download Thế Giới Hoàn Mỹ APK (cho Android)

Thế Giới Hoàn Mỹ

 APK (cho Android)

Download Thế Giới Hoàn Mỹ - Game nhập vai cho iPhone, Samsung, OPPO, iOS, Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/03/2017

Thế Giới Hoàn Mỹ là một trong những tựa game cho Mobile được nhiều người yêu thích, nó đã từng là câu nói cửa miệng của nhiều game thủ khi chơi game. Hiện nay bạn có thể tải Thế Giới Hoàn Mỹ cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus... để chơi và trải nghiệm.


Với những nét hấp dẫn vốn có của tựa game nhập vai từ lâu người chơi đã biết đến Destiny Of Thrones, Transistor, S.W.A.T hay Blade of God... nay Taimienphi.vn xin cập nhập thêm một tựa game nữa có tên Thế Giới Hoàn Mỹ để người chơi lựa chọn cùng với Destiny Of Thrones, Transistor, S.W.A.T hay Blade of God.


Thế Giới Hoàn Mỹ
Download Thế Giới Hoàn Mỹ - Game nhập vai cho iPhone, Samsung, OPPO, iOS, Android

SƠ LƯỢC VỀ GAME THẾ GIỚI HOÀN MỸ

Thế Giới Hoàn Mỹ là bản cập nhật của 24h Quốc Chiến do nhà phát hành Gamota cung cấp cho người chơi. Game mô phỏng lại cuộc chiến đấu nảy lửa giữa 2 thế lực Tiên và Ma với cốt truyện gây cấn, đặc sắc; thiện ác đối đầu; chân lý thiện thắng ác cũng được game đề cập tới. Cho dù như thế nào đi chăng nữa những tựa game xoay quanh cốt truyện như vậy thường giữ một cái kết rất có hậu.

Thế Giới Hoàn Mỹ được xây dựng trên đồ họa 3D tinh tế bằng công nghệ đồ họa hiện đại tạo ra một hệ thống tính năng đa dạng, trường cảnh rộng lớn, phó bản chiến trường tráng lệ, lớp nhân vật đẹp... không hề thua kém gì phiên bản trên máy tính, Laptop mà nhiều người đã từng chơi. Sự nổi bật của game cũng chisng là hệ thống âm thanh, ánh sáng, hệ thống hiệu ứng ánh sáng đa chiều, đẹp với những skill ấn lượng, rất chất... đặc trưng của game Thế Giới Hoàn Mỹ

Game Thế Giới Hoàn Mỹ có 3 quốc gia là: Long, Thủy, Hỏa với những đặc điểm khác nhau, những điểm mạnh khác nhau
- Long: là một quốc gia có quân đội tinh nhuệ với sức mạnh tuyệt diệu nằm dưới sự cai quản của Long Tộc
- Thủy: là một quốc gia có tuyết phủ qoanh năm ngập lối với đặc điểm pháp thuật cao siêu thần thánh
- Hỏa: thực tế nó là một vùng lãnh địa được bảo hộ bởi 10 Hỏa Phụng. Mọi thứ tại đây đều có khả năng trường sinh bất tử

Khi tải Thế Giới Hoàn Mỹ người chơi sẽ được lựa chọn giới tính nhân vật và một trong bốn hệ phái để chiến đấu là: Tu La, Ngọc Hư, La Sát, Thái Huyền

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME THẾ GIỚI HOÀN MỸ

- Cốt truyện đặc sắc, giàu tính nhân văn
- Cách chơi lôi cuốn, đa dạng, lối chơi cuốn hút
- Game có đồ họa đẹp, âm thanh hay, hình ảnh sắc
- Không gian game phong phú, hệ thống nhân vật đa dạng
- Có khả năng nhập vai cao
- Tính chiến đấu mạnh mẽ

 


Liên kết tải về - [85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bạn muốn trở nên mạnh mẽ hơn trong trò chơi Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile? Hãy cùng xem hướng dẫn, mẹo, thủ thuật và chiến lược chơi Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile dành cho người mới của Taimienphi để nắm bắt được những kiến ​​thức cơ bản.
  • Hệ thống nhân vật trong Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile
    Trước khi ra mắt chính thức Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile, nhà phát hành Perfect World Games đã giới thiệu lại các lớp nhân vật sẽ xuất hiện trong trò chơi, hãy cũng Taimienphi điểm mặt qua những chủng tộc
  • Cách chơi Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile trên LDPlayer
    Là một trò chơi được mong chờ từ rất lâu, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile đã chính thức ra mắt trên các nền tảng Mobile và ngay bây giờ, game thủ có thể trải nghiệm Thế Giới Hoàn Mỹ trên máy tính bằng phần
  • Đăng ký sớm bản Global Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Khi Thế Giới Hoàn Mỹ ra mắt cách người chơi đây 14 năm, nó đã gây bão thế giới game với các tùy chọn tùy biến nhân vật tiên tiến và hình ảnh 3D đẹp mắt. Đã đến lúc trò chơi tiến lên nền tảng di động cùng với một số MMORPG PC khác từ thời đại của nó. Perfect World Mobile sẽ ra mắt trong năm nay và giai đoạn đăng ký sớm phiên bản Global Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile đã bắt đầu ngay từ bây giờ.
  • Code Lục Địa Hoàn Mỹ
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Nhận ngay Code Lục Địa Hoàn Mỹ bằng nhiều cách khác nhau và cùng sống những giây phút tươi mới với trò chơi nhập vai này, nếu biết sử dụng nhiều cách và tận dụng tối đa game thủ Lục Địa Hoàn Mỹ sẽ sở hữu cho mình nhiều bộ code game hấp dẫn.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Cách chơi Mộng Tru Tiên trên PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mỗi tựa game lại có điểm thú vị khác nhau. Trò chơi Mộng Tru Tiên với đề tài tiên hiệp độc đáo đưa người chơi đến với những thế giới đẹp tuyệt mỹ, mỗi không gian lại có những nhiệm vụ và ẩn chứa những điều bí mật, cùng khám phá những điều độc đáo này trên game PC này nhé.
  • Cách tải và chơi Perfect World VNG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cánh cửa tới Lục Địa Hoàn Mỹ mới đã mở cửa hoàn toàn, ngay bây giờ bạn có thể chơi Perfect World VNG trên máy tính thay vì trải nghiệm trên chiếc điện thoại màn hình bé nhỏ, dung lượng pin eo hẹp ... bạn có thể tận hưởng thế giới hoàn mỹ vô tận giống như 14 năm trước trên PC ngay hôm nay.
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Tải và cài đặt miễn phí game Remnant From the Ashes
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Mỗi tuần, Epic Games Store cung cấp cho người dùng một số trò chơi miễn phí. Tuần này, người hâm mộ nhận được siêu phẩm game bắn súng Remnant From the Ashes của Gunfire Games hoàn toàn miễn phí, trò chơi lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế bị ác quỷ cổ đại xâm chiếm.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Code Âm Dương Giới mới nhất và cách nhập nhận tướng SSR, gói Hoàng Kim miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Chỉ ít phút nữa thôi là bạn đọc có thể khám phá một Âm Dương Giới vô cùng hoàn mỹ, Taimienphi xin gửi đến bạn đọc danh sách Code Âm Dương Giới mới nhất và cách nhập nhận Tướng SSR, hàng chục gói quà Hoàng Kim miễn phí.


Thế Giới Hoàn Mỹ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thế Giới Hoàn Mỹ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thế giới hoàn mỹ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thế Giới Hoàn Mỹ APK (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mist RainGame điều khiển thời gian trên iPhone. Samsung, OPPO, Android, iOS
  • Radical RappellingGame leo núi trên iPhone, Samsung, OPPO, android, ios
  • Đế chế SohaGame chiến thuật trên Samsung, iPhone, Nokia, OPPO, Android, iOS
  • Đặc NhiệmGame bắn súng trên điện thoại Samsung, iPhone, Oppo, Nokia, Android, iOS
  • Phong MaGame chặt chém trên Samsung, iPhone, Nokia, OPPO, iOS, Android
  • Dynamons Evolution cho iOSGame nối 3 kết hợp chiến thuật hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei...
  • Happy Gold Miner cho AndroidĐào vàng trên Samsung, HTC, OPPO
  • Omni SwipeQuản lý điện thoại Samsung, OPPO, HTC, Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm