download Phàm Nhân Mobile Cho Android

Phàm Nhân Mobile

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Phàm Nhân Mobile - Game tu tiên mộng ảo đậm chất hành động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/03/2023

Phàm Nhân Mobile - tên gọi khác là Phàm Nhân Tu Tiên Funtap thuộc thể loại MMORPG dòng game tu tiên với bối cảnh đầy mộng ảo ly kỳ với nội dung bám sát bộ tiểu thuyết Phàm Nhân Tu Tiên nổi tiếng, tái hiện một thế giới siêu thực. Trong game Phàm Nhân Mobile người chơi sẽ được gia nhập các môn phái khác nhau, trải nghiệm hành trình tu tiên từ một con người vô danh trở thành một tiên nhân đắc đạo.


1. Giới thiệu về Phàm Nhân Mobile FunTap

Cùng với Phàm Nhân Tu Tiên H5 và Phàm Nhân Tu Tiên 3D thì Phàm Nhân Mobile tên đầy đủ Phàm Nhân Mobile Tu Tiên Lộ cũng là một trong những tựa game nằm trong seri tu tiên cho phép người chơi lựa chọn tham gia một trong 4 hệ phái Thanh Hư, Diệu Âm, Minh Vương và Thiên Sát, mỗi môn phái có những đặc trưng chiến đấu riêng, kỹ năng riêng, đồng thời ngoại hình các thành viên môn phái cũng có những gu thẩm mỹ riêng. Cùng với hành trình tu tiên, người chơi sẽ gia nhập Thất Huyền Môn, đồng hành với Hàn Lập - một con người đang sống trong thế giới tu tiên. Cũng giống như Phàm Nhân Tu Tiên 3D, lối chơi của game Phàm Nhân Mobile - Phàm Nhân Tu Tiên Funtap đề cao các hoạt động nhập vai cày cuốc kết hợp những màn hành động đỉnh cao.

Tam Sinh Kiếp Wetaps cũng vừa được phát thành tới người chơi, tái hiện một thế giới tu tiên với những cuộc tranh đấu của giới giang hồ và những chuyện tình yêu lãng mạn, có thể thấy Tam Sinh Kiếp Wetaps là game đậm chất ngôn tình với bối cảnh đẹp mắt say đắm lòng người.

tai pham nhan mobile

Phàm Nhân Mobile cho Android, iOS, APK - Game tu tiên mộng ảo đậm chất hành động

Phàm Nhân Mobile tái hiện một thế giới tu tiên siêu thực trong đó cảnh sắc hiện lên lung linh, huyền ảo: tiếng nước chảy rì rào, rừng núi mù sương đến âm thanh ánh sáng cũng như hình ảnh con người và quái vật. Người chơi được tự do di chuyển tứ phía bằng chính khả năng khinh công của mình, bay lượn, cưỡi ngự kiếm phi hành ảo diệu. Hệ thống kỹ năng chiến đấu của game Phàm Nhân Mobile vô cùng linh hoạt và đẹp mắt, cho phép người chơi tạo ra các combo ấn tượng như định thân, choáng, hất tung,...Tất cả đều được hỗ trợ bởi đồ họa full 3D chất lượng cao gần như là không có góc chết để người chơi được đắm chìm không muốn thoát ra. Đồ họa cũng là một ưu điểm của tựa game Tam Sinh Kiếp Wetaps nói trên khiến các game thủ say mê trong từng ánh nhìn. Những tựa game tu tiên như Phàm Nhân Tu Tiên 3D hay Phàm Nhân Tu Tiên H5 cũng có đồ họa cực kỳ đẹp mắt.

download pham nhan mobile

Phàm Nhân Tu Tiên Mobile tái hiện thế giới tu tiên siêu thực

Phàm Nhân Mobile mang đến hệ thống gameplay đa dạng, đặc trưng cho dòng game nhập vai như săn quái nhặt đồ, giao dịch tự do, thiết lập sư môn, lập bang dựng phái, phụ bản mỗi ngày, nhiệm vụ theo khung giờ, tầm bảo...Bên cạnh đó khi tải game Phàm Nhân Mobile hệ thống trang bị, cường hóa, pháp bảo, thần khí, thăng cấp kỹ năng, kinh mạch, đồ thời trang, thú cưỡi, pet trợ chiến cũng là những yếu tố không thể thiếu cho người chơi, ngoài ra tải Phàm Nhân Mobile còn mang đến hơn 300 phụ bản khác nhau với những con Boss khủng, các tính năng cộng đồng như Bang hội, Tổ đội, Kết hôn... cũng được tích hợp. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm những tính năng này trong game Phàm Nhân Tu Tiên 3D, bên cạnh đó Phàm Nhân Mobile hay Tam Sinh Kiếp Wetaps là những tựa game tiên hiệp nên hệ thống tính năng phụ bản đều rất đa dạng.

2. Code game Phàm Nhân Mobile:

Game Phàm Nhân Mobile gồm phiên bản tải Phàm Nhân Mobile cho Android và tải Phàm Nhân Mobile cho iPhone là tựa game được đón đợi trong những ngày cuối tháng 4 này, để chơi game trước hết các bạn cần cập nhật code Phàm Nhân Mobile để đăng nhập, bạn hãy theo dõi các sự kiện nhận code từ TAIMIENPHI.VN.

3. Phàm Nhân Mobile có gì độc đáo?:

- Game nhập vai tu tiên với cốt truyện dựa trên tiểu thuyết.
- Gia nhập Thất Huyền Môn và 4 hệ phái khác nhau.
- Lối chơi cày cuốc kết hợp hành động.
- Tự do di chuyển, giao dịch, mua bán.
- Hiệu ứng skill mãn nhãn, rực rỡ.
- Hơn 300 phụ bản khác nhau với những BOSS khủng
- Hệ thống cảnh giới nhân vật phong phú, đa dạng

4. Game liên quan

Cũng thuộc dòng game tu tiên giống với Tam Sinh Kiếp Wetaps hay Phàm Nhân Mobile nhưng Long Phụng Đấu lại tái hiện thế giới của các lớp nhân vật Băng Phụng, Hỏa Long, Long Đế, mỗi nhân vật đều có khả năng biến hóa để trở thành những bậc Tiên nhân phi phàm, game Long Phụng Đấu mang đến hệ thống nhiệm vụ chính tuyến và phụ bản đa dạng, đồ họa 8k với những hình ảnh vô cùng bắt mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
  • Cách tải và chơi game Tile Master
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game MMORPG như Kiếm Hiệp Tình 3D, Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D ... muốn thử sức với những game trí tuệ ? Hãy tải và cài đặt game Tile Master trên điện thoại ngay lập tức, trò chơi có độ gây nghiện cực cao.
  • Code Ta Tu Tiên mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Không bao lâu nữa game mobile nhàn rỗi Ta Tu Tiên sẽ chính thức mở cửa ra mắt các đồng nhân. Trước khi chính thức bắt đầu hành trình tu chân, bạn đọc và game thủ hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về các hoạt động nhận Code Ta Tu Tiên, sở hữu phần quà miễn phí đến từ NPH nhé.
  • Code Phàm Nhân Tu Tiên Chính Bản 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tổng hợp các mã Code Phàm Nhân Tu Tiên Chính Bản Trao Quyền 2024, game kiếm hiệp nhập vai tu tiên mới có nhiều phúc lợi, ưu đãi giúp Tiên Hữu nhanh chóng phát triển công lược, tu tiên hiệu quả nhất.
  • Top game MMORPG hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các lựa chọn trong danh sách top game MMORPG (hay còn gọi là game nhập online) hay nhất 2021 được chia sẻ trong bài viết đều sở hữu những tính năng tuyệt vời và nền đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi trong số đó đều rất đáng để tải về và trải nghiệm.
  • Đánh giá Tiên Linh Ký Mobile - Game nhập vai siêu nhẹ 2.5D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tiên Linh Ký Mobile là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp lối chơi cày cuốc siêu nhẹ 2.5D chơi mượt mà trên các thiết bị di động, tái hiện trận chiến giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma. Tiên Linh Ký Mobile đã cập bến thị trường game Việt, đang được các game thủ ngóng đợi. Tuy nhiên rất nhiều game thủ vẫn chưa được tường tận các tính năng độc đáo của game, vậy các bạn hãy tham khảo những đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile chi tiết trong bài viết của chúng tôi sau đây.
  • Đánh giá Phi Tiên Thần Hiệp Truyện - Game tu tiên MMOARPG, đồ họa 3D sắc nét
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Phi Tiên Thần Hiệp Truyện mang đến một thế giới tiên hiệp rộng lớn, trong đó người chơi sẽ được đi du lịch xuyên không trong tam giới bát hoang, trải nghiệm những cảnh sắc chỉ có trong phim ảnh, đồng thời tham gia vào những cuộc chiến khắp thiên hạ, khẳng định khả năng và tạc tên mình vào trời đất. Bài đánh giá Phi Tiên Thần Hiệp Truyện sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn những nét đặc sắc nổi bật nhất của game.
  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Code Giang Hồ Tu Tiên mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sau bao ngày chờ đợi, vào lúc 10h ngày 5/12/2010 Giang Hồ Tu Tiên chính thức khai mở cụm máy chủ đầu tiên chào đón người chơi tham gia game nhập vai siêu bom tấn trên Android và iOS, để có trải nghiệm tốt thì người chơi không nên quên nhận Code Giang Hồ Tu Tiên và sử dụng chúng, nhận phần thưởng hỗ trợ của NPH dành cho người chơi mới.
  • Đánh giá Bạch Xà Tiên Kiếp - Game nhập vai tiên hiệp tình duyên siêu mượt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạch Xà Tiên Kiếp là tựa game ăn theo bộ phim truyện nổi tiếng Thanh Xà - Bạch Xà đã quen thuộc với khán giả Việt, để người chơi một lần nữa được sống lại thế giới tu tiên huyền ảo và trải nghiệm hành trình dài bất tận. Có lẽ bạn sẽ cần những đánh giá game Bạch Xà Tiên Kiếp chi tiết hơn để thấy được những thay đổi của phiên bản game bước ra từ điện ảnh.
  • Code game Hiên Viên Mobile
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhà phát hành Gamota đang tặng bộ Code Hiên Viên Mobile vô cùng giá trị để thu hút game thủ đến với tựa game MMORPG bối cảnh Tiên Hiệp này, đối với một game mới ra mắt, nhà phát hành luôn luôn dành ra nhiều ưu đãi nhất cho game thủ với hàng loạt các giftcode để giúp cho các tân thủ có một khởi đầu thuận lợi hơn.
  • Đánh giá Cổ Long Kiếm - Game tu tiên phong cách mới lạ
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Cổ Long Kiếm mang đến những nội dung mới lạ hấp dẫn cho dòng game tu tiên vốn quen thuộc với người hâm mộ, đó chính là phúc lợi cấp vốn tu tiên để hỗ trợ cho người chơi trên hành trình gian nan này. Sau khi ra mắt đầu năm tại thị trường Trung Quốc, Cổ Long Kiếm đã thống trị các bảng xếp hàng và hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra những cơn sốt khi về Việt Nam.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phàm Nhân Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phàm nhân mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phàm Nhân Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm