download Dr. Janggi Cho Android

Dr. Janggi

 Cho Android

Download Dr. Janggi - Game cờ tướng Triều Tiên.

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/11/2019

Dr. Janggi là game cờ tướng mô phỏng lối chơi của người Triều Tiên, một oại trò chơi cờ bàn chiến thuật phổ biến ở bán đảo Triều Tiên, thể hiện cách nghĩ riêng, lòng tự tôn dân tộc. Bàn cờ Dr. Janggi có diện tích 9x10, tương tự với bàn cờ tướng, đủ 32 quân, hình bát giác chia đều cho mỗi bên gồm 16 quân Xanh và 16 quân Đỏ.


1. Giới thiệu về Dr. Janggi

Dr. Janggi thuộc dòng game cờ tướng của người Triều Tiên, được người dân nước này sáng tạo với cách nghĩ tự tôn dân tộc, muốn chứng tỏ mình ngang hàng với cờ Shogi của Nhật Bản. Bàn cờ Janggi có diện tích 9x10, có 32 quân trên bàn cờ, hình bát giác chia đều cho mỗi bên gồm 16 quân Xanh và 16 quân Đỏ, gồm bảy loại quân: Hán 1 quân là lớn nhất, biểu thị đó là quân quan trọng, Tượng 2 quân, Xe 2 quân, Pháo 2 quân, Mã 2 quân là quân lớn thứ hai, Sĩ 2 quân, Tốt.

dr janggi

Download Dr. Janggi, Game cờ tướng Triều Tiên

Mỗi quân cờ trong Dr. Janggi có cách di chuyển khác nhau và có vai trò khác nhau trên bàn cờ, so với cờ tướng truyền thông thì cờ Janggi cũng có một số khác biệt về luật chơi và chiến thuật chơi. Nếu một bên đã chiếm được một lộ rồi mà bên kia thò mặt ra lộ ấy mà không có ít nhất một quân khác che chắn thì nhận thua, nếu bên nào không di chuyển thì tính là cờ hòa.

2. Các tính năng chính của Dr. Janggi:

- Game cờ tướng của người Triều Tiên, Hàn Quốc.
- Diện tích bàn cờ 9x10.
- Đầy đủ các loại quân cờ như cờ tướng truyền thống.
- Đăng nhập Google+ để thưởng thức trận đấu online.

3. Game liên quan

Hiện có rất nhiều phiên bản khác nhau của game cờ tướng, chẳng hạn Xiangqi Classic Chinese Chess là phiên bản game cờ tướng trên điện thoại với đồ họa đẹp mắt, game Xiangqi Classic Chinese Chess cho phép chơi với AI máy tính hoặc với người chơi trực tuyến, có nhiều cấp độ khác nhau để lựa chọn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dr. Janggi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dr. janggi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dr. Janggi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm