download Ethervane Echo 11.3

Ethervane Echo

 11.3

Download Ethervane Echo - Tự động lưu text sao chép sang clipboard

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/12/2017

Ethervane Echo là công cụ mở rộng clipboard dành cho Windows XP và các phiên bản mới hơn, có khả năng tự động chụp lại phần text sao chép sang clipboard trên bất kỳ ứng dụng Windows nào, lưu trữ trong cơ sở dữ liệu và cho phép tìm lại dễ dàng khi cần.


Ethervane Echo được thiết kế để hỗ trợ người dùng dành nhiều thời gian cho viết lách, dịch thuật hoặc soạn thảo văn bản như nhà báo, biên tập, lập trình viên hoặc biên dịch viên. Không giống như một số trình mở rộng clipboard khác, Echo chỉ chụp lại text ở nhiều định dạng, mà không hỗ trợ hình ảnh và dữ liệu khác.

Phần mềm Save.me cũng có chức năng lưu mọi thứ trên Clipboard một cách tự động, bao gồm file, thư mục, đồ họa, text, URL, email... Save.me hỗ trợ cài đặt kiểu file lưu tự động, định vị file theo tên hoặc từ khóa.


Ethervane Echo
Download Ethervane Echo - Phần mềm Tự động lưu text sao chép sang clipboard

Ethervane Echo thực hiện quá trình tìm kiếm nhanh chóng: bạn chỉ cần gõ một vài ký tự, danh sách clip sẽ tự động lọc để đưa ra những mục trùng hợp với kỹ tự bạn gõ. Bên cạnh đó, chương trình còn cung cấp một số chế độ tìm kiếm nâng cao, cho phép sử dụng ký tự thay thế hoặc biểu thức logic như các công cụ tìm kiếm phổ biến.

Nguyên tắc thiết kế quan trọng nhất ở Ethervane Echo là hỗ trợ người dùng lấy lại clip nhanh chóng. Tất cả các chức năng đều có phím tắt bàn phím dễ nhớ và các tính năng được sử dụng nhiều nhất đều có thể truy cập bằng phím tắt ngắn nhất.

Clipdiary cũng là ứng dụng hỗ trợ quản lý Clipboard tuyệt vời, cung cấp các chức năng quản lý, sao chép, khôi phục, xử lý các vấn đề Clipboard khác nhau, với Clipdiary bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với sự an toàn và nguyên vẹn của các dữ liệu trên Clipboard.

Những tính năng chính của phần mềm Ethervane Echo:

- Trình mở rộng clipboard dành cho người dùng Windows

- Tự động chụp lại phần text sao chép sang clipboard

- Hỗ trợ tìm kiếm nhanh chóng

- Cho phép sử dụng ký tự thay thế hoặc biểu thức logic như các công cụ tìm kiếm phổ biến



Liên kết tải về - [4.79MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lưu địa chỉ Web vào Clipboard bằng URL Monitor
    URL Monitor là phần mềm cho phép chúng ta lưu trữ các trang địa chỉ web trực tiếp một cách đơn giản nhất, giúp chúng ta quản lý được những website cần ghi nhớ cũng như loại bỏ những website không cần
  • Thiết lập tự động sao lưu toàn bộ thiết bị Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Việc sao lưu các dữ liệu quan trọng như danh bạ, email, tin nhắn, hình ảnh, video, nhạc, … trên thiết bị Android khá là quan trọng. Giả sử trong các trường hợp bị mất điện thoại hoặc bạn muốn chuyển các dữ liệu sang thiết bị mới, ... bạn sẽ không còn phải lo bị mất dữ liệu, dưới đây là một số cách thiết lập tự động sao lưu dữ liệu Android áp dụng hầu hết trên các dòng điện thoại hiện nay
  • Lưu email dưới dạng file PDF trên Windows 10
    Nếu đang sử dụng Windows 10 và đang sử dụng các ứng dụng như Windows 10 Mail, Outlook, Thunderbird, Windows Live Mail hoặc bất kỳ email client hay ứng dụng email khác, bạn có thể sử dụng tinh năng
  • Lưu file Word sang PDF trong OpenOffice
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Có rất nhiều người dùng tìm cách lưu file Word sang PDF trong OpenOffice để tăng độ bảo mật và thuận tiện trong khi chia sẻ tài liệu.Việc thực hiện chuyển đổi khá là đơn giản, tuy nhiên nếu bạn là người mới sử dụng bộ công cụ văn phòng này và chưa biết thao tác ra sao, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Hướng dẫn sao lưu dữ liệu Outlook 2010, 2007, 2013, 2016
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn thường sử dụng Outlook để gửi/nhận thông điệp Email, lên lịch, tạo nhiệm vụ,… Outlook là tiện ích văn phòng gần như không thể thiếu với chúng ta. Vậy chúng ta cần làm thế nào để sao lưu dữ liệu Outlook những khi mà bạn muốn cài đặt lại máy tính hay thuận tiện cho việc di chuyển dữ liệu Outlook sang máy khác?
  • Hướng dẫn lưu file Word sang PDF trong LibreOffice
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn đang tìm hướng dẫn lưu file Word sang PDF trong LibreOffice để bảo vệ dữ liệu cá nhân tốt hơn mà chưa tìm được phương phá. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu về cách thao tác nhé.
  • Telegram cho desktop lưu các cuộc trò chuyện dưới dạng Plain Text
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Phiên bản ứng dụng nhắn tin miễn phí Telegram cho desktop không bảo vệ nội dung, tin nhắn các cuộc trò chuyện của người dùng, đồng thời cung cấp cho bên thứ 3 quyền truy cập các cuộc trò chuyện dưới dạng plain text và các file đa phương tiện đã được mã hóa.
  • Cách chuyển text sang ngày tháng Excel
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn sao chép dữ liệu ngày tháng từ nguồn dữ liệu bên ngoài vào bảng tính Excel của mình. Ngày tháng có thể được định dạng và lưu trữ dưới dạng text vì vậy bạn cần phải chuyển đổi sang định dạng ngày tháng thông thường. Vậy cách chuyển text sang ngày tháng Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo qua bài viết dưới đây.
  • Cách lưu ảnh trên Photoshop online
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có thể đăng tải những bức hình bạn đã chỉnh sửa bằng công cụ Photoshop online, bạn cần lưu nó lại để có thể tiện tải lên nhiều nguồn khác nhau và vừa là bản dự phòng tránh trường hợp mất mát. Và nếu như bạn chưa biết cách lưu một file ảnh trên công cụ Photoshop online này, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó chỉ trong nháy mắt
  • Cách lưu biểu đồ Excel theo dạng PDF
    Do sự phổ biến của định dạng mà có nhiều ứng dụng hỗ trợ xuất sang định dạng PDF và MS Office. Bạn có thể dễ dàng tạo một tài liệu trong MS Word và xuất tài liệu đó thành file PDF, tương tự như vậy
  • Top 8 trang web lưu trữ dữ liệu trực tuyến miễn phí tốt nhất
    Nếu bạn đang cần tìm dịch vụ lưu trữ thích hợp thì dưới đây là top các trang web lưu trữ dữ liệu trực tuyến tốt nhất hiện nay. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp để lưu trữ những dữ liệu quan trọng
  • Hướng dẫn thay đổi vị trí lưu trữ ảnh chụp màn hình trên Mac
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mặc định ảnh chụp màn hình trên Mac được lưu trữ trên màn hình Desktop và được đặt tên theo ngày tháng để người dùng có thể hình dung được ngày giờ mà ảnh được chụp, tuy nhiên nếu muốn thay đổi vị trí lưu trữ ảnh chụp màn hình sang vị trí, thư mục khác. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi vị trí lưu trữ ảnh chụp màn hình trên Mac.
  • Lưu SHSH là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giải thích cho bạn lưu SHSH là gì? Cách lưu SHSH trước khi cập nhật các phiên bản iOS 12/11 mới nhất. Tham khảo tiếp nội dung bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
Ethervane Echo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ethervane Echo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ethervane echo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ethervane Echo 11.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Clip AngelTrình quản lý Clipboard của Windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm