download Creature 3.73

Creature

 3.73

Download Creature - Tạo ảnh động 2D, 3D

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/12/2020

Creature là trình biên tập đồ họa cho phép bạn tạo các ảnh động 2D kết hợp các chuyển động êm mượt, tích hợp trong các dữ liệu kỹ thuật số. Creature đặc biệt thích hợp trong trường hợp bạn muốn khai thác các hiệu ứng hình ảnh cho dự án 2D với nguồn kinh phí eo hẹp.


Creature cung cấp ba chế độ tương ứng với từng chức năng, bao gồm: Mesh, Rig và Animate. Trong đó, chế độ Mesh cho phép nhập các hình ảnh đã đang được xử lý trong nhiều dự án khác. Các hình này đóng vai trò là nhân tố cốt lõi cho dự án của bạn. Tuy nhiên, Creature có một điểm hạn chế đáng kể: ứng dụng chỉ hỗ trợ định dạng tập tin PNG.


Creature
Download Creature - Phần mềm Tạo ảnh động 2D, 3D

3Dcrafter cũng là ứng dụng tạo ảnh động 3D với độ sắc nét và sinh động vô cùng ấn tượng, cho phép thêm hiệu ứng và chú thích cho hình ảnh, 3Dcrafter hỗ trợ các phương pháp kéo thả hình ảnh, có thể thay đổi kích thước và các thiết lập khác cho hình ảnh.

Trước khi tạo hình động cho nhân vật, bạn cần khai thác hình ảnh trong chế độ mesh (mạng lưới) qua các thao tác xử lý như thay đổi kích thước hình ảnh, cắt ảnh, phân nhỏ hình ảnh, v.v. Chế độ Rig của Creature kết nối các yếu tố trên với phần xương để tạo nên bản phác họa cho nhân vật.

Ngoài ra, Creature cũng tích hợp các hiệu ứng tự động tính toán mức độ ảnh hưởng tới các xương của nhân vật. Chế độ Animate thổi sức sống cho nhân vật của bạn bằng cách đặt các bộ xương, biến thể và các cử chỉ khác, tùy theo các chuyển động bạn muốn thực hiện.

Ngoài ra 3D Flash Animator cũng là lựa chọn tốt cho việc tạo hình ảnh động, xây dựng giao diện trang web, thiết kế phim hoạt hình 3D hay game trên trang web.... với 3D Flash Animator bạn còn có thể xuất ảnh động thành file dưới dạng Flash.

Các tính năng chính của Creature:

- Biên tập đồ họa.

- Tạo ảnh động 2D kết hợp chuyển động.

- Cung cấp 3 chế độ xử lý hình ảnh.



Liên kết tải về - [32.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Creature - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Creature được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat creature là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm