download DDVideo DVD to Audio Gain Mới nhất

DDVideo DVD to Audio Gain

 Mới nhất

Download DDVideo DVD to Audio Gain - Trích xuất nhạc từ DVD, gỡ bản quyền phim gốc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/06/2021

DDVideo DVD to Audio Gain giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng RIP DVD sang audio, DDVideo DVD to Audio Gain hỗ trợ rip và chuyển đổi đĩa phim DVD sang định dạng audio MP3, MP2, AAC, WAV, WMA, AC3, AU, M4A, AIFF, AMR, FLAC, OGG, MKA...  Ngoài ra, chương trình cung cấp tính năng loại bỏ chống bản quyền từ các đĩa phim gốc, người dùng có thể tùy biến video và audio đầu ra, tùy biến âm lượng đầu ra.


Để chuyển đổi video DVD sang các định dạng thông dụng trên Mobile, bạn có thể áp dụng giải pháp từ phần mềm DDVideo DVD to Mobile Converter Gain với khả năng tạo các định dạng đầu ra như 3GP, 3G2, MP4, AVI, WMV.. hay dạng audio AAC, MP3, M4A, MP2, WAV...bên cạnh đó DDVideo DVD to Mobile Converter Gain còn cung cấp các tính năng cắt và chia nhỏ video, thiết lập và chỉnh sửa hiệu ứng, đồng bộ hóa nhạc và video...

Extra DVD to Audio MP3 Ripper cũng là công cụ được sử dụng để trích xuất nhạc từ DVD với tốc độ nhanh và tạo các đầu ra chất lượng, hỗ trợ xử lý theo nhóm để tiết kiệm thời gian, Extra DVD to Audio MP3 Ripper còn cho phép thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc chính xác cho mỗi video, tự động tắt máy sau khi hoàn thành công việc.



Liên kết tải về - [10.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DDVideo DVD to Audio Gain được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ddvideo dvd to audio gain là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DDVideo DVD to Audio Gain Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm