download Sublime Text 3 Build 3126

Sublime Text 3

 Build 3126

Download Sublime Text 3 - Trình soạn thảo code chuyên nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/12/2016

Sublime Text 3 cung cấp chức năng năng soạn thảo và biên tập mã nguồn với thư viện plugin vô cùng phong phú, đây là công cụ soạn thảo hiện đang được đông đảo những nhã phát triển web, lập trình viên sử dụng và yêu thích, gồm cả những người vừa mới bước chân vào nghề lập trình. Bên cạnh đó Sublime Text 3 làm việc với đầy đủ ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất hiện nay.


Sublime Text 3 đã được nhiều người dùng biết đến là trình soạn thảo code chuyên nghiệp với khả năng hỗ trợ hầu hết các ngôn ngữ lập trình. So với phần mềm Notepad++ quen thuộc thì ứng dụng này có vẻ mang đến nhiều ưu việt hơn, chất lượng cũng như trải nghiệm người dùng tốt hơn. Trên thực tế thì những người đã cùng sử dụng Notepad++ và Sublime Text 3 đều cảm thấy Sublime Text 3 tốt hơn.

download sublime text 3

Sublime Text 3 cho phép người sử dụng thực hiện soạn thảo văn bản phức tạp để mã, đánh dấu và văn xuôi trên một giao diện làm việc hiển thị rõ ràng, màu sắc rồi cú pháp theo chuẩn cho mỗi ngôn ngữ lập trình. Programmer's Notepad cũng là phần mềm tương tự với khả năng viết mã lập trình dựa trên nhiều ngôn ngữ khác nhau nnhư C / C + +, C #. Bên cạnh đó Programmer's Notepad còn tích hợp các chức năng undo, redo, cắt, sao chép hay trao đổi các nội dung Clipboard.

Sublime Text 3 còn tích hợp kho plugin phong phú, tuyệt vời, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, kể cả những người mới bước chân vào thế giới lập trình. Còn đối với những người đã thành thạo và muốn tìm kiếm một trình biên dịch C, C++ đa tính năng thì Bloodshed Dev C++ là lựa chọn phù hợp. Đặc biệt Bloodshed Dev-C++ có tốc độ biên dich nhanh, hỗ trợ đầy đủ các tính năng mới của ngôn ngữ C/C++.

Các tính năng chính của Sublime Text 3:

- Trình soạn thảo code chuyên nghiệp
- Đánh dấu mã, văn xuôi
- Giao diện hiển thị rõ ràng
- Kho plugin tuyệt vời
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình


Liên kết tải về - [7.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sublime Text 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sublime text 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sublime Text 3 Build 3126


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm