download Phong Ma (cho Windows Phone)

Phong Ma

 (cho Windows Phone)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 2810
  • Size: 146 MB
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android/ WinPhone

Download Phong Ma - Game chặt chém trên Samsung, iPhone, Nokia, OPPO, iOS, Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/02/2015

Phong Ma là game có đồ họa tuyệt đẹp với chất lượng đồ họa 3D cho phép tạp ra những Skill đẹp mắt, hệ thống nhân vật đa dạng và được đầu tư kỹ lưỡng về mặt đồ họa, lối chơi linh hoạt lôi cuốn... bạn có thể tải Phong Ma miễn phí trên Taimienphi.vn để chơi và có những cảm nhận chân thực khách quan nhất.


Phong Ma là một trong những sản phẩm game do Soha Game phát hành, cho tới nay game Phong Ma được đánh giá là một trong những tựa game có đồ họa đẹp, các chơi hay hấp dẫn, hệ thống nhân vật phong phú, đa dạng...

Phong Ma
Download Phong Ma - Game chặt chém trên Samsung, iPhone, Nokia, OPPO, iOS, Android



SƠ LƯỢC VỀ GAME PHONG MA

Phong Ma có cốt truyện dựa trên câu truyện truy tìm và tiêu diệt những bóng ma huyền bí, tuy rằng đây không phải là một cốt truyện hay và đặc sắc nhưng nó mang yếu tố mới lạ, mang âm hưởng của sự huyền bí, phù hợp với những người yêu thích những câu chuyện ly kỳ dị dợm có yếu tố kinh dị hiện nay.

Đồ họa của game Phong Ma rất đẹp mắt, có chiều sâu chiều rộng bao quanh với khung cảnh núi non hùng vĩ, biển cả mênh mông, màn đêm âm u tĩnh mịch. Do được ứng dụng công nghệ đồ họa 3D chất lượng cao nên game Phong Ma có hệ thống skill đa dạng, mỗi nhân vật sở hữu 6 skill chủ động và 10 skill bị động, động tác nhân vật cũng được đầu tư kỹ lưỡng khiến chúng không bị thô hay cử động kém linh hoạt.

Hệ thống nhân vật trong game Phong Ma khá đa dạng với những lớp nhân vật khác nhau có chức năng khác nhau và cách chơi cũng khác nhau. Trong Phong Ma có 3 class chính: Chiến Sĩ, Xạ Thủ, Pháp Sư có ưu nhược điểm khác nhau, giúp game cân bằng tuyệt đối mỗi nhân vật sở hữu. Mỗi nhân vật có 6 skill chủ động và 10 skill bị động, cho phép người chơi linh hoạt xây dựng chiến thuật chiến đấu riêng với từng giai đoạn, nhiệm vụ khác nhau.

Game Phong Ma cũng có nhiều đấu trường khác nhau như đấu trường 1 với 1, đấu trường 2 với 2, 3 với 3... Các phụ bản và đấu trường chiến đấu từ PvE, PvP, PK giúp game thủ thỏa sức chiến đấu cũng như thể hiện tài năng của mình trên chiến trường, nhanh tay tải game Phong Ma để thể hiện bản lĩnh của một game thủ nhé.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME PHONG MA

- Không gian game rộng lớn
- Cách chơi đa dạng, nhân vật phong phú, đấu trường chiến đấu đa dạng, hệ thống phụ bản phong phú
- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Hệ thống Boss thế giới mạnh mẽ, đa dạng
- Chơi online, sát cánh chiến đấu cùng bạn bè
- Quà tặng hàng ngày vô cùng hấp dẫn
- Game có tính chiến đấu mạnh mẽ
- Phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau

LỜI KẾT

Game Phong Ma không phải là một game quá xuát sắc về cốt truyện, cũng giống như các game Ngạo Kiếm Mobile, LOL Truyền Kỳ... nó cuốn hút người chơi bởi cách chơi lôi cuốn và hút hồn. Bên cạnh việc tải game Phong Ma bạn có thể download Ngạo Kiếm Mobile hay tải miễn phí game LOL Truyền Kỳ trên Taimienphi.vn để chơi và trải nghiệm.


Liên kết tải về - [146 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phong Ma - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phong Ma được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phong ma là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phong Ma (cho Windows Phone)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Đế chế Soha 3/5 Game chiến thuật trên Samsung, iPhone, Nokia, OPPO, Android, iOS
  • Đặc Nhiệm 4/5 Game bắn súng trên điện thoại Samsung, iPhone, Oppo, Nokia, Android, iOS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm