download EasyDRAW  2022.12.0

EasyDRAW

  2022.12.0

Download EasyDRAW - Ứng dụng vẽ, biên tập đồ họa

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/06/2022

EasyDRAW là giải pháp phần mềm tạo hình ảnh và vẽ ảnh trên khung ảnh canvas trống, điều chỉnh, sắp xếp hình ảnh với nhiều công cụ và bổ sung thêm các thành tố khác cho bức ảnh yêu thích của bạn. Bên cạnh đó, EasyDRAW còn hỗ trợ tính năng tạo slideshow các hình ảnh, giúp bạn theo dõi toàn bộ album ảnh mà không cần liên tục nhấp chuột.


EasyDRAW là phần mềm vẽ ảnh, vì vậy không thể thiếu được các thao tác điều khiển chuột linh hoạt cũng như điều chỉnh nét vẽ, chọn màu sắc cho bút chì và vẽ các khối hình học và nét vẽ trên nền canvas trống. Phần mềm được thiết kế với nhiều công cụ đặc biệt, giúp bạn vẽ các hình tam giác, hình vuông, tròn, elip, trái tim, chữ nhật, hình đa giác và hình cung.


EasyDRAW
Download EasyDRAW - Phần mềm Ứng dụng vẽ, biên tập đồ họa

 

Nói đến chức năng chỉnh sửa ảnh và biên tập đồ họa thì Corel PaintShop Pro được đánh giá tốt với các chức năng cắt ghép, thay đổi kích thước, thêm hiệu ứng ảnh, xóa các chi tiết thừa trên ảnh... Corel PaintShop Pro còn hỗ trợ bạn chia sẻ các hình ảnh của bạn qua mạng xã hội.

Ngoài ra, EasyDRAW còn cung cấp các tính năng như chèn chữ viết vào hình ảnh, chọn các style và kích thước cho font chữ tùy thích, gán các chữ viết động vào một tập tin nhất định, tạo các shortcut hỗ trợ chọn màu cho hình ảnh, thay đổi kích thước hình ảnh, chuyển đổi hình ảnh sang các định dạng khác hay tạo ảnh động. Phần mềm EasyDRAW hỗ trợ các định dạng tập tin như BMP, JPG, GIF và PNG.

PhotoScape cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh và tạo ảnh nghệ thuật được nhiều người sử dụng, chức năng chính của phần mềm này là ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh, ngoài ra, với PhotoScape, bạn có thể tạo ra nhiều ảnh động thú vị bằng 2 hoặc nhiều ảnh khác nhau, với ảnh động này, bạn dễ dàng đăng lên mạng internet để chia sẻ cho bạn bè của mình.

Các tính năng chính của EasyDRAW:

- Tạo hình ảnh và vẽ ảnh.

- Điều chỉnh, sắp xếp ảnh.

- Tích hợp nhiều công cụ.

- Tạo slideshow cho thư viện ảnh.

- Hỗ trợ định dạng BMP / JPG / GIF / PNG.



Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tranh vẽ phong cảnh làng quê Việt Nam đơn giản, đẹp nhất
    Từ Bắc vô Nam, phong cảnh làng quê Việt Nam hiện lên bình dị, mộc mạc với nhiều mảng màu sắc khác nhau. Đó có thể là hình ảnh vùng núi cao với bạt ngàn rừng núi, khói lam chiều hay hình ảnh những
  • Top ứng dụng vẽ tranh tốt nhất trên iPad
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Những ứng dụng vẽ tranh là công cụ quan trọng, sẽ gắn bó với người họa sĩ hay người thiết kế trong thời gian dài làm việc, chính vì vậy mỗi người sẽ lựa chọn rất kỹ lượng để tìm được cho mình một công cụ phù hợp với thói quen làm việc hay mục đích sáng tác của mình.
  • Tranh nét đứt cho bé tập vẽ, luyện bút, tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải về bộ sưu tập tranh nét đứt cho bé tập vẽ với đa dạng chủ đề về hoa quả, động vật, thiên nhiên, phương tiện giao thông,..., là cách đơn giản để bạn giúp bé yêu rèn kỹ năng cầm bút, sự khéo léo của đôi bàn tay cũng như khả năng ghi nhớ, sáng tạo một cách tự nhiên nhất. Hãy bắt đầu bằng việc tạo cho bé môi trường học tập, quan sát thế giới đầy màu sắc xung quanh bằng những bức tranh vẽ nét đứt độc đáo dưới đây.
  • Link tải Autodesk Revit 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần mềm Autodesk Revit 2020 được xây dựng cho Building Information Modeling (Mô hình thông tin xây dựng), giúp các chuyên gia thiết kế, xây dựng và duy trì các tòa nhà chất lượng cao, tiết kiệm tài nguyên và năng lượng hơn.
  • Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thế giới của trẻ thơ luôn mới mẻ và ngập tràn màu sắc. Vì thế, để từng bước giúp bé nhận biết hình vẽ đơn giản, rèn tư duy hội họa, cha mẹ có thể tải về những bức tranh rỗng hình ô tô, ngôi sao, hình con vật,... , để bé tô màu. Dưới đây là bộ sưu tập những bức Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản mà bạn có thể tải về cho bé luyện tập và phát huy trí tưởng tượng phong phú.
  • Tranh tô màu công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái tập tô
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sở hữu diện mạo xinh đẹp với mái tóc dài, váy áo lộng lẫy những nàng công chúa trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như elsa, ori, barbie, winx,..., vẫn thường xuyên được các bé, đặc biệt là các bé gái mê mẩn. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu công chúa đẹp, hợp sở thích để bé tô màu và tạo ra những sản phẩm hội họa của riêng mình.
  • Tranh vẽ 20/10 đơn giản, đẹp tặng Mẹ, Cô giáo
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Vẽ tranh chào mừng ngày 20.10 là hội thi được phát động tại nhiều trường học trên cả nước để các em học sinh bộc lộ năng khiếu hội họa và bày tỏ tình yêu thương, sự biết ơn đối với những người phụ nữ quanh mình. Dưới đây là những bức tranh vẽ 20/10 đẹp nhất, mời các em tham khảo để có thêm nhiều ý tưởng vẽ tranh tặng bà, tặng mẹ, chị gái, cô giáo kèm những lời chúc 20/10 nhân ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới.
  • Vẽ tranh Trung Thu đẹp, đơn giản và ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trung thu là tết cổ truyền được tổ chức ở nhiều nước châu Á, bao gồm cả Việt Nam. Truyền thuyết tết Trung Thu truyền thống của người Việt gắn liền với hình ảnh chú cuội, chị Hằng và nhiều nét đẹp trong tập tục sinh hoạt của người dân như múa lân, rước đèn, trông trăng. Những bức vẽ tranh trung thu đẹp, ý nghĩa dưới đây sẽ giúp các em đọc hiểu rõ hơn về lễ hội này.
  • Link tải AutoCad 2020 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Autodesk đã ra mắt AutoCAD 2020 và giống như nhiều bản phát hành trước, AutoCAD 2020 giới thiệu nhiều cải tiến tính năng phong phú với mục đích giúp bạn thực hiện các dự án vẽ kỹ thuật hiệu quả hơn. Bài viết sau đây sẽ đánh giá nhanh những điểm mới trên AutoCAD 2020.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí TwistedBrush Liquid Studio, hỗ trợ vẽ tranh đồ họa
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sở hữu ngay bản quyền miễn phí TwistedBrush Liquid Studio trong chương trình khuyến mãi giveaway chỉ trong 2 ngày đến từ hãng phần mềm nổi tiếng Pixarra. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về cách đăng ký bản quyền miễn phí TwistedBrush Liquid Studio.
  • Tranh vẽ 20/11 về cô giáo và học sinh, kỷ niệm 20/11
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn đang chuẩn bị làm báo tường, tập san ngày 20/11 nhưng lại chưa có ý tưởng để vẽ lên bức tranh 20/11 đẹp. Đừng lo, những bức tranh vẽ 20/11 được Taimienphi.vn tổng hợp sẽ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng hình dung ý tưởng, bắt tay vào làm báo tường. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tranh vẽ cô giáo và học sinh gửi đến thầy cô như lời tri ân, thể hiện tình cảm.
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • Link tải Autodesk 3ds Max 2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Autodesk 3ds Max là một phần mềm thiết kế đồ họa dựa trên web, đặc biệt dành cho kết xuất và dựng hình 3D trong phát triển trò chơi, phim hoạt hình và truyền hình, tạo mẫu sản phẩm và nhiều hơn nữa, Autodesk 3ds Max là một phần của bộ phần mềm Autodesk dành cho xây dựng, kỹ thuật và kiến ​​trúc.
EasyDRAW - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EasyDRAW được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easydraw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EasyDRAW 2022.12.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm