download CPU Free BenchMark 2.2

CPU Free BenchMark

 2.2

Download CPU Free BenchMark - Đánh giá khả năng hoạt động của CPU

Thu Hà  cập nhật: 14/11/2022

CPU Free BenchMark là một trong những ứng dụng dễ sử dụng nhất hỗ trợ người dùng đánh giá khả năng hoạt động của CPU qua nhiều bài kiểm thử yêu cầu CPU hoạt động với áp suất cao. Không chỉ thế, CPU Free BenchMark còn được sử dụng để phân biệt ưu nhược điểm của các CPU trong các hệ thống giống nhau.


CPU Free BenchMark có giao diện làm việc khá đơn giản, cung cấp ba tính năng kiểm thử chuẩn, ghi lại kết quả hoạt động chính xác của các CPU được sản xuất từ bất kỳ nhà sản xuất CPU nào trên thế giới, CPU Free BenchMark bao gồm các chế độ: kiểm thử Registry, kiểm thử điểm nổi (Floating point) và kiểm thử tính nguyên trong các hoạt động của CPU.

PC Benchmark cũng là công cụ có nhiều chức năng tương tự, kiểm tra toàn diện hoạt động của máy tính cá nhân để đánh giá hiệu suất hệ thống, bên cạnh đó PC Benchmark còn đưa ra một số lời khuyên nhằm tối ưu hóa máy tính và cải thiện tốc độ.

CPU Free BenchMark
Download CPU Free BenchMark - Phần mềm Đánh giá khả năng hoạt động của CPU

Cuối mỗi bài kiểm thử, CPU Free BenchMark sẽ hiển thị trang kết quả, cung cấp các thông tin liên qua đến CPU và điểm Benchmark trong vài giây. Tùy theo phần cứng, thời gian thực hiện kiểm thử sẽ thay đổi từ vài giây tới vài phút. Kiểm thử Registry phân tích hiệu suất của CPU trong quá trình tạo, chỉnh sửa và xóa các key registry. Các bài kiểm thử thứ hai và thứ ba từ CPU Free BenchMark gồm các phép tính toán và các hoạt động liên quan đến số nguyên và số nổi.

CPU Z cũng là phần mềm xem thông tin CPU và các thành phần khác thông qua một giao diện trực quan, với CPU Z bạn sẽ luôn biết được hệ thống đang hoạt động như thế nào, kịp thời nhận những cảnh báo khi có vấn đề xảy ra.

Các tính năng chính của CPU Free BenchMark:

- Đánh giá khả năng hoạt động của CPU.

- Cung cấp 3 bài kiểm thử.

- Giao diện làm việc đơn giản.



Liên kết tải về - [149 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CPU Free BenchMark - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CPU Free BenchMark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cpu free benchmark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CPU Free BenchMark 2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GPU SharkKiểm tra hoạt động CPU, main
  • MetaBenchĐánh giá cấu hình CPU
  • Furmark TestPhần mềm kiểm tra, đánh giá hiệu năng CPU, VGU
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm