download Deep Freeze Enterprise  8.63.220.5634

Deep Freeze Enterprise

  8.63.220.5634

Download Deep Freeze Enterprise - Đóng băng, sao lưu và khôi phục hệ thống

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/08/2021

Deep Freeze Enterprise là công cụ đóng băng hệ thống thường được sử dụng để lưu lại các cấu hình máy tính và khôi phục chúng trong lần khởi động tiếp theo. Deep Freeze Enterprise thực sự tiện dụng với các máy tính PC có nhiều tài khoản người dùng và các máy tính công cộng, giúp bạn tránh chương trình chẩn đoán lỗi của máy tính, mâu thuẫn phần mềm và virus tấn công.


Deep Freeze Enterprise - phiên bản Enterprise của Deep Freeze cung cấp các tính năng quản lý tập trung, hỗ trợ xử lý nhiều môi trường điện toán lớn. Console Configuration Administrator cho phép bạn quản lý đồng thời nhiều máy tính trạm. Để giành quyền kiểm soát toàn bộ máy tính, bạn phải tạo module workstation qua menu 'File' và khai thác nó trên máy tính đích.

Deep Freeze Enterprise cho bạn chọn các ổ muốn bảo vệ, chọn không gian không bị đóng băng và thay đổi kích thước của không gian đó, cũng như thiết lập chế độ không đóng băng các ổ đĩa ngoài. Không gian không bị đóng băng là nơi lưu dữ liệu người dùng (như cung từ MBR trong ổ đĩa cứng) nhằm khôi phục lại chúng sau khi khởi động lại hệ thống.

Shadow Defender là một trong những phần mềm đóng băng ổ cứng tốt trên máy tính được đánh giá không thua kém Deep Freeze về độ an toàn và hiệu quả khi sử dụng, bạn có thể lựa chọn việc cài đặt Shadow Defender hoặc Deep Freeze để bảo vệ ổ cứng máy tính của mình.

Các tính năng chính của Deep Freeze Enterprise:

- Lưu lại cấu hình máy tính.

- Khôi phục cấu hình máy tính.

- Quản lý và xử lý môi trường điện toán lớn.



Liên kết tải về - [55.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deep Freeze Enterprise được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deep freeze enterprise là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deep Freeze Enterprise 8.63.220.5634


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm