download Metro Conflict cho PC

Metro Conflict

 cho PC

Download Metro Conflict - Game bắn súng giả tưởng cho PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/07/2018

Metro Conflict là game bắn súng được xây dựng với bối cảnh diễn tra trong tương lai gần, nơi diễn ra cuộc giao tranh giữa 2 phe để dành quyền thống trị thế giới. Trong Metro Conflict, người chơi sẽ vào vai một lính đánh thuê và bị cuốn vào cơn bão của chiến tranh với những màn đấu súng sinh tử.



Metro Conflict lấy bối cảnh tương lai vào năm 2020 với chủ đề chiến tranh với rất nhiều bản đồ chiến đấu. Trò chơi được thiết kế trên nền đồ họa góc nhìn thứ nhất khá đẹp mắt và sắc nét. Không chỉ hình ảnh nhân vật mà hình ảnh các khí tài đến không gian bối cảnh đều được làm hết sức tinh xảo tạo nên một tổng thể hợp lý, hoàn hảo. Trong game bắn súng này, bạn sẽ lựa chọn 12 tay lính đánh thuê với các phong cách kỹ năng khác nhau, mỗi nhân vật sẽ có những cách đánh khác nhau và sở hữu những khả năng độc đáo mà các nhân vật khác không có.

metro conflict

Download Metro Conflict - Game bắn súng giả tưởng cho PC

Superflight là tựa game bay lượn sôi động, đơn giản dễ chơi với rất nhiều bản đồ tuyệt đẹp để bạn khám phá. Điểm hấp dẫn ở Superflight đó là sở hữu đồ họa na ná với thế giới mở trong game Minecraft, đây là trò chơi thú vị để giải trí nhiều giờ và nỗ lực để đạt điểm số ấn tượng!

So với các game FPS khác thì Metro Conflict cũng mang tới nhiều điểm khác biệt. Chẳng hạn như chế độ chơi EXD với cách đánh tổ đọi 6v6 trong đó 2 đội đấu đối kháng để nắm quyền điều khiển thiết bị tấn công về tinh gọi là Marker. Khi một đội có được Marker trong tay, họ có thể chọn địa điểm để thiết lập máy và kênh để kích hoạt thiết bị, từ đó, thắng lượt chơi đầu tiên. Bên cạnh đó gameplay của Metro Conflict cũng được thường xuyên nâng cấp dựa theo phản hồi của người chơi nhằm mang lại 1 game bắn súng hoàn chỉnh nhất.

metro conflict 2

Tải Metro Conflict - Game bắn súng tổ đội hấp dẫn cho máy tính

Vẫn sở hữu lối chơi bắn súng nhanh, trong Metro Conflict người chơi phải liên tục di chuyển đến các địa điểm khác nhau và thường xuyên quan sát bản đồ để tìm kiếm địa điểm an toàn. Truy nhiên điều mà các game thủ vẫn chưa thấy thực sự thích thú đó là cơ chế bắn của Metro Conflict vẫn xảy ra tình trạng rung, giật khá mạnh làm giảm độ chính xác của đường đạn khi bắn ra.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại game sinh tồn thì Raft sẽ là gợi ý rất đáng để bạn trải nghiệm. Tham gia Raft bạn sẽ đóng vai nhân vật bị bỏ rơi giữa lòng đại dương với một chiếc bè gỗ, hãy cố gắng tìm cách sống sót giữa biển cả mênh mông với biết bao hiểm nguy rình rập nhấn chìm bạn bất cứ lúc nào.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Metro Conflict được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metro conflict là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Metro Conflict cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm