download Total Overdose Demo

Total Overdose

 Demo

Download Total Overdose - Bản Mod game Grand Theft Auto

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/07/2017

Total Overdose là bản mod của tựa game nổi tiếng Grand Theft Auto (GTA), tiếp nối thành công từ game GTA. Trò chơi mang phong cách hài hước, điều khiển nhân vật ở góc nhìn thứ 3 với cốt truyện hài hước, chất lượng đồ họa và âm thanh tốt.


Total Overdose tiếp nối thành công từ game GTA Vice City, tựa game mạo hiểm/bắn súng/đua xe/mô phỏng 3D góc nhìn thứ ba, ở phien bản này, nhà phát hành tiếp tục bổ sung nhiều tính năng mới cho GTA Vice City để người chơi có nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Game Total Overdose mang phong cách của Grand Theft Auto,  Trong game, người chơi sẽ điều khiển nhân vật có tên là Ramolito với kiểu tóc và ngoại hình ấn tượng để chạy xung quanh thành phố. Game cung cấp cho người chơi nhiều nhiệm vụ khác nhau như săn bắt tội phạm, vận tải, đua xe và các nhiệm vụ khác tương tự GTA.

total overdose

Bản mod Total Overdose có cốt truyện khá hài hước, đồ hoạ đẹp, hình ảnh game thiết kế theo phong cách hoạt hoạ gây cười, làm giảm bớt không khí căng thẳng trong game do những pha bắn súng, đua xe, truy đuổi mang lại. Biểu cảm nhân vật thể hiện rõ sự khôi hài . Ngoài ra, những hiệu ứng trong game hoạt động khá hiệu quả kết hợp với âm thanh một cách nhịp nhàng, mang lại trải nghiệm chơi game thú vị và mới mẻ cho người chơi.

Bên cạnh bản gta mods, bạn cũng cần thêm bản vá lỗi game GTA Vice City Patch với chức năng sữa lỗi phiên bản GTA Vice City ra đời trước đó, hoàn thiện các chức năng và khôi phục những lổ hổng nhằm giúp game thủ trải nghiệm những cảm giác chơi game tuyệt vời hơn, đặc biệt GTA Vice City Patch còn có sự nâng cấp về đồ họa và âm thanh và hoàn thiện hơn các chức năng trong game.

Với game Total Overdose, người chơi được phép sử dụng súng thay vì phải bắt sống tội phạm. Game cung cấp nhiều loại súng khác nhau như súng tiểu liên, súng lục, súng kíp Winchester, shotgun... Bạn sẽ tham gia vào các cuộc đấu súng đầy gay cấn, yêu cầu kỹ thuật và tốc độ nhanh.

Nếu như là game thủ yêu thích game chiến thuật, các bạn có thể chơi game Đế Chế. Không phải nói đâu xa, hiện nay trong tầng lớp sinh viên và người đi làm tại Việt Nam, game Đế Chế đã và đang phát triển rầm rộ và mang lại những giây phút giảm stress sau giờ học tập và làm việc vất vả.

Trong game Total Overdose, người chơi sẽ sử dụng các phím A, S, W, D để di chuyển sang trái, sang phải, tiến và lùi, sử dụng phím Cách để nhào lộn. Nhân vật Ramolito có thể đạp tường, bật ngược lại và xả súng khi bạn thao tác chuột. Hiệu ứng "Bullet-time" cho phép bạn làm chậm thời gian, "Rewind" để quay ngược thời gian...

Những tính năng chính của game Total Overdose:

 

- Bản mod của tựa game nổi tiếng Grand Theft Auto

- Người chơi sẽ điều khiển nhân vật có tên là Ramolito để thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau như săn bắt tội phạm, vận tải, đua xe...

- Cung cấp nhiều loại súng khác nhau như súng tiểu liên, súng lục, súng kíp Winchester, shotgun

- Chất lượng đồ họa và âm thanh tốt, mang phong cách khôi hài


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt giữ người đi bộ, bạn sẽ được khám phá một thế giới GTA 5 mới với những bản mod đặc sắc này.
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Những bản mod Minecraft PE mới và thú vị nhất đầu năm 2018
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Không ngừng sáng tạo và làm phong phú hơn tựa game Minecraft PE, đầu năm 2018 đã ghi nhận nhiều bản mod mới ra đời, Mỗi bản mod Minecraft PE lại có những điểm sáng tạo hấp dẫn riêng.
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Mã GTA bất tử, bản vice city, 3, 4, 5
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Biết và sử dụng mã GTA bất tử, bản Vice City 3, 4, 5 sẽ khiến cho trò chơi trở nên thú vị hơn nhiều, bạn sẽ không còn lo bị giết và thoải mái thưởng thức trò chơi. Taimienphi.vn đã tổng hợp đầy đủ các mã GTA bất tử, bản vice city, 3, 4, 5, mời các bạn theo dõi.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Cách tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS - Phiên bản cung cấp cho game thủ rất nhiều tiền và kim cương, tại đây bạn thoả thích tiêu xài mua sắm các vật dụng, trang trí nhà hàng, mở rộng kinh doanh mọi thứ và trở thành một "rich kid" chính hiệu.
  • Mod skin Free Fire có bị khóa tài khoản không?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Free Fire đang lan truyền các bản mod game cho phép người chơi sở hữu miễn phí các trang phục hoặc vật phẩm vốn phải mua bằng kim cương trong shop. Vậy việc sử dụng các bản mod skin Free Fire này có khiến game thủ bị khóa tài khoản hay không? Taimienphi.vn sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho bạn trong bài viết này.
  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Total Overdose được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat total overdose là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Total Overdose Demo


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CLEO 3/5 Plugin cho game GTA
  • Mod GTA 5 3/5 Cập nhật tính năng mới trong GTA 5
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm