download Counter Strike Nexon Zombies Mới nhất

Counter Strike Nexon Zombies

 Mới nhất

Download Counter Strike Nexon Zombies - Game bắn súng chống khủng bố

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/09/2019

Counter Strike Nexon Zombies là phiên bản mới của dòng game Counter Strike mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ, ngoài chế độ bắn súng góc nhìn thứ nhất cổ điển, Counter Strike Nexon Zombies bổ sung thêm chế độ chơi mới, vũ khí mới và nhân vật mới.




Điểm độc đáo mà Counter Strike Nexon Zombies mang đến cho người chơi đó là rất nhiều chế độ chơi đặc sắc. Bạn sẽ được trải nghiệm những màn bắn zombie khốc liệt bao gồm cả đấu boss, nâng cấp nhân vật, lãnh đạo nhóm người sống sót để xây dựng và bảo vệ căn cứ chống lại zombie.

counter strike nexon zombies

Tải Counter Strike Nexon Zombies - Game bắn súng online cho PC

Bên cạnh đó, người chơi game bắn súng Counter Strike Nexon Zombies sẽ được khám phá lịch sử của từng khu vực và cuộc sống bị phá hủy bởi mối đe dọa zombie trên bản đồ mới. Mỗi kịch bản sẽ có nhiều bản đồ để bạn mở khóa và tìm mọi cách sinh tồn qua các thử thách. Thêm nữa, kho vũ khí của game cũng đồ sộ hơn và đa dạng hơn. Bạn có tất cả các loại vũ khí để sinh tồn và chống lại binh đoàn zombie đông đảo.

counter strike nexon zombies 2

Download Counter Strike Nexon Zombies - Game bắn súng chống khủng bố

Một điểm thú vị là game Counter Strike Nexon Zombies cho phép người chơi hóa thân thành zombie trong cuộc chiến chống lại các tay súng thiện xạ. Bạn sẽ sở hữu các kỹ năng và đòn tấn công độc đáo của thây ma rồi trở thành chiến binh bất tử theo cách nào đó. Trò chơi cũng hỗ trợ chế tạo vũ khí mới hoặc nâng cấp vũ khí sẵn có. Càng chơi game tích cực thì cơ hội kiếm đồ và lên cấp càng nhiều.

Ngoài ra, bạn đừng bỏ qua cơ hội khám phá những thử thách bất tận cùng Dancing Planet - tựa game âm nhạc mới và rất được yêu thích trên mobile, Dancing Planet là nơi bạn vừa được thưởng thức những giai điệu âm nhạc điện tử sôi động, vừa được du hành qua các thiên hà tuyệt đẹp ngoài không gian.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Counter Strike Nexon Zombies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat counter strike nexon zombies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Counter Strike Nexon Zombies Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm