download CopyTrans HEIC 1.007

CopyTrans HEIC

 1.007

Download CopyTrans HEIC - Xem và chuyển đổi định dạng ảnh HEIC trên Windows

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/05/2022

CopyTrans HEIC là công cụ chuyển đổi định dạng ảnh .HEIC sang .JPG trên nền tảng Windows để bạn có thể xem trên các thiết bị khác nhau. CopyTrans HEIC cũng cho phép xem ảnh HEIC, in ảnh với máy in kết nối và chèn một hình ảnh HEICchất lượng cao vào MS Office thật dễ dàng.


1. Giới thiệu về CopyTrans HEIC

CopyTrans HEIC cho phép người dùng Windows xem trước và duyệt các hình ảnh HEIC thông qua Windows Explorer mà không phải chay bất cứ phần mềm bổ sung nào, sau đó gửi chúng để in với máy in kết nối. Ngoài ra, CopyTrans HEIC có thể giúp một số trình xem hình ảnh khác, chẳng hạn như FastStone Image Viewer hoặc IrfanView, nhận dạng các tệp HEIC tự động để xem với chất lượng tốt nhất.

copytrans heic

Download CopyTrans HEIC, Xem và chuyển đổi định dạng ảnh HEIC trên Windows

CopyTrans HEIC cũng giúp chuyển đổi ảnh HEIC sang định dạng JPG thông dụng, giữ nguyên các siêu dữ liệu cho ảnh gồm ngày chụp, vị trí địa lý, chỉ cần nhấp chuột phải vào hình ảnh và chọn chuyển đổi. Phần mềm có khả năng huyển đổi tối đa 100 hình ảnh trong một lần. Đối với những người đang phải xử lý các tài liệu MS Word, PowerPoint, Outlook và Excel, ứng dụng hỗ trợ chèn định dạng HEIC vào các file của bạn dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của CopyTrans HEIC:

- Xem trước và duyệt các hình ảnh HEIC trên Windows.
- Duyệt ảnh để in với máy in được kết nối.
- Chuyển đổi ảnh HEIC sang JPG.
- Chèn tệp HEIC vào tài liệu MS Word, PowerPoint, Outlook, Excel.

3. App liên quan

iMazing HEIC Converter cũng là phần mềm có chức năng chuyển đổi ảnh HEIC sang định dạng JPG hoặc PNG để xem trên nhiều nền tảng thông dụng hơn, bảo tồn siêu dữ liệu EXIF của hình ảnh, bên cạnh chức năng đổi đuôi thì iMazing HEIC Converter còn hỗ trợ cấu hình màu, bao gồm cả gam màu rộng cho ảnh, kéo thả hình ảnh để chuyển đổi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top công cụ chuyển đổi định dạng ảnh .HEIC sang .JPG
    Bạn đang cần đến sự trợ giúp của các ứng dụng, công cụ chuyển đổi định dạng ảnh .HEIC sang .JPG để đổi đuôi, chèn ảnh cho dự án, bài thuyết trình của mình, ... . Đứng trước vô vàn sự lựa chọn, nên
  • 4 Cách chuyển đổi ảnh HEIC sang JPG, PNG
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Thủ thuật chuyển HEIC sang JPG, PNG tuy đơn giản nhưng lại cần thiết, nó giúp người dùng thường xuyên làm việc với laptop hay máy tính để bàn dễ dàng xem được các hình ảnh định dạng HEIC trên iPhone hay iPad với định dạng phù hợp và chất lượng hiển thị tốt nhất trên máy tính, laptop của mình.
  • Xem ảnh trên Windows 10 bằng Windows Photo Viewer cũ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trình xem anh mặc định trên Windows 10 đã được đổi sang Photos, tuy nhiên nhược điểm của công cụ này là thời gian load lâu và thường xảy ra tình trạng lag. Chính vì vậy xem ảnh trên Windows 10 bằng Windows Photo Viewer cũ chính là sự lựa chọn thay thế hiệu quả dành cho bạn. Vậy cách ảnh trên Windows 10 bằng Windows Photo Viewer như thế nào? chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.
  • Chụp hình video khi xem trên Windows Media Player
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Người dùng khi xem video trên Windows Media Player đôi lúc rất muốn chụp lại những hình ảnh. Tuy nhiên sử dụng phím chụp ảnh bình thường thì không thể lưu lại hình ảnh khi đang chiếu video trên Windows Media Player. Bạn cần có thao tác chỉnh sửa sau đây để chụp hình khi xem video trên Windows Media Player.
  • Xem ảnh động Gif trên win 7 ,8 , XP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay trình xem ảnh mặc định của Windows vẫn chưa hỗ trợ Gif. Chính vì thế khi tải định dạng ảnh này về máy, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi mở. Tuy nhiên nếu muốn xem ảnh động Gif trên Win 7, Win 8 và Win XP mà không muốn cài thêm phần mềm thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.
  • Sửa lỗi không vào xem hình ảnh trên máy trong Zalo
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vì tính năng bảo mật cao của Zalo trên iPhone, mà nhiều người dùng không xem được hình ảnh trên máy trong Zalo, dẫn tới không đăng tải được ảnh. Vậy cách sửa lỗi không vào xem hình ảnh trên máy trong Zalo như thế nào, hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu.
  • Top ứng dụng xem bóng đá trực tiếp tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan bóng đá chính hiệu, luôn muốn xem những giải đấu đỉnh cao với những trận đấu mãn nhãn như World Cup 2022, SEA Game... với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Ngoài xem trên Tivi, bạn có thể cài một trong những top ứng dụng xem bóng đá trực tiếp tốt nhất như VTV Go, FPT Play, Live Football TV để có thể xem trên máy tính, điện thoại dễ dàng.
  • Cách cài CH Play trên Tencent Gaming Buddy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tencent Gaming Buddy là một trình giả lập chính thức cho hệ điều hành Windows từ Tencent, cho phép game thủ có thể chơi trò chơi từ iOS và Android trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. Và dưới đây là hướng dẫn cài CH Play APK trên Tencent Gaming Buddy dành cho những ai muốn trải nghiệm.
  • Microsoft cập nhật chế độ xem thư viện trên Windows 11 với tính năng File Explorer mới
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Microsoft đang thử nghiệm chế độ xem thư viện dựa trên XAML cho Windows 11 với các tính năng mới của File Explorer. Giao diện mới này cho phép người dùng xem và tìm kiếm ảnh theo ngày hoặc thông qua hộp tìm kiếm tích hợp.
  • Cách xem video Tiktok trên Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ngoài cách xem video TikTok trực tiếp trên trang Web và sử dụng phần mềm giả lập để xem video bạn cũng có thể sử dụng ApowerMirror để xem video Tiktok trên Windows. Dưới đây là các bước hướng dẫn cách xem video Tiktok trên Windows bằng ApowerMirror hiệu quả nhất.
  • Cách xem ứng dụng hot cho Android
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để xem các ứng dụng HOT nhất trên thiết bị Android ngay trên máy tính của mình, các bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây của Taimienphi để xem những ứng dụng android HOT nào đang được nhiều người tải nhất nhất hiện nay bao gồm miễn phí hoặc trả phí nhé.
  • Top phần mềm xem ảnh tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm xem ảnh đáp ứng nhu cầu hiển thị hình ảnh trên máy tính của bạn, do vậy khá khó để có thể lựa chọn cho mình một phần mềm thích hợp. Nếu bạn đang lăn tăn về điều này thì cùng xem gợi ý Top phần mềm xem ảnh tốt nhất trong bài viết dưới đây.
  • Cách mở, xem ảnh GIF, ảnh động trên Mac
    Mặc dù ứng dụng Preview có thể xử lý và cho phép người dùng xem tất cả các loại định dạng hình ảnh trên Mac, tuy nhiên điểm hạn chế của ứng dụng là không thể mở và xử lý định dạng ảnh GIF đúng cách.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CopyTrans HEIC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat copytrans heic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CopyTrans HEIC 1.007


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm