download Đấu Thần Tuyệt Thế Cho Android

Đấu Thần Tuyệt Thế

 Cho Android

Download Đấu Thần Tuyệt Thế - Tuyệt phẩm MMORPG đậm chất ngôn tình, tu tiên huyền ảo

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/08/2023

Đấu Thần Tuyệt Thế là game nhập vai tiên hiệp nơi bạn thể hiện bản thân qua những trận chiến đỉnh cao. Đối đầu với các võ sĩ thiên tài từ khắp nơi trên thế giới, bạn sẽ phải thể hiện sự tinh thông về võ thuật và chiến thuật để đạt được vị trí cao trên BXH game Đấu Thần Tuyệt Thế. Hãy chọn lựa nhân vật, rèn luyện kỹ năng thật cẩn thận khi bước chân vào giang hồ bạn nhé.


1. Đấu Thần Tuyệt Thế - Khám phá vẻ đẹp thế giới tiên hiệp từ mọi góc nhìn 

Đấu Thần Tuyệt Thế được chuyển thể từ tuyệt tác ngôn tình Từng Thề Ước với các nhân vật chuẩn nguyên tác bao gồm Xi Vưu, Hiên Viên Bạt, Viêm Đế, Hoàng Đế,... Không chỉ có vậy game còn có thêm các thần thoại lẫy lừng của thế giới tiên hiệp như Lữ Bố, Tôn Ngộ Không, Nữ Oa,.. tạo nên một thế giới tiên hiệp rộng lớn, thú vị cho bạn khám phá. Đặc biệt hơn, NPH VPlay không ngần ngại tung ra những bộ giftcode tặng nhiều món đồ siêu giá trị, giúp người chơi tăng lực chiến nhanh chóng.

download dau than tuyet the

Tải Đấu Thần Tuyệt Thế cho PC, Android và iPhone - Phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp đầy màu sắc

Đấu Thần Tuyệt Thế có tất cả 7 class bao gồm Địa Tạng, Long Ngâm, Lưu Ly, Thần Sách, Linh Tiêu, Đạo Sĩ và Thiên Sư. Mỗi class sẽ đại diện cho một phong cách chiến đấu. Người chơi có thể lựa chọn class phù hợp với phong cách chiến đấu của mình và tùy biến nhân vật theo ý thích với nhiều lựa chọn trang phục và trang bị để tạo ra một thần thoại mạnh mẽ và bùng nổ trong thế giới tu tiên này.

Mặc dù lối chơi đặc trưng của Đấu Thần Tuyệt Thế là nhập vai cày cuốc và hoàn thành nhiệm vụ, nhưng người chơi vẫn có thể có những trải nghiệm xã hội thú vị. Bạn có thể gia nhập các bang hội, tham gia đại chiến bang phái trong chế độ PvP, PvE và chinh phục đỉnh cao danh vọng. Bên cạnh đó, việc kết hôn và tạo gia đình cũng là một trong những tính năng đặc biệt, giúp tạo nên một cộng đồng game đa dạng và thân thiện.

Tiên Hiệp Tiền Truyện cũng là tựa game tiên hiệp kết hợp lối chơi nhập vai giống Đấu Thần Tuyệt Thế. Trong Tiên Hiệp Tiền Truyện, người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc hành trình chinh phục võ đạo, thu phục thần thú, và luyện công thành danh trong thế giới tiên hiệp độc đáo và hấp dẫn.

2. Tải Đấu Thần Tuyệt Thế cho iPhone, Android và PC

Tải Đấu Thần Tuyệt Thế về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:
- Cốt truyện tiên hiệp hấp dẫn.
- Hệ thống class phong phú, kết hợp nhiều thần thoại khác nhau.
- Hoạt động PvP, PvE hấp dẫn.
- Đồ họa 3D tuyệt đẹp, hiệu ứng sống động.
- Chú trọng tính năng cộng đồng, tạo môi trường giao lưu kết bạn.

Liên kết tải về - [628MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đấu Thần Tuyệt Thế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đấu thần tuyệt thế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đấu Thần Tuyệt Thế Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm