download CSVFileView 2.4.3

CSVFileView

 2.4.3

Download CSVFileView - Xem và chỉnh sửa tập tin CSV

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/12/2019

CSVFileView là công cụ giúp bạn xem nội dung của tập tin CSV, đồng thời có thể chuyển đổi và chỉnh sửa dễ dàng. Với CSVFileView người dùng có thể sắp xếp các dòng theo một trong các trường, loại bỏ các trường không mong muốn và thay đổi thứ tự của chúng, sau đó lưu lại kết quả vào tệp CSV, tệp được phân định bằng tab, tệp XML hoặc báo cáo HTML.


 

1. Giới thiệu về CSVFileView

CSVFileView là một trong những phần mềm chỉnh sửa tệp CSV được sử dụng rộng rãi, cho phép bạn xem các nội dung tập tin một cách rõ ràng, đồng thời có thể chỉnh sửa theo ý thích của mình. Các chức năng chỉnh sửa: phân loại dòng cách nhấn vào tiêu đề cột bên phải, tự động tạo ra một phân loại số thay vì phân loại chuỗi, hủy một hoặc nhiều cột hoặc thay đổi vị trí cột.

csvfileview

Download CSVFileView, Xem và chỉnh sửa tập tin CSV

CSVFileView có giao diện trực quan cung cấp một danh sách các chi tiết có trong tệp và tạo báo cáo rõ ràng, hỗ trợ người dùng sắp xếp nội dung của tệp và tìm kiếm trong các tệp CSV nhanh chóng. Ngoài ra CSVFileView còn cho phép sao chép các dòng được lựa chọn vào bộ nhớ tạm, và sau đó dán chúng vào Excel bằng cách dùng tổ hợp phím Ctrl + C.

2. Các đặc điểm chính của CSVFileView:

- Mở và xem tập tin CSV.
- Phân loại dòng trong băn bản.
- Hủy một hoặc nhiều cột.
- Thay đổi vị trí của các cột.
- Sao chép các dòng được lựa chọn vào bộ nhớ tạm.

3. Soft liên quan

CSVed cũng là phần mềm chỉnh sửa file CSV cho máy tính với các tính năng thêm, xóa, chỉnh sửa và chèn các mục, nhập/xuất dữ liệu dễ dàng, bên cạnh đó CSVed còn mang đến trình quản lý font chữ tiện dụng cũng như cho phép bạn tùy chọn giao diện sao cho phù hợp với sở thích.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CSVFileView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat csvfileview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CSVStar 3/5 Tạo, chỉnh sửa và quản lý tệp CSV
  • CSVPad 3/5 Phần mềm chỉnh sửa file CSV cho PC
  • CSVedPhần mềm chỉnh sửa file CSV cho máy tính
  • iMatrixitorPhần mềm chỉnh sửa file CSV trên máy tính
  • CSV2QIF for MacChuyển đổi văn bản sang định dạng QIF
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm