download Stickies 10.0a

Stickies

 10.0a

Download Stickies - Ghi chú, nhắc nhở công việc trên desktop

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/02/2020

Stickies là ứng dụng mang những mẩu giấy ghi chú nho nhỏ dán trực tiếp lên màn hình máy tính của bạn, giúp bạn lưu lại những thông điệp nhắc nhở công việc hay một số thông tin thường sử dụng. Với Stickies, bạn sẽ không còn phải dán hàng loạt mẫu giấy nhớ xung quanh vị trí làm việc như trước nữa.


Stickies là ứng dụng miễn phí; chính vì vậy, bạn dễ dàng tải Stickies và cài đặt cho bao nhiêu máy tính tùy thích và hoàn toàn không cần lo lắng đến chi phí sử dụng như các phần mềm khác trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, Stickies không yêu cầu người dùng phải đăng ký sử dụng phần mềm, không xuất hiện các lỗi treo hệ thống hay lag màn hình đầy khó chịu.

Stickies đặc biệt được yêu thích nhờ tính tiện dụng, và là giải pháp phần mềm thích hợp với người dùng thường xuyên phải sử dụng giấy ghi chú. Nếu bạn muốn ghi nhanh lại các từ mới khi học tiếng Anh, hay thống kê nhanh các công việc dự kiến trong ngày để tiện theo dõi trực tiếp trên màn hình máy tính, thì rõ ràng Stickies rất phù hợp với bạn.

Ứng dụng Stickies khá đơn giản, trông tương tự với các mẫu giấy nhớ chúng ta thường sử dụng, với gam màu cơ bản là màu vàng. Dĩ nhiên, bạn có quyền chọn màu nền khác hay màu font chữ khác qua các tùy chọn tích hợp trong ứng dụng.

stickies

Ngoài ra, Stickies cung cấp nhiều tính năng và các tổ hợp phím tắt hỗ trợ người dùng thực hiện nhanh các thao tác xử lý như nhấn Ctrl + P để truy cập cài đặt ghi chú, Ctrl + D để xóa ghi chú, Ctrl + B để tô đậm nội dung trong ghi chú hay Ctrl + I để in nghiêng chữ trong tờ ghi chú, v.v.

Ứng dụng Stickies tương thích và hoạt động ổn định trên các phiên bản máy tính chạy hệ điều hành Windows XP SP1, Windows Vista, Windows 7, Windows 8 và Windows 10. Các phiên bản Windows trước đó không được hỗ trợ, tuy nhiên bạn có thể tìm và cài đặt các phiên bản Stickies cũ nếu đang sử dụng các phiên bản hệ điều hành này.

Trong trường hợp muốn nâng cấp từ các phiên bản cũ của Stickies, trước tiên bạn cần đóng ứng dụng và chạy chương trình cài đặt phiên bản muốn sử dụng. Tất cả các giấy nhớ và tùy chọn trong phiên bản đang sử dụng sẽ tự động nhập vào phiên bản mới, nhờ thế bạn sẽ không lo mất các thông tin ghi chú quan trọng hay phải cài đặt lại các tính năng của Stickies từ đầu.

Stickies hỗ trợ nhiều ngôn ngữ bao gồm tiếng Trung truyền thống, tiếng Hà Lan, Đức, Pháp, Do Thái, Hungary, Italia, Nhật Bản, Ba Lan, Nga, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Ukraina. Để sử dụng một trong các ngôn ngữ này, bạn cần tải tập tin ngôn ngữ language90.dll của Stickies và lưu vào cùng thư mục với tập tin thực thi stickies.exe, khởi động lại Stickies để toàn bộ các trình đơn, thông điệp và hộp thoại được chuyển sang ngôn ngữ mới.

So sánh phần mềm Stickies với các phần mềm PNotes, Notepad++

Nói đến ứng dụng ghi chú, không thể không nhắc tới PNotes với tính năng tạo ghi chú linh hoạt, PNotes còn hỗ trợ thao tác hoàn tác, sao chép và dán text từ ghi chú này sang ghi chú khác hay sang ứng dụng khác, hỗ trợ các ký tự đặc biệt.

Nếu Stickies là phần mềm tạo ghi chú đơn giản thì phần mềm Notepad++ lại được chú trọng phát triển tính năng soạn thảo ngôn ngữ lập trình và tạo môi trường làm việc hiệu quả. Notepad++ hỗ trợ hầu hết các định dạng ngôn ngữ lập trình thông dụng, tích hợp nhiều chức năng của công cụ soạn thảo đơn giản, cũng như có khả năng lưu trữ và sửa chữa đoạn code nhanh.

Các tính năng chính của Stickies:

- Tạo giấy ghi chú trên màn hình máy tính.

- Miễn phí sử dụng.

- Ứng dụng có tính tiện dụng cao.

- Cung cấp nhiều tùy chọn.

- Tích hợp các tổ hợp phím tắt.

- Cho phép thay đổi màu sắc giấy ghi chú.

- Tương thích với hệ điều hành Windows.

- Tự động cập nhật ghi chú và cài đặt khi nâng cấp sang phiên bản mới.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ATnotes 3/5 Tạo nhắc nhở, ghi chú trên màn hình
  • Action Note 3/5 Tạo ghi chú nhanh trên Windows 10
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm