download CSVStar 1.7

CSVStar

 1.7

Download CSVStar - Tạo, chỉnh sửa và quản lý tệp CSV

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/12/2019

CSVStar mang đến một giao diện trực quan trong việc xem và xử lý các tập tin CSV, sử dụng các màu sắc để phân định các phần chức năng. Với CSVStar bạn có thể làm việc với các tệp có dung lượng lớn, chức năng để tự động điền vào các trường tệp CSV hay khả năng xây dựng Header và Footer tự động, cùng nhiều tính năng thú vị khác.


 

1. Giới thiệu về CSVStar

CSVStar là một trong những phần mềm chỉnh sửa file CSV đơn giản, xử lý tệp qua các chức năng được phân định bằng màu sắc trên giao diện. Phần mềm này cung cấp chức năng tự động điền vào các trường tệp CSV, tự động xây dựng Header và Footer, quản lý các mẫu và tạo ra các tệp tương tự mẫu.

csvstar

Download CSVStar, Tạo, chỉnh sửa và quản lý tệp CSV

CSVStar hỗ trợ các kiểu dữ liệu khác nhau cho các trường của nó như int, chuỗi, enum, hàm, datetime với nhiều định dạng khác nhau. Tệp CSV là định dạng văn bản đơn giản, trong đó các giá trị được ngăn cách với nhau bằng dấu phẩy, được sử dung để lưu các bảng tính quy mô nhỏ như danh bạ, danh sách lớp, báo cáo...nếu bạn chỉ cần một công cụ xử lý tệp với các chức năng cơ bản thì CSVStar sẽ là trợ giúp đắc lực cho bạn.

2. Các đặc điểm chính của CSVStar:

- Mở và xem tập tin CSV.
- Tự động điền vào các trường tệp CSV.
- Tự động xây dựng Header và Footer.
- Quản lý các mẫu và tạo ra các tệp tương tự mẫu.

3. Soft liên quan

CSVFileView cũng là phần mềm xem và chỉnh sửa các tập tin CSV dễ dàng, giúp phân loại dòng trong văn bản, hủy hoặc thay đổi vị trí cột dễ dàng, bên cạnh đó CSVFileView còn cho phép sao chép các dòng được lựa chọn vào bộ nhớ tạm, và sau đó dán chúng vào Excel .


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • CSVStar 1.7 (Bản chuẩn cuối) - 25/12/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CSVStar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat csvstar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CSVFileView 3/5 Xem và chỉnh sửa tập tin CSV
  • CSVPad 3/5 Phần mềm chỉnh sửa file CSV cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm