download Tây Du Đại Thoại Cho Android

Tây Du Đại Thoại

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1231
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Tây Du Đại Thoại - Game nhập vai GMO đề tài Tây Du

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/11/2021

Westward - Tây Du Đại Thoại là tựa game nhập vai phiêu lưu đề tài Tây Du hấp dẫn vốn được nhiều thế hệ game thru yêu mến, bạn sẽ đồng hành với thầy trò Đường Tăng trải nghiệm những thử thách trên đường trả lại kinh phật cho Tây Thiên và giải cứu Tôn Ngộ Không. Tây Du Đại Thoại tích hợp những tính năng độc đạo như hệ thống chiến đấu auto tiện lợi, thức tỉnh yêu hồn, cùng các hệ thống mới lạ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


1. Giới thiệu về Tây Du Đại Thoại

Tây Du Đại Thoại Funtap sẽ tiếp tục cuộc hành trình của thầy trò Đường Tăng trên con đường giao trả lại kinh phật cho Tây Thiên, nhưng ngươi chơi sẽ phải bước qua muôn vàn kiếp nạn cũng như khổ ải khi phải chiến đấu với Yêu ma, kẻ thù cản đường, đồng thời giải cứu Tôn Ngộ Không bị phong ấn dưới Bắc Hải Long Cung. Game cho phép lựa chọn nhập vai 5 lớp nhân vật chính, sau đó tạo cho mình một tổ đội 5 người để tạo ra sức mạnh tổng hợp chinh phục các nhiệm vụ khó khăn.

tai tay du dai thoai

Tây Du Đại Thoại cho Android, iOS, APK - Siêu phẩm GMO đề tài Tây Du

Cơ chế chiến đấu tự động và nhàn rỗi trong game Tây Du Đại Thoại giúp người chơi có thể phó thác hoàn toàn cho máy mà vẫn nhận được tài nguyên hay lực chiến đều đặn. Hệ thống kỹ năng trong game như Nộ toàn màn hình đến từ Thần binh, Pháp bảo, Thần khí, Thú cưỡi, Thần dực,... là những trợ lực để người chơi tăng cấp sức mạnh cho từng nhân vật. Bên cạnh đó khi tải game Tây Du Đại Thoại bạn cũng sẽ gặp lại những nhân vật siêu ngầu từ từ bộ truyện tranh/phim hoạt hình Tây Hành Kỷ nổi tiếng của Hồng Kông.

download tay du dai thoai

Tây Du Đại Thoại với nhiệm vụ trừ yêu diệt quái đầy thử thách

Tây Du Đại Thoại cũng gây ấn tượng nhờ kho chiêu thức hoành tráng, kỹ năng và cách di chuyển nhân vật vô cùng linh hoạt, hay các hoạt động cộng đồng phong phú như Bái sư - Kết hôn - Gia nhập Bang phái tăng mạnh Lực chiến, săn Boss gom đồ cực nhiều, PvP xuyên server - Gặp ai chiến đó,...đề cao tính tướng tác đồng đội. Ngoài ra, hệ thống Tiên Linh, hệ thống Pháp Bảo cùng phối hợp trợ giúp bạn khi gặp ải khó để bạn vượt qua dễ dàng.

2. Code game Tây Du Đại Thoại:

Để chơi game, trước hết bạn tải Tây Du Đại Thoại cho Android và Tây Du Đại Thoại cho iPhone, sau đó bạn cần cập nhật code Tây Du Đại Thoại mới nhất, theo dõi các sự kiện và nhận danh sách code Tây Du Đại Thoại từ TAIMIENPHI.VN sẽ mang đến cho bạn nhiều món quà bất ngờ.

3. Tây Du Đại Thoại với những tính năng hấp dẫn:

- Game nhập vai đề tài Tây Du.
- 5 lớp nhân vật chính để nhập vai.
- Kho chiêu thức và kỹ năng hoành tráng.
- Hệ thống trợ giúp người chơi vượt ải.
- Các tính năng tăng cấp sức mạnh cho nhân vật.

3. Game liên quan

Gần đây nhất, game Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung với đề tài Tây Du quen thuộc cũng đã tạo được dấu ấn trong cộng đồng game thủ, người chơi sẽ được hóa thân thành Tôn Ngộ Không với những màn quậy phá xuất thần thể hiện bản lĩnh của mình qua 72 phép biến hóa thần thông.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tây Du Đại Thoại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tây du đại thoại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tây Du Đại Thoại Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dragonborn Knight 3/5 Game nhập vai diệt quái hấp dẫn cho di động
  • Walkerman 3/5 Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm