download GTA Vice City Mod 2.1

GTA Vice City Mod

 2.1

Download GTA Vice City Mod - Bản cập nhật game cướp đường phố GTA Vice City

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/12/2023

GTA Vice City Mod là bản cập nhật của game cướp đường phố GTA Vice City, cung cấp nhiều mẫu ô tô và các phương tiện mới đem lại trải nghiệm mới mẻ, sinh động cho người chơi với giao diện đồ họa đơn giản, đẹp mắt.


GTA Vice City Mod là bản cập nhật của game cướp đường phố Grand Theft Auto Vice City, thay đổi một số khía cạnh trong game: từ những dòng xe mới cho đến những tòa nhà chọc trời.

Trong thế giới của GTA Vice City Mod, hầu hết xe hơi đều được thay thế bằng dòng xe tốt hơn và hai tháp của World Trade Center (Trung tâm thương mại thế giới) cũng được cập nhật, một cây cầu hoàn toàn mới đang chờ đón lễ khánh thành và các biển quảng cáo mới sẽ đặt khắp thành phố, nếu bạn yêu thích seri game cướp đường phố GTA Vice City thì đây là phiên bản đáng để trải nghiệm

gta vice city mod

GTA Vice City Mod cung cấp nhiều dòng xe mới đẳng cấp: Ford F-150, BMW Hamann, Toyota Supra (Fast and Furious), Bugatti Veyron Concept 2004, Ford Mustang SVT Cobra, Subaru Impreza WRX,Honda NSX ULTIMATE 2000, vv... Bản Mod này cũng có thể áp dụng cho phiên bản GTA 5 để các bạn có thể có những trải nghiệm chơi game thú vị hơn.

Bên cạnh bản gta mods, bạn cũng cần thêm bản vá lỗi game GTA Vice City Patch với chức năng sữa lỗi phiên bản GTA Vice City ra đời trước đó, hoàn thiện các chức năng và khôi phục những lổ hổng nhằm giúp game thủ trải nghiệm những cảm giác chơi game tuyệt vời hơn, đặc biệt GTA Vice City Patch còn có sự nâng cấp về đồ họa và âm thanh và hoàn thiện hơn các chức năng trong game.

GTA Vice City là tựa game mạo hiểm/bắn súng/đua xe/mô phỏng 3D góc nhìn thứ ba, nơi có muôn vàn thứ mới lạ đang chờ bạn khám phá. Giao diện game khá đơn giản nhưng chất lượng đồ họa và âm thanh tốt.

Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City Mod cũng là bản mod đáng để trải nghiệm dành cho game GTA với việc bổ sung hơn 40 mẫu ô tô mới, phương tiện và cầu mới để những màn chơi trở nên thú vị hơn, Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City Mod sẽ mang đến cho bạn cơ hội được tự tay lái những dòng siêu xe hiện đại nhất thời bấy giờ.

Các yêu cầu của GTA Vice City Mod:

- Dỡ cài đặt game Uninstall Grand Theft Auto: Vice City

- Cài lại Vice City

- Cài đặt Ultimate Vice City 2.0

Những tính năng chính của GTA Vice City Mod:

- Giao diện đồ họa đơn giản, đẹp mắt

- Chất lượng âm thanh tốt

- Cung cấp nhiều mẫu ô tô và các phương tiện mới: Ford F-150, BMW Hamann, Toyota Supra (Fast and Furious), Bugatti Veyron Concept 2004...

Bản Mod liên quan

GTA San mod xe độ cũng là phiên bản Mod được rất nhiều anh em game thủ cài đặt nhiều nhất. GTA San mod xe độ không chỉ làm giàu nội dung game mà còn mang đến một loạt các tính năng mới, cải tiến hiệu năng, tạo ra trải nghiệm độc đáo và thú vị cho người chơi.


Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GTA Vice City Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gta vice city mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GTA Vice City Mod 2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm