download CR2 Converter 1.0

CR2 Converter

 1.0

Download CR2 Converter - Chuyển đổi file CR2 và CRW sang hình ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/07/2017

CR2 Converter là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi file CR2 và CRW sang các định dạng hình ảnh khác như JPG/JPEG, GIF, BMP, PNG, và TIFF dễ dàng, nhanh chóng. Chương trình hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt với số lượng ảnh kỹ thuật số không giới hạn.


CR2 Converter là ứng dụng nhẹ, dễ sử dụng, có giao diện cổ điển và thiết kế đơn giản, cho phép người dùng ở mọi cấp độ, bất kể đã có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm cùng loại hay chưa đều có thể dễ dàng thao tác.

cr2 converter

Cửa sổ chính của ứng dụng CR2 Converter hiển thị một bảng để bạn thêm file chuyển đổi, một danh sách tất cả các định dạng đầu ra được hỗ trợ và đường dẫn của thư mục xuất.

Contenta CR2 Converter cũng là ứng dụng có khả năng chuyển đổi file CR2 sang các dạng ảnh JPG, JPEG 2000 (JP2, J2K), GIF,...ưu điểm của Contenta CR2 Converter là hỗ trợ xử lý hàng loạt với tốc độ nhanh.

CR2 Converter hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt với số lượng ảnh kỹ thuật số không giới hạn, tính năng kéo thả hiệu quả cao. Tất cả các file được sắp xếp theo tên và kích thước, do đó cho phép bạn truy cập dễ dàng.

Ứng dụng CR2 Converter có khả năng chuyển đổi ảnh thành nhiều định dạng khác nhau như JPG/JPEG, GIF, BMP, PNG, và TIFF.

Có nhiều cách để chuyển đổi ảnh CR2 sang JPEG, bạn có thể sử dụng phần mềm hoặc các dịch vụ trực tuyến, bạn xem cụ thể cách chuyển đổi ảnh CR2 sang JPEG được chúng tôi giới thiệu ở taimienphi.

Sau khi lựa chọn xong tất cả tuỳ chọn, bạn chỉ cần nhấn vào nút "Convert" và chờ đợi. Quá trình này diễn ra nhanh hay chậm tuỳ thuộc vào hiệu suất máy tính và số lượng file chuyển đổi.

Mặc dù CR2 Converter không có giao diện hiện đại, bắt mắt nhưng ứng dụng rất hữu ích nếu bạn cần chueyern đổi ảnh kỹ thuật số tạo bởi Canon Inc. Chương trình cho phép bạn thêm số lượng file chuyển đổi không giới hạn, dễ dàng sắp xếp và lựa chọn định dạng đầu ra.

Những tính năng chính của ứng dụng CR2 Converter:

 

- Giao diện cổ điển và thiết kế đơn giản

- Hỗ trợ chuyển đổi file CR2 và CRW sang các định dạng hình ảnh khác như JPG/JPEG, GIF, BMP, PNG, và TIFF.

- Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt với số lượng ảnh kỹ thuật số không giới hạn

- Tính năng kéo thả hiệu quả cao


Liên kết tải về - [928 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CR2 Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cr2 converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OmniFormat 3/5 Chuyển đổi hình ảnh, tài liệu
  • PhotoInfoEx 3/5 Xử lý, chuyển đổi hình ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm