download GTA Vice City Mamaia Vice Mod 1.5

GTA Vice City Mamaia Vice Mod

 1.5

Download GTA Vice City Mamaia Vice Mod - Bản mod game GTA Vice City

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/01/2018

GTA Vice City - Mamaia Vice Mod là bản mod game mới dành cho dòng game nổi tiếng GTA Vice City, mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn khi lái những dòng xe được sản xuất ở Romania. Bên cạnh đó, GTA Vice City - Mamaia Vice Mod nằm trong nhóm game mô phỏng / lái xe / bắn súng / phiêu lưu 3D; trong đó, game thủ sẽ có cơ hội được khai thác thế giới mở rộng lớn trong vai một nhân vật bị truy nã.


Nếu game thủ đã từng yêu thích game GTA, chắn hẳn đều muốn thử thách với tất cả các phiên bản mod của game này. GTA Vice City - Mamaia Vice Mod hiện là bản mod độc nhất thay đổi phiên bản Vice City chuẩn và biến thành phố Vice thành thành phố Mamaia của Romania. Trong GTA Vice City - Mamaia Vice Mod, game thủ sẽ bắt gặp vô số những tòa cao ốc với các chi tiết kiến trúc đẹp mắt, sống động.

Bên cạnh bản mod phương tiện Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City Mod thì bản Mod này cũng rất đáng để trải nghiệm, nếu bạn mê các dòng siêu xe thì Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City Mod chính là bản mod với nhiều mẫu siêu xe ấn tượng giúp bạn trải nghiệm game tuyệt vời hơn.

gta vice city mamaia vice mod

Ngoài ra, trong bản mod dành cho GTA Vice City này, nhà phát hành còn cung cấp rất nhiều dòng xe Romania vô cùng quyến rũ như Dacia và Daewoo, cho phép game thủ thỏa sức thực hiện những cuộc đua, cuộc rượt đuổi nghẹt thở quanh thành phố Mamaia, hãy trải nghiệm phiên bản GTA Vice City hấp dẫn này ngay từ bây giờ.

Trong bản mod GTA Vice City - Mamaia Vice Mod, ngay cả các sỹ quan cảnh sát cũng được diện các trang phục như của cảnh sát Romania, tạo cảm giác hết sức chân thực cho game thủ như đang ở Romania đích thực!

Nhà phát hành game GTA Vice City - Mamaia Vice Mod hiện đã tung ra các phiên bản dành cho game thủ sử dụng hệ điều hành Windows. Đặc biệt, GTA Vice City - Mamaia Vice Mod hoàn toàn miễn phí; chính vì vậy, game thủ dễ dàng tìm và tải GTA Vice City - Mamaia Vice Mod trên các trang web chuyên cung cấp phần mềm game, và thử thưởng thức bản mod thú vị này.

GTA San Andreas cũng là một trong nhiều phiên bản của series GTA, giống như các phiên bản khác thì để chơi tốt và không gặp bất kỳ khó khăn nào khi thực hiện nhiệm vụ trong game, người chơi cũng cần sử dụng tới các mã game GTA San Andreas, có rất nhiều mã GTA San Andreas giống với các phiên bản khác và bạn sẽ không mất thời gian để làm quen

Nếu muốn tìm những game sở hữu những nét quen thuộc với game GTA Vice City, game thủ nhất định nên thử phiên bản mod GTA Vice City - Mamaia Vice Mod!

Hiện GTA cũng đã có phiên bản Vice City Multiplayer hỗ trợ nhiều người chơi cùng với nhiều kịch bản đa dạng và giao diện đồ họa đơn giản, đẹp mắt, đồng thời với Vice City Multiplayer bạn sẽ tận hưởng được những giây phút chơi game vui vẻ cùng nhiều bạn bè.

Các tính năng chính:

- Nhiều dòng xe ưu việt được sản xuất ở Romania.

- Chạy trên hệ điều hành Windows.

- Hoàn toàn miễn phí sử dụng.

- Nhiều nét tương đồng với game GTA Vice City.


Liên kết tải về - [177 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt giữ người đi bộ, bạn sẽ được khám phá một thế giới GTA 5 mới với những bản mod đặc sắc này.
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Những bản mod Minecraft PE mới và thú vị nhất đầu năm 2018
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Không ngừng sáng tạo và làm phong phú hơn tựa game Minecraft PE, đầu năm 2018 đã ghi nhận nhiều bản mod mới ra đời, Mỗi bản mod Minecraft PE lại có những điểm sáng tạo hấp dẫn riêng.
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Mã GTA bất tử, bản vice city, 3, 4, 5
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Biết và sử dụng mã GTA bất tử, bản Vice City 3, 4, 5 sẽ khiến cho trò chơi trở nên thú vị hơn nhiều, bạn sẽ không còn lo bị giết và thoải mái thưởng thức trò chơi. Taimienphi.vn đã tổng hợp đầy đủ các mã GTA bất tử, bản vice city, 3, 4, 5, mời các bạn theo dõi.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Cách tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS - Phiên bản cung cấp cho game thủ rất nhiều tiền và kim cương, tại đây bạn thoả thích tiêu xài mua sắm các vật dụng, trang trí nhà hàng, mở rộng kinh doanh mọi thứ và trở thành một "rich kid" chính hiệu.
  • Mod skin Free Fire có bị khóa tài khoản không?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Free Fire đang lan truyền các bản mod game cho phép người chơi sở hữu miễn phí các trang phục hoặc vật phẩm vốn phải mua bằng kim cương trong shop. Vậy việc sử dụng các bản mod skin Free Fire này có khiến game thủ bị khóa tài khoản hay không? Taimienphi.vn sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho bạn trong bài viết này.
  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GTA Vice City Mamaia Vice Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gta vice city mamaia vice mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GTA Vice City Mamaia Vice Mod 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mod GTA 5 3/5 Cập nhật tính năng mới trong GTA 5
  • CLEO 3/5 Plugin cho game GTA
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm