download Deep Freeze Standard 8.38.020.4676

Deep Freeze Standard

 8.38.020.4676

Download Deep Freeze Standard - Đóng băng hệ thống, sao lưu dữ liệu

Thu Hà  cập nhật: 07/08/2020

Deep Freeze Standard là phần mềm đóng băng hệ thống, khôi phục và backup dữ liệu, vô hiệu hóa mọi thay đổi đã được áp dụng cho hệ điều hành máy tính và cài đặt máy về trạng thái nguyên bản sau khi khởi động lại. Deep Freeze Standard thường được sử dụng khi bạn thực sự không muốn ai đó thay đổi dữ liệu và các chức năng trên hệ thống ảo của mình.

Kích hoạt Deep Freeze Standard đồng nghĩa với việc khôi phục toàn bộ các cài đặt ban đầu trên máy tính của bạn khi khởi động hệ thống lần tiếp theo. Lưu ý rằng nếu đang mở chương trình, và thay đổi một số dữ liệu quan trọng như viết và lưu tài liệu quan trọng hay cài đặt một phần mềm có bản quyền, bạn sẽ mất toàn bộ chúng khi máy tính khởi động lại. Bất kể kích hoạt hay vô hiệu hóa Deep Freeze Standard đều bắt buộc phải khởi động lại máy tính.


Deep Freeze Standard
Download Deep Freeze Standard - Phần mềm Đóng băng hệ thống, sao lưu dữ liệu

 

Shadow Defender là một trong những phần mềm đóng băng ổ cứng tốt trên máy tính được so sánh ngang bằng với Deep Freeze với độ an toàn khi sử dụng, bạn có thể lựa chọn việc cài đặt Shadow Defender hoặc Deep Freeze để bảo vệ ổ cứng máy tính của mình.

Bên cạnh tính năng đóng băng ổ cứng, phần mềm Deep Freeze Standard còn cho phép tạo các phân vùng ảo để lưu giữ các dữ liệu quan trọng, kể cả khi máy tính không có sẵn phân vùng vật lý riêng. Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ bảo mật nâng cao, bảo vệ Master Boot Record - sector đầu tiên của ổ cứng khởi các injection rookit và các thay đổi khác.

Các tính năng chính của Deep Freeze Standard:

- Khôi phục và backup dữ liệu.

- Vô hiệu hóa các thay đổi trên hệ thống máy tính.

- Cài đặt máy tính về trạng thái ban đầu.

- Tạo phân vùng ảo để lưu dữ liệu quan trọng.

- Bảo vệ Master Boot Record khỏi các injection rookit.



Liên kết tải về - [13.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Deep Freeze Standard - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deep Freeze Standard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deep freeze standard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deep Freeze Standard 8.38.020.4676

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm