download CLEO 2.0.0.4 for GTA 3

CLEO

 2.0.0.4 for GTA 3

Download CLEO - Plugin cho game GTA

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/06/2017

CLEO là kho tiện ích mở rộng khổng lồ dành cho các dòng game thuộc series Grand Theft Auto (GTA) của hãng Rockstar Games, cho phép người dùng sử dụng hàng nghìn mod độc đáo hỗ trợ các tính năng thay đổi hay mở rộng và tạo các gameplay hấp dẫn và thú vị. Hiện đã có các phiên bản CLEO khác nhau dành cho các game GTA 3, GTA Vice City và GTA San Adreas.


CLEO hỗ trợ tính năng bổ sung các tùy chỉnh cho kịch bản nguyên gốc của Sanny Builder hay của các nhà biên kịch khác cho game GTA mà không cần bắt đầu game mới. Với CLEO, việc thêm hay xóa kịch bản sẽ thật đơn giản và chẳng khác gì việc sao chép và xóa tập tin trong thư mục CLEO.

Đặc biệt, ứng dụng CLEO sở hữu vô số tính năng hữu ích liên quan đến kịch bản game như bổ sung các nội dung từ các chức năng game mới cũng như các nhiệm vụ để nâng cấp hệ thống game hoặc thậm chí là toàn bộ các ứng dụng tích hợp trong game như DYOM. Nhờ vậy, người chơi dễ dàng thay đổi cũng như biến game nguyên bản thành một phiên bản game mới, hấp dẫn, mang phong cách cá nhân riêng biệt.

cleo

Khi chơi game GTA bạn cũng nên thường xuyên để ý và tải những bản vá lỗi điển hình như GTA Vice City Patch. Đây là phiên bản cập nhật của game GTA Vice City nổi tiếng với các sửa lỗi của phiên bản trước đó. Cụ thể, ở bản cập GTA Vice City Patch người chơi sẽ thấy hình ảnh và âm thanh game tốt hơn, bên cạnh đó lỗi lưu điểm game đã được khắc phục.

Ngoài ra, tất cả các tính năng liên quan đến kịch bản của CLEO đều có kích thước nhỏ gọn, hỗ trợ tải và cài đặt nhanh chóng. Với CLEO, người dùng sẽ có cơ hội khai thác tiềm năng vô tận khi mod game Grand Theft Auto nhờ khả năng tích hợp game đơn giản, hệ thống âm thanh, trình tải nhiệm vụ, khả năng lưu game cùng rất nhiều tính năng hỗ trợ tiện ích khác.

Các tiện ích trong gói CLEO mod là các thư viện động với phần mở rộng CLEO. Sau khi tải CLEO và cài đặt về thiết bị, thư viện CLEO sẽ quét thư mục CLEO để tìm kiếm và thử tải các tập tin CLEO. Để tải tiện ích CLEO, người dùng cần sao chép tập tin CLEO vào thư mục CLEO. Sau đó, các tiện ích sẽ bắt đầu xử lý và thực hiện các yêu cầu của người dùng.

Ứng dụng CLEO 4 bổ sung lên tới 100 lệnh kịch bản (mã vận hành) cho phép người dùng xử lý các tập tin ngoài, thay đổi bộ nhớ game, cũng như gọi các hàm exe bằng các thông số tùy chỉnh, v.v.

CLEO liên tục được cải thiện và mở rộng kể từ khi nhà phát hành ra mắt ứng dụng lần đầu tiên. Trong một vài trường hợp vô cùng hi hữu, các kịch bản soạn cho CLEO 3 có thể không hoạt động khi người dùng sử dụng CLEO 4. Tuy nhiên, kể từ phiên bản CLEO 4.3, người dùng dễ dàng sử dụng "chế độ Legacy" để tăng khả năng tương thích của ứng dụng với các kịch bản của CLEO 3 khi đặt tên kịch bản với các phần mở rộng CS3.

Ngoài ra, CheMax cũng là ứng dụng được rất nhiều game thủ GTA sử dụng. Đây là một trong những công cụ cheat và gian lận game đang được cộng đồng game thủ quan tâm nhất hiện nay nhờ những tính năng cheat game thú vị. Ứng dụng CheMax hiện hỗ trợ hơn 6000 loại game khác nhau, với khả năng gợi ý chơi game, chỉnh sửa các dữ liệu trong game thậm chí còn giúp bạn nâng level chơi game của mình lên một cấp độ cao hơn.

CLEO hỗ trợ mod GTA 3, GTA SAN và GTA VC, người chơi sẽ có nhiều lựa chọn hơn để chinh phục những thử thác trong game, CLEO hiện không hỗ trợ GTA 5, tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều plugin khác hỗ trợ mod GTA 5 hiệu quả mà game thủ có thể tải về để chơi.

Các tính năng chính của CLEO:

- Liên tục cải thiện và mở rộng.

- Hỗ trợ tăng khả năng tương thích kịch bản.

- Cung cấp thư viện động với phần mở rộng CLEO.

- Mod game dễ dàng.

- Kho tiện ích vô cùng phong phú.

- Bổ sung 100 lệnh kịch bản.


Liên kết tải về - [316 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Sửa lỗi GTA San Andreas The instruction at 0x6e2ce41e khi cài Cleo 4.0
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Gần đây Taimienphi.vn đã nhận được thông tin từ một số độc giả hướng dẫn cách sửa lỗi GTA San Andreas the instruction at 0x6e2ce41e khi cài CLEO 4.0. Đây là một vấn đề khá rắc rối khi CLEO là thư viện mod cho GTA, vì vậy có rất nhiều người tìm kiếm cách khắc phục lỗi trên, tránh xung đột và tiếp tục trò chơi với những hình ảnh mod đẹp mắt từ .
  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt giữ người đi bộ, bạn sẽ được khám phá một thế giới GTA 5 mới với những bản mod đặc sắc này.
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Những bản mod Minecraft PE mới và thú vị nhất đầu năm 2018
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Không ngừng sáng tạo và làm phong phú hơn tựa game Minecraft PE, đầu năm 2018 đã ghi nhận nhiều bản mod mới ra đời, Mỗi bản mod Minecraft PE lại có những điểm sáng tạo hấp dẫn riêng.
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Mã GTA bất tử, bản vice city, 3, 4, 5
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Biết và sử dụng mã GTA bất tử, bản Vice City 3, 4, 5 sẽ khiến cho trò chơi trở nên thú vị hơn nhiều, bạn sẽ không còn lo bị giết và thoải mái thưởng thức trò chơi. Taimienphi.vn đã tổng hợp đầy đủ các mã GTA bất tử, bản vice city, 3, 4, 5, mời các bạn theo dõi.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Cách tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS - Phiên bản cung cấp cho game thủ rất nhiều tiền và kim cương, tại đây bạn thoả thích tiêu xài mua sắm các vật dụng, trang trí nhà hàng, mở rộng kinh doanh mọi thứ và trở thành một "rich kid" chính hiệu.
  • Mod skin Free Fire có bị khóa tài khoản không?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Free Fire đang lan truyền các bản mod game cho phép người chơi sở hữu miễn phí các trang phục hoặc vật phẩm vốn phải mua bằng kim cương trong shop. Vậy việc sử dụng các bản mod skin Free Fire này có khiến game thủ bị khóa tài khoản hay không? Taimienphi.vn sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho bạn trong bài viết này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CLEO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cleo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CLEO 2.0.0.4 for GTA 3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm