download DDVideo DVD to BlackBerry Converter Gain Mới nhất

DDVideo DVD to BlackBerry Converter Gain

 Mới nhất

Download DDVideo DVD to BlackBerry Converter Gain - Chuyển đổi DVD sang blackberry

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/06/2021

DDVideo DVD to BlackBerry Converter Gain là một chương trình giúp người dùng nhanh chóng rip dữ liệu video từ đĩa mềm DVD sang các định dạng video phổ biến khác nhau chạy được trên thiết bị BlackBerry, Chương trình hỗ trợ sao chép và chuyển đổi sang định dạng video BlackBerry như AVI, 3GP, MP4, WMV... Các định dạng video này chạy được trên các thiết bị BlackBerry 8800, BlackBerry 8830, BlackBerry 8820, BlackBerry 9500... và nhiều dòng khác.


Để chuyển đổi DVD cho thiết bị iPhone, bạn có thể lựa chọn công cụ DDVideo DVD to iPhone Converter Gain giúp trích xuất DVD sang các định dạng P4, H264, MOV, M4V hay định dạng audio MP2, MP3, WAV, AAC, M4A, AIFF.. ngoài ra DDVideo DVD to iPhone Converter Gain còn giúp tùy chỉnh âm lượng cho các file media đầu ra, thêm hiệu ứng cho các video của mình.

Còn nếu bạn đang sở hữu các thiết bị iPhone, iPad thì phần mềm Eahoosoft iPad Video Converter for Mac sẽ giúp bạn tạo ra các video, audio tương thích để nghe trên thiết bị này, ưu điểm của Eahoosoft iPad Video Converter for Mac là hỗ trợ cho nhiều định dạng video HD hay chỉnh sửa video với các hiệu ứng khác nhau.


Liên kết tải về - [10.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DDVideo DVD to BlackBerry Converter Gain được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ddvideo dvd to blackberry converter gain là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DDVideo DVD to BlackBerry Converter Gain Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm