download Combo Cleaner cho Mac

Combo Cleaner

 cho Mac

Download Combo Cleaner - Tối ưu hệ thống, diệt virus trên máy Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/04/2019

Combo Cleaner là ứng dụng chạy trên máy Mac với tất cả các phiên bản mới nhất, chẳng hạn như Yosemite, El Capitan và Sierra với tính năng dọn dẹp tập tin rác, tìm kiếm tập tin trùng lặp, gỡ cài đặt và đặc biệt là quét và diệt virus để bảo vệ cho hệ thống của bạn. Combo Cleaner có cách tiếp cận bảo mật khác với các trình diệt virus truyền thống và là trình tối ưu hóa máy tính tuyệt vời.



Chỉ cần download Combo Cleaner từ FileHorse hoặc Mac App Store để sử dụng, sau khi khởi chạy ứng dụng, hãy đợi phần mềm chống vi-rút tải xuống cơ sở dữ liệu định nghĩa vi-rút mới nhất, rồi tiến hành quét. Sau vài phút, bạn sẽ có thể xóa rất nhiều loại tệp vô dụng và loại bỏ tất cả các mối đe dọa bảo mật có thể có trên máy Mac của bạn, giữ hệ thống ở trạng thái an toàn nhất.

combo cleaner

Download Combo Cleaner, Tối ưu hệ thống, diệt virus trên máy Mac

Combo Cleaner bao gồm trình dọn dẹp không gian đĩa, tìm và quét các tập tin trùng lặp để tiết kiệm hàng gigabyte dung lượng đĩa có giá trị. Lá chắn bảo mật từ Combo Cleaner giúp loại bỏ thông tin khác nhau được lưu trữ khi duyệt Internet, loại bỏ các phần mềm quảng cáo, phần mềm độc hại, tích hợp trình gỡ cài đặt, xóa các ứng dụng khỏi máy Mac của bạn hay thậm chí xóa trình duyệt, lịch sử duyệt web, cookie...

CCleaner for Mac cũng là trình dọn dẹp, làm sạch và tối ưu máy Mac đã được nhiều người biết đến và sử dụng, hỗ trợ quét sâu và quét toàn diện tất cả các dữ liệu trên ổ cứng hệ thống, sau khi sử dụng CCleaner for Mac, bạn sẽ thấy máy tính của mình mượt mà hơn rất nhiều.

Các tính năng chính của Combo Cleaner:

- Trình diệt virus cho Mac

- Dọn dẹp đĩa, giải phóng bộ nhớ

- Tìm kiếm tập tin trùng lặp

- Gỡ cài đặt ứng dụng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Combo Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat combo cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Combo Cleaner cho Mac


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm