download LEGO Chima cho Android APK

LEGO Chima cho Android

 APK

Download LEGO Chima cho Android - Game nhập vai LEGO Chima trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/02/2018

LEGO Chima cho Android là game giải trí nhẹ nhàng dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android, với đồ họa đẹp mắt, hình ảnh sắc nét, được xây dựng dựa trên các nhân vật LEGO quen thuộc với hầu hết giới trẻ. Trong game, người chơi sẽ tham gia vào những cuộc chiến nảy lửa giữa các bộ tộc và phải kết hợp các chiến thuật trong những tình huống thích hợp để trở thành người chiến thắng cuối cùng.


Game LEGO Chima cho Android đưa người chơi đến với mảnh đất huyền thoại Chima và tham gia cuộc chiến khốc liệt giữa các bộ lạc động vật bao gồm bộ lạc sư tử, bộ lạc cá sấu, bộ lạc gấu, bộ lạc hổ, v.v. LEGO Chima cho Android có 12 nhân vật và bốn môi trường game độc đáo; tuy hệ thống nhân vật vẫn còn hạn chế, nhưng chắc chắn LEGO Chima cho Android vẫn có đủ sức hấp dẫn với rất nhiều người.

Hiện nay có một tựa game khá thú vị về chủ đề giao thông là Game Còi To Cho Vượt tái hiện lại chân thực những gì đang diễn ra trên các đường phố Việt Nam, trong game Game Còi To Cho Vượt bạn sẽ phải điều khiển phương tiện của mình vượt ma trận giao thông và di chuyển xa nhất có thể.

lego chima cho android

LEGO Chima cho Android có nhiều level thách thức kỹ năng chiến đấu và kiểm tra mức độ linh hoạt của người chơi. Mỗi lần vượt qua một level sẽ giúp người chơi nâng cấp sức mạnh, khả năng phòng thủ và các kỹ năng đặc biệt cho nhân vật của mình. Ngoài nhiệm vụ chiến đấu và bảo vệ mảnh đất Chima, người chơi đồng thời phải thu thập các CHI - nguồn tài nguyên tự nhiên của Chima, vừa có khả năng duy trì nguồn sống vừa tiềm tàng năng lực hủy diệt đáng sợ.

Battlezone cũng là tựa game bắn tăng hấp dẫn với nhiều màn chơi kịch tính, Download Battlezone có hệ thống xe tăng đa dạng với dàn vũ khí mạnh mẽ cùng nhiều trang bị đặc biệt để người chơi có thể trải nghiệm.

Nếu LEGO Chima cho Android ghi điểm ở đồ họa và hệ thống nhân vật dễ thương thì Liên quân mobile lại nổi bật với dàn chiến tướng đến từ kho thần thoại quốc tế và các chiêu thức kỳ ảo, đặc sắc, Liên quân mobile nằm trong top game hành động nhập vai hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay với chế độ chơi phong phú, gameplay đầy kịch tính và hấp dẫn.

Để chơi các game Android trên màn hình lớn của máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ giả lập NoxPlayer (nox) với khả năng kết nối và chơi game tốc độ cao, nox cũng hiển thị màn hình chơi có độ phân giải cao và giải quyết tình trạng giật lag khi chơi.

Các tính năng chính của LEGO Chima cho Android:

 

- Đồ họa đẹp mắt, hình ảnh sắc nét.

- Hỗ trợ hệ điều hành Android 4.0.3 trở lên.

- 12 nhân vật và 4 môi trường game độc đáo.

- Nhiều level hấp dẫn.

- Nhiệm vụ thu thập CHI.

- Nhiều phong cách chiến đấu thú vị.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LEGO Chima cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lego chima cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LEGO Chima cho Android APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Questland 3/5 Game nhập vai chiến đấu theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • Final Fantasy XIV 5/5 Game nhập vai chiến đấu bối cảnh viễn tưởng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm