download CyberDunk 2 Basketball Manager Cho Android

CyberDunk 2 Basketball Manager

 Cho Android

Download CyberDunk 2 Basketball Manager - Game quản lý, xây dựng đội bóng rổ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/08/2020

CyberDunk 2 Basketball Manager thuộc thể loại game bóng rổ với nhiệm vụ tạo đội hình, tùy chỉnh các vận động viên bóng rổ và đưa họ tham gia vào nhiều giải đấu cộng đồng khác nhau. CyberDunk 2 Basketball Manager cho phép tạp ra những có thể tạo ra những cầu thủ bóng rổ giả tưởng hoặc quản lý một nhóm cầu thủ con người thật, sau đó đào tạo, tùy biến và nâng cấp họ qua các trận đấu.


1. Giới thiệu về CyberDunk 2 Basketball Manager

CyberDunk 2 Basketball Manager là tựa game thiên về quản lý, không nhấn mạnh đến các trận thi đấu trên sân, nơi người chơi sẽ tạo ra những hình ảnh vận động viên giả tưởng hay phụ trách nhóm bóng rổ thật. Các hoạt động đặc trực trong game: gồm đào tạo cầu thủ, mua các thiết bị cho đội bóng, kiếm các danh hiệu, thực hiện giao dịch và chuyển nhượng. Trò chơi này hướng đến cộng đồng, các mùa giải kéo dài khoảng vài tháng với các giải đấu và giải vô địch.

cyberdunk 2 basketball manager

Download CyberDunk 2 Basketball Manager trên Android, Game quản lý, xây dựng đội bóng rổ

CyberDunk 2 Basketball Manager mô phỏng trực tiếp các giải đấu và số liệu thống kê thời gian thực, vì vậy hãy đảm bảo bạn chọn một giải đấu để bạn có mặt tại thời điểm trò chơi. Điểm kỹ năng bạn nhận được cho mỗi trận đấu, sau đó từng bước nâng cấp chúng qua nhiều trận đấu khác. Bạn có thể tạo ra những cầu thủ lớn tuổi hơn và hoàn thành ở cấp độ cao nhất nhanh hơn nhiều, một trò chơi rất thú vị dành cho những ai muốn trải nghiệm công việc quản lý.

2. Các đặc điểm chính của CyberDunk 2 Basketball Manager:

- Quản lý nhóm vận động viên bóng rổ.

- Tạo ra những cầu thủ bóng rổ giả tưởng.

- Đào tạo, tùy chỉnh, kiếm danh hiệu.

- Các giải đấu với số liệu thống kê thời gian thực.

3. Game liên quan

Basketball Stars cũng là tựa game bóng rổ nhưng ở đây bạn sẽ điều khiển các cầu thủ thi đấu trên sân, có thể tùy biến diện mạo cho vận động viên như đầu, tóc, thêm hình xăm để khiến nhân vật trở nên ngầu hơn hay thay đổi quần áo, mũ kính... bên cạnh đó Basketball Stars còn mang đến trải nghiệm thi đấu chân thực nhờ cảnh quan cũng như âm thanh sinh động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CyberDunk 2 Basketball Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyberdunk 2 basketball manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CyberDunk 2 Basketball Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm