download Cut Video FX Cho Android

Cut Video FX

 Cho Android

Download Cut Video FX - Cắt video trên nền tảng di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/09/2020

Cut Video FX là phần mềm cắt video hoạt động giống như một tông đơ xử lý phim đơn giản dành cho bạn, chỉ cần lựa chọn điểm bắt đầu và kết thúc để cắt. Cut Video FX hỗ trợ phát, chia sẻ và lưu tất cả các video đã được cắt trong bộ sưu tập ứng dụng.


1. Giới thiệu về Cut Video FX

Cut Video FX là ứng dụng cắt video đơn giản, chỉ đáp ứng nhu cầu đơn giản của bất cứ người dùng nào là cắt các đoạn trên bộ phim của bạn. Cách thực hiện đơn giản: chọn video trên thiết bị của bạn, chọn khung bắt đầu và kết thúc và nhấn bắt đầu. Video của bạn sẽ được cắt rất nhanh trong ứng dụng mà bạn không cần phải chờ đợi quá lâu. Đây là công cụ rất hữu ích nếu bạn muốn tách các bộ phim dài ra các phân đoạn nhỏ hơn để dễ dàng lưu hoặc chia sẻ.

cut video fx

Download Cut Video FX trên Android, Cắt video trên nền tảng di động

Cut Video FX chỉ có một chức năng duy nhất là cắt video, nó không cung cấp các tính năng xử lý đa dạng như các phần mềm chỉnh sửa video do đó nếu bạn muốn có nhiều chức năng sửa video thì sử dụng thêm các công cụ khác. Cut Video FX cũng mang đến chức năng phát, chia sẻ và lưu tất cả các video đã được cắt và lưu trong bộ sưu tập.

2. Các đặc điểm chính của Cut Video FX:

- Cắt video, tách các phân đoạn phim.

- Chọn điểm bắt đầu và kết thúc để cắt.

- Phát video trong bộ sưu tập.

- Chia sẻ video qua các nền tảng khác nhau.

3. App liên quan

Cute Video Cutter Free cũng là phần mềm cắt video trên nền tảng PC, chọn mốc thời gian bất kỳ trên video để cắt, xóa bỏ hoàn toàn một đoạn video nào đó, giữ nguyên nội dung, định dạng cũng như chất lượng âm thanh, hình ảnh trên video, ngoài ra Cute Video Cutter Free còn hỗ trợ làm việc với nhiều định dạng video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cut Video FX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cut video fx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cut Video FX Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TubeChop 3/5 Cắt video, cắt phim từ youtube
  • YT Cutter 3/5 Cắt video Youtube online
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm