download Tiên Hiệp Tiền Truyện Cho Android

Tiên Hiệp Tiền Truyện

 Cho Android

Download Tiên Hiệp Tiền Truyện - Game MMORPG bối cảnh tiên hiệp đặc sắc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/11/2019

Tiên Hiệp Tiền Truyện thuộc dòng game tiên hiệp kết hợp lối chơi nhập vai lấy bối cảnh Tiên hiệp huyền ảo, một trong những game hiếm hoi thuộc thể loại MMORGP chú trọng đến cách thức chơi nhiều hơn là VIP. Tiên Hiệp Tiền Truyện mang đến hệ thống các tính năng đa dạng và nổi bật cùng với các đấu trường rực lửa nơi các game thủ được tự do phô diễn kỹ năng, lựa chọn nhiều lớp nhân vật để nhập vai.


1. Giới thiệu về Tiên Hiệp Tiền Truyện

Tiên Hiệp Tiền Truyện tuy lấy đề tài tiên hiệp quen thuộc kết hợp lối chơi nhập vai nhưng khai thác những tính năng mới để game thủ có những trải nghiệm mới lại hơn. Game lấy bối cảnh thuở sơ khai của nhân loại từ khi mới khai thiên lập địa, các anh hùng và thế lực ở khắp nơi cũng nổi loạn tranh đấu để đoạt vị và xem ai là người mạnh nhất. Game mang đến 5 lớp nhân vật để người chơi lựa chọn nhập vai gồm Hợp Hoan, Thiên Âm, Thanh Vân, Cửu Lê và Khiên Cơ, mỗi lớp đều sở hữu ngoại hình đặc trưng cùng với khả năng chiến đấu, sức mạnh đặc biệt riêng có thể thay đổi được vận thế.

Cũng thuộc đề tài tiên hiệp, tựa game Mộng Tình Kiếm Mobile tái hiện không gian tiên hiệp huyền ảo, các hoạt động trong game vô cùng phong phú để người chơi tha hồ cày cuốc nhận phần thưởng, Mộng Tình Kiếm Mobile mang đến 8 class nhân vật để lựa chọn nhập vai, mỗi môn phái sở hữu những kỹ năng đặc trưng riêng.

tien hiep tien truyen

Download Tiên Hiệp Tiền Truyện cho Android, iPhone, Game MMORPG bối cảnh tiên hiệp đặc sắc

Tiên Hiệp Tiền Truyện còn cung cấp cho người chơi hệ thống bản đồ thế giới rộng lớn, tái hiện những cảnh quan lộng lẫy và đẹp mắt, mang tính chất hư ảo tiên hiệp nhưng vô cùng đẹp mắt, nơi đó mỗi người có thể tự do bay lượn, thưởng ngoạn cảnh sắc và trổ tài võ thuật của chính mình. Mỗi game thủ có thể sở hữu bộ sưu tập pháp bảo độc đáo như cánh, Thần trang, Thú cưỡi nhuộm màu sắc rực rõ... tham gia các hoạt động săn boss dạng solo hoặc tổ đội như Nhất Long, Thí Luyện, Xích Vân Chú, Hoang Thú Huyệt...cùng với cơ hội để nâng cao lực chiến qua việc cày cuốc.

tien hiep tien truyen

Tải Tiên Hiệp Tiền Truyện, Game nhập vai đa dạng về hoạt động và nhiệm vụ

Tiên Hiệp Tiền Truyện còn yêu cầu người chơi phải huấn luyện các con quái thú để giành điểm kinh nghiệm và nâng cấp lên tầm cao mới. Game cũng mô phỏng những chiến trường PK rực lửa, và gây cấn như chiến trường Viêm Hoàng pk 15 Vs 15, hoặc săn các boss tranh đoạt, Kỳ Sơn Chiến,.... Các chức năng đặc trưng của dòng MMORGP như kết hôn, hảo hữu,...cũng có sẵn, trong đó tính năng bang hội giúp các thành viên có thể kết hợp với nhau trong các nhiệm vụ, các tính năng phụ trợ như chế thức ăn, trao đổi mua bán hoặc tặng trang bị cho bạn bè cũng góp phần làm nên sự thú vị cho game.

2. Code game Tiên Hiệp Tiền Truyện

Cùng với sự kiện ra mắt game, thì nhà phát hành cũng tặng nhiều code Tiên Hiệp Tiền Truyện có giá trị.

3. Các đặc điểm chính của Tiên Hiệp Tiền Truyện:

- Game nhập vai đề tài tiên hiệp hư ảo.
- Nhiều lớp nhân vật với đặc trưng sức mạnh riêng.
- Hệ thống bản đồ rộng lớn tái hiện những bối cảnh đẹp mắt.
- Các hoạt động săn boss phong phú.
- Chiến trường PK rực lửa.

4. Game liên quan

Tru Tiên 3D cũng là tựa game lấy đề tài Tiên Hiệp được thể hiện trên nền đồ họa 3D đẹp mắt, bản đồ chơi rộng lớn và các lớp nhân vật có ngoại hình lung linh nổi bật, đặc biệt người chơi Tru Tiên 3D còn được trải nghiệm với Đầu trường Bang chiến khốc liệt lên đến hàng trăm người tái hiện lại cảm giác như thật, cùng với các phụ bản phong phú, hệ thống Boss khủng hỗ trợ cho người chơi.

Chú ý: Game Tiên Hiệp Tiền Truyện đã ngừng phát hành

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiên Hiệp Tiền Truyện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiên hiệp tiền truyện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiên Hiệp Tiền Truyện Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm