download Liên Quân Thần Thú Cho Android

Liên Quân Thần Thú

 Cho Android

Download Liên Quân Thần Thú - Game nhập vai đánh theo lượt cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/08/2021

Liên Quân Thần Thú thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật hoàn toàn miễn phí cho điện thoại thông minh và máy tính bảng. Tham gia Liên Quân Thần Thú, bạn được thỏa sức thu thập, huấn luyện siêu thú trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.


Game Liên Quân Thần Thú ngừng phát hành

Giới thiệu Liên Quân Thần Thú:

Nếu từng yêu thích Pokemon Go đình đám một thời, chắc hẳn bạn sẽ yêu thích Liên Quân Thần Thú ngay từ khi bước chân vào game. Với lối chơi hấp dẫn cùng nhiều Thần thú độc đáo cho bạn thỏa sức sắp xếp đội hình hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút giải trí vô cùng thú vị. Trong Liên Quân Thần Thú, người chơi sẽ từng bước thu thập các loại thần thú để tham gia vào những trận đấu, các thần thú có khả năng tiến hóa độc đáo. Càng lên cấp độ cao, thần thú càng sở hữu nhiều kỹ năng, hình dáng gai góc mới lạ cùng sức mạnh vượt trội.

lien quan than thu

Download Liên Quân Thần Thú - Game nhập vai đánh theo lượt cho điện thoại Android

Tải Liên Quân Thần Thú - Game thần thú đại chiến cho di động

Liên Quân Thần Thú mang tới cho người chơi số lượng thần thú cực lớn, mỗi loài đều được xây dựng hệ thống kỹ năng và hiệu ứng bắt mắt, ngoài ra còn hệ thống duyên phận, có thể phát động các đòn hợp lực tổng tấn công hoành tráng.

Đến với Liên Quân Thần Thú, người chơi sẽ được trải nghiệm hàng loạt nhiệm vụ khác nhau, hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn. Với tạo hình và kỹ năng vô cùng độc đáo, cho phép người chơi thỏa sức lựa chọn, tìm kiếm để thu thập thần thú vào đội của mình. Hãy download và trở thành người huấn luyện viên tài giỏi, đào tạo thần thú tới cấp tiến hóa cuối cùng.

lien quan than thu

Download Liên Quân Thần Thú - Game đánh theo lượt đề tài quái thú

Liên Quân Thần Thú tái hiện 6 thế hệ thần thú, 17 thuộc tính nguyên bản với muôn vàn thách thức cho người chơi vượt qua. Tất nhiên, khi vượt qua những thử thách này bạn sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng với công sức bỏ ra. Bạn có thể cường hóa, nâng cao, nâng skill cho Thần Thú của mình ngày một mạnh mẽ hơn. Khi thu thập đủ nguyên liệu cần thiết, có thể tiến hóa quái thú mong muốn.

Với rất nhiều tính năng hấp dẫn, cùng hệ thống quái thú đa dạng cho bạn thỏa sức thu phục. Thỏa sức thách đấu với các game thủ khác để chứng minh khả năng, bản lĩnh của mình, xem ai sẽ trở thành bậc thầy huấn luyện trong Liên Quân Thần Thú.

Các tính năng nổi bật của Liên Quân Thần Thú:

- Rất nhiều Thần Thú trong truyền thuyết đang chờ bạn đến chọn lựa.
- Giao diện hình ảnh chiến đấu đẹp mắt, hoa lệ hoành tráng.
- Bối cảnh âm nhạc vui nhộn đã tai, kinh điển đi vào lòng người.
- Đội hình thần thú hợp công siêu mạnh, không ai địch nổi.
- Chức năng thay đổi Skin đẹp mắt, cool ngầu hết sẩy.
- Phúc lợi game cực sốc, nhận quà mọi tay.

App liên quan

Mod Skin Liên Quân là bản Mod phục vụ cho các game thủ chơi game Liên Quân Mobile cho di động, các bạn có thể sử dụng Mod Skin Liên Quân để bổ sung trang phục và làm mới ngoại hình cho các tướng của mình.


Liên kết tải về - [54M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • GiftCode Liên Quân Thần Thú
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu bạn là người yêu thích các tựa game chiến thuật, lối chơi chiến đấu theo lượt trên hệ thống di động thì Liên Quân Thần Thú là sự lựa chọn hợp lý nhất. Đừng quên nhận GiftCode Liên Quân Thần Thú để sở hữu Kim Cương, Thuốc Cường Hóa hỗ trợ tiến hóa Thần Thú lên cấp độ cao bạn nhé.
  • Cách cài đặt và chơi game Epic Seven
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt, Epic Seven đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay sau khi ra mắt, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bant, chắc chắn sau khi chơi game Epic Seven bạn không thể dứt ra được.
  • Đánh giá Huyền Thoại Nhẫn Giả - Game Mobile Naruto đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Huyền Thoại Nhẫn Giả là tựa game mobile khai thác đề tài Naruto và lối chơi nhập vai đánh theo lượt và cơ chế idle khiến nhiều game thủ mê đắm. Người chơi sẽ từng bước thu thập các nhân vật quen thuộc trong thế giới truyện tranh và tạo đội hình chiến đấu của riêng mình để từng bước chinh phục Nhẫn giả. Sau đây là bài đánh giá game Huyền Thoại Nhẫn Giả gồm các thông tin về cách chơi, nội dung, đồ họa game.
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
  • Cách tải và chơi game Vân Mộng Tứ Thời Ca trên BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng game nhập vai đánh theo lượt Vân Mộng Tứ Thời Ca cũng đã trình làng, trò chơi có đồ họa hình ảnh đẹp hơn rất nhiều so với Âm Dương Sư Mobile. Dưới đây là cách tải và chơi game Vân Mộng Tứ Thời Ca trên BlueStacks đơn giản nhất.
  • Code The Seven Deadly Sins mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game nhập vai anime The Seven Deadly Sins nổi tiếng có đồ họa hình ảnh tuyệt vời và những trận chiến theo lượt ly kỳ đã thu hút rất nhiều người chơi trên Thế Giới. Với mã Code The Seven Deadly Sins giúp bạn và Meliodas tăng cường lực chiến, có những lợi thế giai đoạn đầu game.
  • Đánh giá game Họa Giang Hồ VTC - Bom tấn nhập vai MMORPG
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Họa Giang Hồ VTC (Chi Bôi Mạc Đình) được đánh giá là bom tấn nhập vai đánh chơi nhất mở màn cho năm 2022, nội dung game dựa trên cốt truyện của bộ phim hoạt hình ăn khách cùng tên. Người chơi Họa Giang Hồ sẽ được trải nghiệm cuộc chiến tranh giữa các thế lực giang hồ đầy cung bậc cảm xúc ân oán tình thù. Bài đánh giá game Họa Giang Hồ VTC sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile - Game nhập vai tiên hiệp, đồ họa cực đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mộng Tình Kiếm Mobile là game kiếm hiệp nhập vai được rất nhiều game thủ yêu thích với dàn nhân vật cực phẩm cùng các kỹ năng và trang phục đẹp mắt. Dưới đây là bài đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile bạn đọc có thể tham khảo trước khi tải game nhé.
  • Đánh giá game Thái Cổ 2 - Dị Thế Đại Lục, nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Khó có thể nói lời chối từ cho một phiên bản tiếp theo của của một tựa game đã trở nên ăn khách trên thị trường như Thái Cổ 2 - Dị Thế Đại Lục, không chỉ được có nội dung cốt truyện giàu chất điện ảnh mà đồ họa và gameplay còn được đầu tư công phu. Người chơi sẽ được đắm chìm trong những trận chiến phe phái, tha hồ phô diễn những kỹ năng ứng biến của mình. Bài đánh giá game Thái Cổ 2 của chúng tôi sau đây phần nào sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về đặc điểm và lối chơi game trước khi bước vào trải nghiệm thực tế.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Đánh giá Phá Thiên Nhất Kiếm, game nhập vai mobile
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tới đây game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm tựa game hấp dẫn có tên Phá Thiên Nhất Kiếm. Đây là một trong những sản phẩm game nhập vai được mong đợi của game thủ Việt, liệu Phá Thiên Nhất Kiếm có làm nên chuyện tại thị trường trong nước.
  • 5 mẹo sinh tồn trong game Warsaw, có mặt trên Xbox One vào ngày 2/10
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Warsaw là tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt vô cùng thách thức, lấy bối cảnh một thành phố đổ nát trong những tháng kết thúc Thế chiến II. Trò chơi Warsaw sẽ được phát hành trên Xbox One vào ngày 2/10, vì vậy hãy bỏ túi 5 mẹo sau đây để đảm bảo rằng bạn có thể sống sót sau hàng loạt sự kiện nguy hiểm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Liên Quân Thần Thú được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liên quân thần thú là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Liên Quân Thần Thú Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GrimmHeroes 3/5 Game nhập vai đánh theo lượt mới cực thú vị
  • Heroes 5 3/5 Game nhập vai đánh theo lượt với đồ họa phong cách Manga
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm