download Costume Quest Cho PC

Costume Quest

 Cho PC

Download Costume Quest - Game nhập vai kinh dị hấp dẫn cho PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/10/2019

Costume Quest đưa người chơi vào vai những cô bé, cậu bé đi gõ cửa từng nhà xin kẹo trong đêm Halloween, với nền đồ họa vui tươi cùng lối chơi thử thách nhưng không quá căng thẳng Costume Quest, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhưng giây phút thư giãn thú vị.




Giới thiệu Costume Quest:

Costume Quest thuộc thể loại game nhập vai dành cho PC, trong đó người chơi đảm nhận vai trò của một trong 2 anh em sinh đôi Wren và Reynold. Họ cùng nhau khám phá khu phố của mình trong ngày Halloween. Thế nhưng lễ hội đã thành cơn ác mộng khi các thế lực hắc ám trỗi dậy và các cô bé, cậu bé ngây thơ phải vận dụng trí tưởng tượng và ước mơ tốt đẹp của mình để chống lại cái ác.

costume quest

Download Costume Quest - Game nhập vai kinh dị hấp dẫn cho PC

Costume Quest mang tới nhiều tính năng mới và cải tiến lối chơi để tăng thêm trải nghiệm thú vị cho người chơi. Bạn được khám phá những phong cảnh ma quái, diện lên mình những bộ trang phục Halloween độc đáo và biến thành những chiến binh Hallo mạnh mẽ, thu thập các thẻ bài Creepier để chiến đấu chống lại đội quân ma quái. Tương lai của thể giới lúc này đều phụ thuộc vào những đứa trẻ mà Wren và Reynold là những người đi đầu.

Các tính năng chính của Costume Quest:

- Game nhập vai kết hợp yếu tố kinh dị

- Người chơi có thể tương tác với các nhân vật và khung cảnh trong game.

- Đồ họa và nhạc nền ma quái phù hợp với đêm Halloween.

Game liên quan:

Game SoMa cũng là game kinh dị trên PC với đồ họa và cốt truyện hấp dẫn thu hút nhiều game thủ tham gia, bao trùm trong thế giới Game SoMa là câu chuyện về bản ngã, nhận thức và ý nghĩa sự tồn tại của con người.


Liên kết tải về - [3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Costume Quest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat costume quest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Costume Quest Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Observer 3/5 Game hành động kinh dị hấp dẫn cho PC
  • Game SoMa 3/5 Game phiêu lưu kinh dị cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm