download Tuyệt Đại Song Tu Cho Android

Tuyệt Đại Song Tu

 Cho Android

Download Tuyệt Đại Song Tu - Game nhập vai tu tiên cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/08/2022

Tuyệt Đại Song Tu là tựa game nhập vai nhiều người chơi từng gây tiếng vang lớn tại thị trường Trung Quốc nay đã có mặt tại Việt Nam. Tuyệt Đại Song Tu mang tới nhiều điểm khác biệt đầy thu hút như hoạt động ingame hấp dẫn, hệ thống phân cấp lực chiến cân bằng cùng hiệu ứng đồ hoạ ấn tượng,...



Giới thiệu Tuyệt Đại Song Tu:

Tuyệt Đại Song Tu vẫn đi theo phong cách nhập vai cày cuốc tăng lực chiến thông thường. Nơi người chơi sẽ được gặp lại hàng tá những tính năng, hoạt động quen thuộc của dòng MMORPG. Tại đây bạn được phiêu lưu trong hành trình tu tiên bất tận, trở thành cường giả đỉnh phong trong chốn Thiên Địa bất phân.

Thái Cổ 2 cũng thuộc dòng game tiên hiệp nhập vai với nội dung đặc sắc, người chơi sẽ được hóa thân vào các nhân vật khác nhau thuộc Phái Linh Hồ, Phái Ngự Kiếm, Phái Thương Ảnh và tham gia các hoạt động sôi nổi trong game Thái Cổ 2 như chiến trường, bang hội chiến, PK liên đầu server... 

tuyet dai song tu

Download Tuyệt Đại Song Tu - Game nhập vai tu tiên cho điện thoại Android, iPhone

Tuyệt Đại Song Tu mang đến cho người chơi rất rất nhiều bối cảnh, nội dung mang chủ đề song tu độ kiếp được lồng ghép logic vào các tuyến nhiệm vụ chính - phụ cho tới nhiều hoạt động PvE và PvP dàn trải ở nhiều cấp độ khác nhau để bạn và một nửa của mình cùng tìm hiểu, khám phá. Nhìn chung, lối chơi của game khá nhẹ nhàng vì ngoài việc chạy nhiệm vụ, tham gia chiến trường để thăng cấp nhặt đồ thì bạn còn có thể ngự hoa thưởng lãm cùng bằng hữu, bang hội hay người yêu tại bất cứ nơi đâu, khi nào mình muốn.

tuyet dai song tu 2

Tải Tuyệt Đại Song Tu - Game tiên hiệp hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, giống như những tựa game tiên hiệp khác, Tuyệt Đại Song Tu Mobile cũng thu hút người chơi ở thiết kế đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt, sinh động. Bên cạnh đó là hệ thống thời trang, ảo hóa, thú cưỡi đồ sộ. Tất cả được trò chơi tạo dựng ra nhằm đề cao sự tương tác cộng đồng và cho phép mỗi người chơi tự tin khẳng định cá tính của bản thân.

Long Phụng Đấu cũng là tựa game nhập vai tiên hiệp độc đáo với nhiều lớp nhân vật để lựa chọn nhập vai, trải nghiệm hành trình tu luyện hóa rồng hóa phượng độc đáo, ngoài ra Game Long Phụng Đấu còn gây ấn tượng nhờ đồ họa 8k cuốn hút, lối chơi mới lạ, đề cao tính tùy biến linh hoạt trên tất cả các nhiệm vụ.

Các tính năng chính của Tuyệt Đại Song Tu:

- Người chơi được phiêu lưu trong hành trình tu tiên bất tận.

- Hoạt động PvE và PvP đa dạng.

- Đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu sinh động.

- Tính năng tương tác cộng đồng hấp dẫn.

Game liên quan:

Tân Vương Tam Quốc là tựa game được phát triển dựa trên cốt truyện Tam Quốc với phong cách màn hình dọc đồ họa Chibi thân thiện dễ chơi với lối chơi đa dạng hấp dẫn, Tân Vương Tam Quốc hứa hẹn sẽ thỏa mãn mọi lứa tuổi khách hàng.

Code game: 

Chúng tôi sẽ cập nhật Code Tuyệt Đại Song Tu tại đây. Mời các bạn cùng tham gia các sự kiện và nhận giftcode trực tiếp.


Liên kết tải về - [258,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Tuyệt Đại Song Tu mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vào ngày hôm nay 24/4/2020, NPH Gamota đã cho phép người chơi trải nghiệm siêu phẩm game nhập vai Tuyệt Đại Song Tu trên cả 2 HĐH Android và iOS, Code Tuyệt Đại Song Tu cùng các phần quà giá trị cũng được phát hành miễn phí.
  • Code Phàm Nhân Tu Tiên Chính Bản 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tổng hợp các mã Code Phàm Nhân Tu Tiên Chính Bản Trao Quyền 2024, game kiếm hiệp nhập vai tu tiên mới có nhiều phúc lợi, ưu đãi giúp Tiên Hữu nhanh chóng phát triển công lược, tu tiên hiệu quả nhất.
  • Đánh giá Tiên Linh Ký Mobile - Game nhập vai siêu nhẹ 2.5D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tiên Linh Ký Mobile là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp lối chơi cày cuốc siêu nhẹ 2.5D chơi mượt mà trên các thiết bị di động, tái hiện trận chiến giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma. Tiên Linh Ký Mobile đã cập bến thị trường game Việt, đang được các game thủ ngóng đợi. Tuy nhiên rất nhiều game thủ vẫn chưa được tường tận các tính năng độc đáo của game, vậy các bạn hãy tham khảo những đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile chi tiết trong bài viết của chúng tôi sau đây.
  • Code Giang Hồ Tu Tiên mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sau bao ngày chờ đợi, vào lúc 10h ngày 5/12/2010 Giang Hồ Tu Tiên chính thức khai mở cụm máy chủ đầu tiên chào đón người chơi tham gia game nhập vai siêu bom tấn trên Android và iOS, để có trải nghiệm tốt thì người chơi không nên quên nhận Code Giang Hồ Tu Tiên và sử dụng chúng, nhận phần thưởng hỗ trợ của NPH dành cho người chơi mới.
  • Đánh giá Bạch Xà Tiên Kiếp - Game nhập vai tiên hiệp tình duyên siêu mượt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạch Xà Tiên Kiếp là tựa game ăn theo bộ phim truyện nổi tiếng Thanh Xà - Bạch Xà đã quen thuộc với khán giả Việt, để người chơi một lần nữa được sống lại thế giới tu tiên huyền ảo và trải nghiệm hành trình dài bất tận. Có lẽ bạn sẽ cần những đánh giá game Bạch Xà Tiên Kiếp chi tiết hơn để thấy được những thay đổi của phiên bản game bước ra từ điện ảnh.
  • Đánh giá Cổ Long Kiếm - Game tu tiên phong cách mới lạ
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Cổ Long Kiếm mang đến những nội dung mới lạ hấp dẫn cho dòng game tu tiên vốn quen thuộc với người hâm mộ, đó chính là phúc lợi cấp vốn tu tiên để hỗ trợ cho người chơi trên hành trình gian nan này. Sau khi ra mắt đầu năm tại thị trường Trung Quốc, Cổ Long Kiếm đã thống trị các bảng xếp hàng và hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra những cơn sốt khi về Việt Nam.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
  • Cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Kiếm Linh Phi Tiên chính thức ra mắt người chơi vào ngày 11/6. Sản phẩm nhập vai tiên hiệp này do VTC Mobile phát hành. Bạn có thể tham khảo cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính được chúng tôi chia sẻ chi tiết dưới đây nhé.
  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tuyệt Đại Song Tu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuyệt đại song tu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tuyệt Đại Song Tu Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm