download Reg Converter 1.2

Reg Converter

 1.2

Download Reg Converter - Chuyển đổi các tập tin registry

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/05/2018

Reg Converter cung cấp cho người dùng khả năng chuyển đổi các tập tin registry thành định dạng .bat, .vbs và .au3. Reg Converter được thiết kế nhỏ gọn giúp công việc chuyển đổi định dạng file của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.


Khi muốn chuyển đổi một file registry Reg thành Bat thì thường phải thực hiện thủ công qua nhiều bước, điều này có thể dẫn đến nhiều lỗi sảy ra nếu làm không đúng cách. Tuy nhiên, thay vì mất thời gian như vậy thì người dùng có thêm một công cụ hỗ trợ tuyệt vời có tên gọi là Reg Converter. Công cụ này giúp chuyển đổi file .reg thành nhiều định dạng .bat, .vbs và . au3 cùng nhiều cách thức thực hiện dễ nhớ và dễ làm.

reg converter

Download Reg Converter - Phần mềm chuyển đổi file registry

Reg Converter là phần mềm di động vì vậy bạn không cần phải cài đặt vào máy tính của mình. Điều này đồng nghĩa với việc Windows registy và menu hay màn hình khởi động đều không bị ảnh hưởng. Ngay cả khi được gỡ bỏ, tiện ích cũng không để lại bất kỳ tập tin rác nào trên hệ thống. Hơn thế nữa thế nữa bạn còn có thể chuyển các file chương trình sang những thiết bị lưu trữ dữ liệu ngoài như USB, thẻ nhớ, ổ cứng di động... và sử dụng ở bất cứ nơi đâu, trên bất kỳ máy tính nào.

Phần mềm Glary Registry Repair với chức năng cơ bản như sửa khóa Registry bị lỗi, khôi phục Registry bị hỏng được nhiều người lựa chọn để tối ưu thành phần Registry trên windows, sử dụng Glary Registry Repair là một biện pháp đơn giản để bạn giữ cho Registry luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất.

Format Factory là một trong những phầm mềm chuyển đổi audio, video ở các đinh dạng thường gặp như: MP3, WMA, AMR, WAV,...một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Đặc biệt, người dùng có thể download miễn phí Format Factory và cài đặt phần mềm này để có được nguồn dữ liệu phong phú, đa dạng hơn cho máy tính của bạn.

reg converter 2

Tải Reg Converter - Phần mềm chuyển đổi file registry

Reg Converter được thiết kế với giao diện làm việc khá đơn giản, các nút chức năng đều hiển thị trực quan phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Nó cho phép bạn tải lên các file TXT hoặc Reg với sự trợ giúp trình duyệt tập tin hay nhờ vào tính năng kéo thả. Bên cạnh đó nội dung file sau khi đã chuyển đổi có thể sao chép vào cliepboard hoặc lưu vào một vị trí tùy chỉnh trên máy tính. Đồng thời tiện ích còn có thể khởi chạy Registry Editor ngay từ cửa sổ chính.

Nếu bạn muốn có một công cụ đa năng trong việc quản lý, chỉnh sửa, chuyển đổi các tập tin Media thì CyberLink Media Suite là lựa chọn phù hợp nhất, tích hợp nhiều chương trình trên giao diện nhiều tab, để bạn truy cập và có thể sử dụng các chức năng theo nhu cầu, bên cạnh đó CyberLink Media Suite còn hỗ trợ tạo nhạc chuông cho điện thoại khá thú vị

Các tính năng chính của Reg Converter:

- Chuyển đổi định dạng file Reg sang .bat, .vbs, .au3

- Phần mềm di động, không cần cài đặt

- Lưu trữ và sử dụng trên nhiều máy tính khác nhau

- Giao diện trực quan, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reg Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reg converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm