download ColorPlus Printer Drivers  17.10 revision 2877

ColorPlus Printer Drivers

  17.10 revision 2877

Download ColorPlus Printer Drivers - Trình điều khiển máy in màu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/08/2022

ColorPlus Printer Drivers là tiện ích tạo các cấu hình in, hỗ trợ người dùng chuyển đổi tài liệu sang thư mục tùy biến và in tài liệu nhanh chóng. ColorPlus Printer Drivers sở hữu giao diện người dùng tùy biến và hỗ trợ nhiều định dạng tập tin bao gồm PDF, JPEG, TIFF, HTML, Fax, v.v.


ColorPlus Printer Drivers là máy in ảo hoạt động như một công cụ chuyển đổi tài liệu mạnh mẽ, cung cấp nhiều tùy chọn khác nhau. Ở chế độ mặc định, máy ảo duy nhất được tạo là Black Ice ColorPlus với tính năng tùy biến để in và chuyển đổi theo một số tiêu chí nhất định.

Để in ấn các tài liệu PDF, bạn có thể sử dụng phần mềm ColorPlus PDF Printer Driver cho phép người dùng in từ nhiều nguồn khác nhau như từ email, từ fax.... ngoài ra ColorPlus PDF Printer Driver còn giúp bạn xem trước để đánh giá chất lượng file in.


ColorPlus Printer Drivers
Download ColorPlus Printer Drivers - Phần mềm Trình điều khiển máy in màu

 

Một số ưu điểm nổi bật dễ nhật thấy khi tải ColorPlus Printer Drivers là tiện ích có khả năng kết hợp nhiều tài liệu vào một tập tin duy nhất, cũng như khả năng in tài liệu nhanh chóng với kích thước giấy lớn. ColorPlus Printer Drivers có đến 86 loại kích thước giấy khác nhau, nhờ thế bạn luôn tìm được kích thước phù hợp với tài liệu cần in.

Bên cạnh đó, ColorPlus Printer Drivers hỗ trợ xử lý tập tin với độ phân giải cao, đảm bảo chất lượng bản in, đồng thời nhúng watermark vào tập tin được tạo, hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt tập tin và trích xuất văn bản ASCII từ tài liệu in.

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon 3300 thì Driver Canon 3300 sẽ cần thiết để cho máy in của bạn hoạt động ổn định trên hệ thống. Với Driver Canon 3300, máy còn tiết kiệm được đáng kể giấy in, mực in, quá trình cài đặt cũng khá dễ dàng.

Các tính năng chính của ColorPlus Printer Drivers:

- Tạo cấu hình in.

- Chuyển đổi tài liệu sang thư mục tùy biến.

- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin.



Liên kết tải về - [115 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

  • Điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt Chrome
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Google Chrome cho phép bạn điều khiển máy tính từ xa thông qua tiên ích Chrome Remote Desktop. Đây là một ứng dụng trên cửa hàng Chrome trực tuyến hoàn toàn miễn phí và bạn chỉ cần thêm ứng dụng này vào trình duyệt Google Chrome của mình rồi làm theo hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt Chrome dưới đây của chúng tôi.
  • Cách chạy chương trình trong Pascal trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Phần mềm Pascal thường được sử dụng trong lĩnh vực giảng dạy và cả lập trình chuyên nghiệp với nhiều ưu điểm như dễ đọc, dễ học cũng như điều khiển bằng lệnh một cách dễ dàng. Chính vì vậy, để chay chương tình Pascal, bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím trên bàn phím của mình.
  • Sửa lỗi máy in sai mầu, mất mầu
    Đối với một số máy in màu hay bị mắc tính trạng máy in sai mầu, mất mầu khiến cho các bản in không có màu chính xác. Và để sửa lỗi máy in sai mầu, mất mầu thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ dẫn cho bạn
  • Cách sửa lỗi máy in không hoạt động trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Lỗi máy in không hoạt động trên Windows 10 là lỗi thường xảy ra sau khi người dùng nâng cấp hệ điều hành máy tính, do đó mà trình điều khiển của máy in đó không tương thích với hệ điều hành mới. Vậy nếu như bạn đọc đang trong hoàn cảnh này sẽ phải xử lý như thế nào? bài viết dưới đây Taimienphi sẽ đưa ra một số cách sửa lỗi máy in không hoạt động trên Windows 10 để bạn đọc chủ động không làm gián đoạn công việc hiện tại của mình.
  • Gỡ UltraViewer tận gốc khỏi máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    UltraViewer là phần mềm cho phép điều khiển máy tính từ xa một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất giống như Teamviewer, tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn muốn gỡ bỏ nó ra khỏi máy, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách gỡ UltraViewer tận gốc khỏi máy tính.
  • 4 máy in màu tốt nhất hiện nay nên mua
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Máy in màu giúp bạn in ra được những tấm hình đầy màu sắc, từ in tài liệu cho tới bao thư, thiệp mời đều có thể thực hiện dễ dàng. Bài viết dưới đây tổng hợp 4 máy in màu tốt nhất hiện nay , máy in phun màu, máy in laser bền đẹp, giá tốt, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng hiện nay.
  • VLC Media Player - Điều khiển từ xa thông qua giao diện Web
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Điều khiển VLC Media Player từ xa thông qua giao diện Web giúp bạn dễ dàng nghe nhạc, xem Video mà không cần truy cập vào giao diện chương trình VLC. Qua bài viết này bạn sẽ biết cách thiết lập để điều khiển VLC Media Player từ xa thông qua trình duyệt.
  • Điều khiển máy tính bằng giọng nói
    Thông thường để sử dụng máy tính bạn cần đến bàn tay để điều khiển các thao tác, nhập dữ liệu từ bàn phím, ... Tuy nhiên với các phiên bản Windows mới ra sau này, bạn có thể điều khiển máy tính bằng
  • Sửa máy in có vệt ngang dọc, máy in có vệt đen
    Bạn đang in các văn bản bình thường bất chợt bắt gặp tình trạng giấy liên tục có vẹt đen ở một vị trí nhất định, vây làm thế nào để có thể sửa máy in có vệt ngang dọc màu đen như vậy. Trong bài viết
  • Cách điều khiển điện thoại từ xa bằng máy tính, điều khiển iPhone, Android qua PC
    Điều khiển điện thoại từ xa bằng máy tính là phương pháp rất tiện lợi để điều khiển các thiết bị điện thoại trên máy tính thông qua kết nối Internet, cũng có thể sử dụng để xử lý những vấn đề trên
  • Cách điều khiển tốc độ quạt máy Mac bằng phần mềm
    Có nhiều cách để điều khiển tốc độ quạt máy Mac, trong đó cách đơn giản nhất là sử dụng các phần mềm, tiện ích chuyên dụng của bên thứ 3. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách điều khiển máy tính từ xa bằng Teamviewer
    By Chipu
    TeamViewer là phần mềm hỗ trợ điều khiển máy tính từ xa, chia sẻ màn hình,... Nếu là người mới sử dụng công cụ này và chưa biết nhiều về những chức năng, cũng như cách điều khiển máy tính từ xa bằng
  • Cách cài teamViewer 10 kết nối máy tính từ xa
    Bạn muốn cài đặt download TeamViewer. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm chuyên dùng để kết nối và điều khiển máy tính từ xa này.
ColorPlus Printer Drivers - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ColorPlus Printer Drivers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat colorplus printer drivers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ColorPlus Printer Drivers 17.10 revision 2877


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm