download Đế chế Soha (cho Android)

Đế chế Soha

 (cho Android)

Download Đế chế Soha - Game chiến thuật trên Samsung, iPhone, Nokia, OPPO, Android, iOS

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/12/2017

Đế chế Soha là game chiến thuật đặc sắc trên mobile hiện nay, người chơi có thể tải Đế chế Soha để xây dựng thành trì, làm giàu cho quân đồi, điều động binh mã cho các cuộc chiến đấu với đối phương. Hiện game đang thu hút hàng nghìn lượt tải mỗi tuần.


Đế chế Soha là một trong những sản phẩm game do Soha Game phát hành, ngay từ khi ra mắt game đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với người dùng nói chung và cộng đồng game thủ Việt nói riêng.

Đế chế Soha

Download Đế chế Soha - Game chiến thuật trên Samsung, iPhone, Nokia, OPPO, Android, iOS

SƠ LƯỢC VỀ GAME ĐẾ CHẾ SOHA

Đế chế Soha có cốt truyện xoay quanh việc xây dựng những công trình kiến trúc, quân đội, sách lược để chiến đấu với các thế lực khác, nó khá giống với game chiến thuật Đế chế của Microsoft về cốt truyện !

Đồ họa của game mang tới cho người chơi những hình ảnh 3D đẹp mắt, không gian sâu rộng; âm thanh dồn dập theo từng đợt tấn công của bạn, những trận đánh hay quá trình xây dựng và phát triển thành trì được mô phỏng hóa và hiện thực hóa chi tiết cho người chơi.


Khi tham gia vào game người chơi sẽ hóa thân thành một vị tướng, nhà quân sự tài ba trong quá trình xây dựng và phát triển các công trình kiến trúc của mình, với game Đế chế Soha không có nhiều nhân vật cho bạn nhập vai nhưng lại có hệ thống quân đội, có thú, vũ khí đa dạng để bạn sử dụng cho cuộc chiến. Để chiến thắng trong game đòi hỏi người chơi phải có chiến thuật phát triển, chiến thuật tấn công và kỹ năng phong thủ tốt.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME ĐẾ CHẾ SOHA

- Hình ảnh 3D dễ thương, âm thanh hài hòa thay đổi theo từng giai đoạn của game
- Các công trình phong phú, đa dạng thu hút người chơi
- Game mang đậm chất Tower Defense
- Hệ thống chiến đấu thời gian thực
- Các chủng quân khắc chế đầy chiến thuật
- Hoạt động đơn giản, thú vị
- Hệ thống gia tộc đa dạng và thân thiện

LỜI KẾT

Là một trong những tựa game chiến thuật cho di động Đế Chế Soha được đánh giá khá cao bởi tính gải trí cũng như tính chiến thuật và sáng tạo khi tham gia chơi, có thể nói Đế Chế Soha là game chiến thuật kinh điển giống với game Đế Chế trên PC, bên cạnh Đế Chế Soha người chơi có thể tải Game Đế Chế phiên bản game nổi tiếng siêu kinh điển do Microsoft phát hành.

 


Liên kết tải về - [59.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đế chế Soha - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đế chế Soha được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đế chế soha là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đế chế Soha (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Đặc Nhiệm 4/5 Game bắn súng trên điện thoại Samsung, iPhone, Oppo, Nokia, Android, iOS
  • Phong Ma 4/5 Game chặt chém trên Samsung, iPhone, Nokia, OPPO, iOS, Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm