download CorelDRAW Technical Suite  19.1.0.448

CorelDRAW Technical Suite

  19.1.0.448

Download CorelDRAW Technical Suite - Thiết kế và xuất bản tài liệu đồ họa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/04/2018

CorelDRAW Technical Suite là bộ công cụ thiết kế và xuất bản tài liệu kỹ thuật như sơ đồ kỹ thuật, hình ảnh minh họa, giản đồ hay bài thuyết trình. CorelDRAW Technical Suite cung cấp hàng loạt công cụ, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như Corel DESIGNER, CorelDRAW, Corel PHOTO-PAINT, Corel CAPTURE, Corel CONNECT, Lattice3D Studio Corel Edition và Bitstream Font Navigator.


Như đã nói trên, CorelDRAW Technical Suite tích hợp nhiều phần mềm vẽ kỹ thuật mạnh mẽ, giúp bạn tạo hình ảnh đồ họa kỹ thuật phức tạp, vẽ vector hay các vật thể với độ chính xác cao, nhập và xử lý các mô hình 3D, quản lý phong cách màu sắc và vật thể nhằm tạo tính nhất quán cho hình ảnh.

Nhiều người cũng đã quen dùng phiên bản CorelDRAW với hệ chức năng phong phú trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong các lĩnh vực kỹ thuật, mỹ thuật, xây dựng.

Tải CorelDRAW Technical Suite đồng nghĩa với việc bạn sẽ sở hữu thư viện nội dung số cực kỳ phong phú và tìm kiếm mọi dạng file trên máy tính, mạng hay các nguồn tài nguyên trực tuyến khác. CorelDRAW Technical Suite hỗ trợ các chuẩn xuất bản kỹ thuật công nghiệp với các bản vẽ hình ảnh, sơ đồ hay đồ họa được thiết kế chuyên nghiệp, tương thích với nhiều nền tảng khác nhau.

Để tạo ra các loại biểu ngữ, thiết kế thiệp mừng, thiệp sinh nhật, phần mềm đồ họa PrintMaster Express sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, hỗ trợ các công cụ đa dạng để người dùng tự do sáng tạo với các ý tưởng của mình, ngoài ra PrintMaster Express còn tích hợp với email để gửi thư, lịch, thiệp mừng qua email


Các tính năng chính của CorelDRAW Technical Suite:

- Thiết kế và xuất bản tài liệu kỹ thuật.

- Tích hợp nhiều công cụ vẽ và biên tập đồ họa.



Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CorelDRAW Technical Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coreldraw technical suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CorelDRAW Technical Suite 19.1.0.448


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm