối với một số phần mở rộng khó gỡ bỏ khỏi trình duyệt, do đó sẽ gặp lỗi nếu bạn thực hiện công việc này tuy nhiên với sự giúp đỡ của Clean Uninstall thì người dùng hoàn toàn yên tâm bằng khả năng gỡ bỏ cài đặt của các add on trên trình duyệt, làm sạch dữ liệu hoàn toàn để giải phóng dung lượng cho trình duyệt.

Clean Uninstall là add on của trình duyệt do đó nó được cài đặt trên trình duyệt Firefox để kiểm soát các phần mở rộng trên trình duyệt, với dung lượng nhỏ gọn chương trình không làm ảnh hưởng đến sự hoạt động của trình duyệt trên máy tính, đảm bảo Firefox luôn hoạt động an toàn và nhanh chóng.

Clean Uninstall đem lại môi trường trong sạch hơn cho trình duyệt Firefox, giải phóng dung lượng cho trình duyệt để có thể tăng tốc hoạt động, tăng tốc tải dữ liệu hoặc upload dữ liệu lên mạng internet, với sự can thiệp của add on tất cả những phần mở rộng không cần thiết trên trình duyệt sẽ được gỡ bỏ hoàn toàn khỏi trình duyệt Firefox.

Để dọn dẹp và tăng tốc cho trình duyệt Firefox, bạn có thể tham khảo một số phần mềm chuyên dụng như Firefox Booster, Memory Fox, Preloader for Firefox, Fasterfox... hoặc sử dụng các tiện ích gỡ cài đặt, dọn dẹp hệ điều hành như CCleaner, Your Uninstaller... Trong đó Firefox Booster tự động thay đổi các thiết lập để trình duyệt phù hợp với đường dây kết nối Internet trên máy tính, CCleaner dọn dẹp toàn bộ hệ điều hành cũng như trình duyệt để Firefox hoạt động nhanh hơn.

Những tính năng chính của Clean Uninstall:

- Gỡ bỏ add on, phần mở rộng khỏi trình duyệt Firefox

- Làm sạch môi trường của trình duyệt

- Tìm kiếm và đưa ra danh sách các phần mở rộng

- Tăng tốc hoạt động của trình duyệt


Liên kết tải về - [221 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Clean Uninstall - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clean Uninstall được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clean uninstall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clean Uninstall 0.1.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm