download DAVE THE DIVER Link Steam

DAVE THE DIVER

 Link Steam

Download DAVE THE DIVER - Game phiêu lưu kết hợp quản lý nhà hàng, khách sạn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/02/2023

Nếu bạn yêu thích các game phiêu lưu mạo hiểm, muốn tham gia vào hành trình phát hiện những điều bí ẩn và thú vị bên trong lòng đại dương, khám phá về nguồn gốc và sự xuất hiện của các loài sinh vật, tất cả đều có trong tựa game DAVE THE DIVER.


Tựa game DAVE THE DIVER lấy bối cảnh tại một bờ biển Blue Hole chứa đựng nhiều điều bí ẩn đặc sắc, với lối chơi độc đáo thú vị cùng với đồ họa đẹp mắt chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho người chơi.

dave the diver

Tải DAVE THE DIVER, game thám hiểm đại dương thú vị

 

1. Giới thiệu DAVE THE DIVER

DAVE THE DIVER là một tựa game phiêu lưu đồng thời kết hợp với lối chơi của một game quản lý nhà hàng, khách sạn bởi bạn không chỉ được tham gia vào hành trình khám phá những điều bí ẩn và hấp dẫn dưới biển vào ban ngày mà còn có cơ hội quản lý một nhà hàng sushi vào ban đêm. Thợ lặn Dave sẽ sử dụng các nguyên liệu tươi sống bắt được trong suốt hành trình khám phá của mình để tạo ra những món sushi hấp dẫn và thu hút nhiều khách hàng đặc biệt.

dave the diver 2

Download DAVE THE DIVER và trải nghiệm làm thợ lặn dưới đáy biển

Bên cạnh đó, khi bạn càng thể kiếm được nhiều tiền từ việc kinh doanh nhà hàng sushi trong DAVE THE DIVER, bạn càng có nhiều cơ hội khám phá sâu hơn nữa bên trong đại dương để tìm kiếm nhiều nguyên liệu tươi mới phục vụ cho nhà hàng của mình. Tuy nhiên, hãy coi chừng những mối nguy hiểm và sự tấn công từ những quái vật vô danh đang rình rập và đợi bạn tới.

Ngoài ra, với phong cách nghệ thuật ấn tượng, cùng với lối chơi độc đáo, thú vị kết hợp giữa các mini game và nhiệm vụ hấp dẫn, DAVE THE DIVER cung cấp cho người chơi một giao diện đẹp mắt, ấn tượng, mang tới trải nghiệm chơi game tốt hơn bao giờ hết.

 

2. Tính năng nổi bật DAVE THE DIVER

- Đồ họa đẹp và sắc nét.

- Lối chơi hấp dẫn thú vị.

- Phong cách nghệ thuật độc đáo.

- Trải nghiệm làm thợ lặn chân thật.

- Bổ sung phần chơi quản lý nhà hàng.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DAVE THE DIVER được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dave the diver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DAVE THE DIVER Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm