download Costume Quest 2 Cho PC

Costume Quest 2

 Cho PC

Download Costume Quest 2 - Game phiêu lưu hành động cho mùa Halloween

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/10/2020

Costume Quest 2 là game phiêu lưu kết hợp phong cách hành động kinh dị mùa Halloween ma quái được thiết kế dưới góc nhìn của trẻ con. Nhiệm vụ của người chơi trong phiên bản Costume Quest 2 là phối hợp cùng những người bạn của mình giải cứu Wren khỏi tên quái vật xuất hiện bất ngờ trong đếm Halloween, trải nghiệm hành trình phiêu lưu cực kỳ đáng nhớ.


1. Giới thiệu về Costume Quest 2

Costume Quest 2 là phần kế tiếp của game RPG Halloween của Double Fine, nhiệm vụ của người chơi trong game là điều khiển một nhóm trẻ sở hữu sức mạnh của quái vật dựa theo trang phục mà chúng mặc. Cốt truyện game khá thú vị: trong khi lũ trẻ đang hóa thân thành nhân vật kinh dị và bắt đầu xin kẹo từ những gia đình trong khu phố, tuy nhiên, khi gõ cửa một ngôi nhà lạ, bất ngờ một tên quái vật xuất hiện và bắt mất cô em gái Wren bởi nó rất thích đồ ngọt. Nhóm bạn này sẽ thực hiện giải cứu Wren khoi tên quái vật, kết thúc đêm Halloween đáng sợ.

costume quest 2

Download Costume Quest 2, Game phiêu lưu hành động cho mùa Halloween

Costume Quest 2 được thiết kế dưới góc nhìn của những đứa trẻ và nội dung cũng phù hợp cho lứa tuổi trẻ em, hình ảnh các nhân vật được thiết kế với ngoài hình gây sợ hãi vừa phải với đồ họa hoạt hình, không có nhiều cảnh máu me hay bạo lực. Yếu tố phiêu lưu trong game cũng mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái hơn thay vì khiến cho người chơi phải sợ hãi như nhiều tựa game Halloween khác. Bên cạnh đó game còn mang màu sắc dí dỏm hài hước khiến bạn bị cuốn vào câu chuyện của những đứa trẻ. Tham khảo cấu hình chơi game Costume Quest 2 trên PC để cài đặt và chơi ngay.

2. Các đặc điểm chính của Costume Quest 2:

- Game phiêu lưu, nhập vai mang màu sắc kinh dị.
- Điều khiển một nhóm trẻ con giải cứu người bạn khỏi quái vật.
- Lối chơi hấp dẫn, mang màu sắc kể chuyện.
- Đồ họa đẹp, nhiều nội dung dí dỏm hài hước.

3. Game liên quan

Nếu từng chơi phiên bản Costume Quest thì phiên bản thứ 2 này của game bạn cũng không nên bỏ qua, nhân vật chính trong Costume Quest cũng là 2 anh em sinh đôi Wren và Reynold với nhiệm vụ khám phá khu phố của mình trong ngày Halloween, vận dụng trí tưởng tượng và ước mơ tốt đẹp của mình để chống lại cái ác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Costume Quest 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat costume quest 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Costume Quest 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Slenderman's ShadowGame phiêu lưu kinh dị
  • Game SoMaGame phiêu lưu kinh dị cho máy tính
  • Antarctica 88Game phiêu lưu kinh dị ở Nam Cực
  • Amnesia RebirthGame phiêu lưu kinh dị khám phá thế giới
  • DevotionGame khám phá ngôi nhà ma cực thú vị trên Steam
  • Injection π23Game sinh tồn màu sắc kinh dị
  • ManoirGame hành động phiêu lưu cho điện thoại Android
  • TraumGame giải đố kinh dị giấc mơ Mỹ cực thú vị
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm