download Crash plan Mới nhất

Crash plan

 Mới nhất

Download Crash plan - Sao lưu và phục hồi dữ liệu máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/02/2020

Crash plan là một trong những công cụ sao lưu và phục hồi dữ liệu tốt nhất cho máy tính, hỗ trợ trên nền tảng Windows 10 mới nhất, tất cả các dữ liệu của bạn sẽ được sao lưu và bảo mật trên nền tảng đám mây để truy cập từ nhiều thiết bị. Crash plan hoạt động sao lưu tự động trong nền hệ thống, không giới hạn kích thước tập tin, có thể tùy chỉnh thời gian lưu giữ tệp và khả năng phục hồi Ransomware.


 

1. Giới thiệu về Crash plan

Crash plan là một trong những phần mềm backup Windows 10 tốt nhất được người dùng tin tưởng, với khả năng sao lưu dữ liệu trên đám mây giúp bạn yên tâm hơn về những tài nguyên quan trọng nhất trên hệ thống của mình. Crash plan sẽ tạo ra một bản sao cục bộ của các tập tin của bạn để phục hồi nhanh chóng khi cần, trường hợp bị Ransomware tấn công, nó sẽ khôi phục các tệp của bạn về các phiên bản mới nhất mà không phải trả tiền chuộc cho chúng.

crash plan

Download Crash plan, Sao lưu và phục hồi dữ liệu máy tính

Crash plan cung cấp chế độ bảo vệ thông minh, bảo mật các tệp mà bạn đang làm việc, giúp dễ dàng quay lại các phiên bản trước của tệp theo ngày. sử dụng mã hóa Blowfish để bảo vệ sao lưu của bạn, cung cấp một số tùy chọn mã hóa ở các mức độ bảo mật cao hơn cho việc khôi phục các tập tin, hỗ trợ cho các doanh nghiệp nhỏ sao lưu và phục hồi dữ liệu từ mọi tình huống xấu nhất.

2. Các đặc điểm chính của Crash plan:

- Sao lưu dữ liệu trên nền tảng đám mây.
- Không giới hạn kích thước tệp.
- Tùy chỉnh thời gian lưu trữ tệp.
- Phục hồi tập tin khi bị Ransomware tấn công.
- Mã hóa dữ liệu bằng công nghệ AES 256 bit.

3. Soft liên quan

EaseUS Todo Backup Free cũng là phần mềm sao lưu dữ liệu hệ thống, bao gồm cả phân vùng và các ổ đĩa, đồng thời phục hồi an toàn trong trường hợp bị hư hại, với EaseUS Todo Backup Free người dùng có thể thiết lập lịch trình làm việc của chương trình, hia nhỏ các hình ảnh có kích thước lớn thành các tập tin nhỏ hơn để dễ dàng lưu trữ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crash plan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crash plan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crash plan Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm