download CSV to VCF Converter 1.0

CSV to VCF Converter

 1.0

Download CSV to VCF Converter - Chuyển đổi định dạng văn bản CSV sang VCF

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/12/2018

CSV to VCF Converter là chương trình di động hỗ trợ bạn trích xuất thông tin về các liên hệ từ tập tin CSV hoặc từ Outlook và xuất sang định dạng tập tin VCF. Với CSV to VCF Converter, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn liên hệ muốn trích xuất từ sổ địa chỉ liên hệ mà không cần phải sao chép và chia sẻ toàn bộ liên hệ cho người dùng khác, đảm bảo giữ bí mật các thông tin liên hệ cho bạn.


CSV to VCF Converter (vCard) là ứng dụng giúp bạn thực hiện các thao tác trích xuất thông tin về các địa chỉ liên hệ từ các tập tin CSV và trích xuất sang định dạng tập tin VCF.

Ưu điểm di động

CSV to VCF Converter là chương trình di động, nghĩa là Windows registry sẽ không cung cấp các entry không cần thiết cho hệ thống. Ngoài ra, bạn chỉ cần tải CSV to VCF Converter và dễ dàng sao chép vào ổ đĩa USB hoặc các thiết bị lưu trữ khác và sử dụng bất cứ khi nào cần thiết trên máy tính đích mà không cần phải thực hiện các thao tác cài đặt phức tạp.

csv to vcf converter

Các định dạng tập tin CSV và VCF

Có rất nhiều ứng dụng khách dành cho email hỗ trợ tính năng lưu thông tin liên hệ theo các định dạng khác nhau nhưng hầu hết các ứng dụng này đều cho phép bạn sao lưu thông tin vào các tập tin CSV (các giá trị định giới bằng dấu phẩy).

Ưu điểm của phương pháp này là bạn có thể xuất nhanh tất cả các cơ sở dữ liệu liên hệ vào trong một tập tin. Nhưng nếu muốn gửi thông tin liên hệ tới người khác, chắc hẳn bạn sẽ không muốn chia sẻ toàn bộ các entry trong sổ địa chỉ liên hệ của mình.

Chính vì vậy, bạn cần sử dụng tập tin VCF - tập tin cung cấp thông tin liên hệ của một người duy nhất trong định dạng vCard. Các tập tin vCard được hỗ trợ bởi rất nhiều ứng dụng khách dành cho email và cho phép mở và chỉnh sửa bởi các trình quản lý liên hệ thường được tích hợp sẵn trong hệ điều hành.

Để chuyển đổi tập tin CSV sang nhiều định dạng khác, chẳng hạn như DBF, TXT, HTML, XML, XLS, SQL và RTF, bạn có thể sử dụng phần mềm Advanced CSV Converter với tốc độ chuyển đổi nhanh chóng và trích xuất tập tin đầu ra chất lượng, ngoài ra Advanced CSV Converter còn cho phép xem nội dung file trước khi chuyển đổi để so sánh.

Cách thức hoạt động của CSV to VCF Converter

Chương trình CSV to VCF Converter cho phép bạn tải tập tin CSV và trích xuất thông tin vCard cho tất cả các entry trong các tập tin riêng biệt. Ngoài ra, bạn có thể chọn trích xuất thông tin trực tiếp từ ứng dụng Outlook và lưu chúng vào một thư mục nội bộ.

CSV to VCF Converter đặc biệt hữu ích khi bạn muốn nhập các liên hệ mới từ ứng dụng khách cũ dành cho email của mình hoặc từ trình quản lý liên hệ mà không cần phải nhập toàn bộ cơ sở dữ liệu. Tại sao bạn phải nhập đến hơn 50 địa chỉ liên hệ trong khi chỉ cần dùng 10 địa chỉ? với CSV to VCF Converter, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian để chọn và xóa các liên hệ không cần dùng.

Trường hợp muốn chuyển đổi ngược lại, từ định dạng  VCF (vCard) sang các định dạng CSV,XLS (Excel), PST (Outlook), bạn có thể sử dụng công cụ SoftSpire vCard Converter với khả năng chuyển đổi hàng loạt và tốc độ cao, ưu điểm của SoftSpire vCard Converter là vẫn giữ nguyên được nội dung văn bản gốc từ hình ảnh liên quan, thông tin chi tiết...

Kết luận

CSV to VCF Converter sở hữu giao diện làm việc vô cùng đơn giản cùng khả năng trích xuất thông tin nhanh chóng, chỉ từ vài giây đến vài phút tùy theo độ lớn của sổ địa chỉ. Ngoài ra, chương trình CSV to VCF Converter còn có kích thước rất nhỏ gọn, cho phép hoạt động trên bất cứ thiết bị nào, kể cả trên ổ đĩa USB.

Các tính năng chính của CSV to VCF Converter:

 

- Là chương trình di động.

- Trích xuất thông tin các địa chỉ liên hệ từ tập tin CSV.

- Trích xuất sang định dạng tập tin VCF.

- Trích xuất trực tiếp từ Outlook.

- Lựa chọn địa chỉ liên hệ muốn trích xuất.

- Giao diện làm việc vô cùng đơn giản.

- Kích thước nhỏ gọn.


Liên kết tải về - [528 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CSV to VCF Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat csv to vcf converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CSV to VCF Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm