download Destiny Warfare cho Android

Destiny Warfare

 cho Android

Download Destiny Warfare - Game bắn súng giả tưởng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/05/2018

Destiny Warfare là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) trên nền tảng di động Android, trong một thế giới giả tưởng với các cuộc chiến liên hành tinh. Trong game, bạn sẽ vào vai một tay súng tài ba, thiện chiến, tham gia vào các trận đấu đối kháng trực tuyến (PvP) khốc liệt với mục tiêu tiêu diệt kẻ thù và cứu Trái Đất.


Game Destiny Warfare đặt trong bối cảnh thế giới trong tương lai với sự phát triển công nghệ đạt tới đỉnh cao, Trái Đất bị xáo trộn, hỗn chiến liên miên và thường xuyên xảy ra các cuộc chiến khốc liệt giữa các hành tinh. Trong bối cảnh đó, người chơi sẽ thành lập đội quân với nhiều lớp quân đội khác nhau với kỹ năng và sở trường đặc thù để cùng tham gia các trận đấu đối kháng online.

Shurado cũng là tựa game đối kháng hấp dẫn trên các thiết bị Android và iOS, nơi bạn phải đối đầu với hàng trăm quái vật, ác ma hung hãn, trong game Shurado bạn sẽ nhập vai một trong những chiến binh đơn độc, phải chiến đấu để sinh tồn trong một thế giới đầy tội ác,

Destiny Warfare cung cấp cho người chơi kho vũ khí phong phú, trong đó có súng bắn tỉa, súng trường, súng máy laze, súng phòng lưu với đặc điểm và lực sát thương riêng. Một tính năng đáng chú ý của Destiny Warfare là khả năng tối ưu hóa cho nhiều loại điện thoại/máy tính bảng Android, bao gồm Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Fortnite Mobile cũng là tựa game bắn súng trên thiết bị di động nhưng có kết hợp yếu tố sinh tồn với đồ họa 3D đẹp mắt và cuốn hút, nội dung của Fortnite Mobile đặt người chơi vào trong một hoàn cảnh bắt buộc phải cầm vũ khí chiến đấu để tiêu diệt những người khác.

Những tính năng chính của game Destiny Warfare:

- Game FPS trên thiết bị di động Android

- Người chơi thành lập đội quân để tham gia các trận đấu PvP

- Kho vũ khí phong phú

- Đồ họa được tối ưu cho từng loại thiết bị

- 4 chế độ chơi game: Team Deathmatch (Đấu theo đội), Deathmatch (Đấu đơn), Hardcore và Tùy chỉnh game



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Destiny Warfare được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat destiny warfare là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Destiny Warfare cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm