download Cute Monsters Battle Arena cho PC

Cute Monsters Battle Arena

 cho PC

Download Cute Monsters Battle Arena - Game nhập vai chiến thuật cho PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/05/2018

Cute Monsters Battle Arena là game nhập vai chiến thuật theo lượt với nhịp độ nhanh và dữ đội. Tham gia Cute Monsters Battle Arena, bạn sẽ trở thành một huấn luyện viên tài ba chiêu mộ cho đội quân của mình từ hơn 1200 quái thú, nâng cấp kỹ năng của chúng, sử dụng chiến thuật hợp lý để dành phần thắng trong những trận đối đầu nảy lửa.



Cute Monsters Battle Arena đưa người chơi khám phá nhiều vùng đất độc đáo trong cuộc hành trình của mình. Từ những thành phố lớn hiện đại đến các ngôi làng truyền thống, những hòn đảo đầy rẫy cướp biển, khung cảnh phủ đầy băng giá đến sa mạc với những kim tự tháp nóng bỏng. Chưa hết, bạn còn được gặp gỡ rất nhiều bạn bè cũng như đối thủ trong nhiệm vụ của mình, phấn đấu để trở thành những huấn luyện viên đại tài trong việc nuôi dạy mãnh thú.

cute monsters battle arena

Tải Cute Monsters Battle Arena - Game nhập vai chiến thuật cho PC

Trong Cute Monsters Battle Arena, người chơi được tham gia huấn luyện nhiều loài thú khác nhau như hổ, sư tử, đại bàng, rồng, khỉ sói... và thậm chí là cả những sinh vật chỉ có trong thần thoại. Bước chân vào cuộc chiến đòi hỏi người chơi phải biết đánh giá chính xác điểm mạnh cũng như điểm yếu của mình đồng thời không quên đưa ra những chiến thuật hợp lý. Bạn có thể lựa chọn chơi đơn hoặc rủ thêm bạn bè của mình cùng tham gia trong chế độ nhiều người chơi.

Sweet Candy Mahjong là tựa game có lối chơi nhẹ nhàng, rất phù hợp để giải trí trong thời gian ngắn ngủi. Cách chơi Sweet Candy Mahjong khá đơn giản, chúng ta chỉ cần tìm các quân mạt chược có hình ảnh giống nhau và nối chúng lại

cute monsters battle arena 2

Download Cute Monsters Battle Arena - Game nhập vai đánh theo lượt hấp dẫn cho máy tính

Thu thập được càng nhiều quái thú đội quân của bạn sẽ càng trở nên hùng mạnh. Và để chiến thắng trong mỗi trận đối đầu Cute Monsters Battle Arena, chúng ta có thêm những vật phẩm hỗ trợ đắc lực là kim cương và vàng. Những thứ này giúp triệu hồi ma thuật quái vật, sức mạnh ma thuật có thể đánh chiến với bất cứ đối thủ nào và sẽ khiến bạn trở thành kẻ bất bại trong mỗi trận so tài.

Nếu yêu thích thể loại bắn súng online thì bạn có thể trải nghiệm với tựa game có tên gọi Code of War. Điểm hấp dẫn ở Code of War đó là nền đồ họa được xây dựng khá công phu, bên cạnh đó là cơ chế điều khiển thuận tiện cùng kho khí tài vô cùng đa dạng.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cute Monsters Battle Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cute monsters battle arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cute Monsters Battle Arena cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GrimmHeroes 3/5 Game nhập vai đánh theo lượt mới cực thú vị
  • Illusion Connect 3/5 Game nhập vai đánh theo lượt phong cách anime
  • Grim QuestGame nhập vai đánh theo lượt phong cách cổ điển
  • Heroes 5Game nhập vai đánh theo lượt với đồ họa phong cách Manga
  • Đại Đường Tây DuGame nhập vai đánh theo lượt cho di động
  • HeartsWarGame nhập vai đánh theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • Lord of HeroesGame nhập vai đánh theo lượt bối cảnh viễn tưởng
  • Goddess Of GenesisGame nhập vai đánh theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • Liên Quân Thần ThúGame nhập vai đánh theo lượt cho điện thoại Android
  • Minimon MastersGame nhập vai đánh theo lượt cực hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm